Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6

Ngày 06/03/2020 13:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông sở hữu chiếc xe Mercedes-Benz GLC250 đi đăng ký và bấm được biển số 37A-666.66 khiến cư dân mạng trầm trồ bàn tán.

Sáng 5/3, thông tin về một người dân ở TP Vinh đến Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An bấm được biển ô tô ngũ quý 6 khiến nhiều người xuýt xoa và trầm trồ bàn tán.

Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6 - 1

Biển số xe đẹp ngũ quý 6 được bấm trúng vào hôm qua

Theo thông tin trên Vietnamnet, chủ nhân chiếc xe Mercedes-Benz GLC250 là anh Nguyễn Đ. A (SN 1982, trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh) đi đăng ký và bấm được biển số 37A-666.66.

Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6 - 2

Chiếc xe này mang BKS 666.66 được xác định là giả

Tuy nhiên, nhiều người lại tìm được những chiếc xe từng mang biển số siêu đẹp như trên và đặt ra nghi vấn. Trước vấn đề này, Trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An, Đại tá Cao Minh Phượng cho biết, người sáng nay bấm được biển số ô tô 37A-666.66 trú tại TP Vinh mới là thật, do Đội đăng ký xe, phòng CSGT cung cấp, còn lại, có thể biển này đẹp nên họ thích làm biển giả. 

"Biển sáng 5/3 người dân bốc được mới chính xác là biển thật, do Đội đăng ký xe, phòng CSGT cung cấp”, Đại tá Phượng khẳng định.

Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6 - 3

Chiếc xe bấm được biển số "siêu đẹp" vào sáng 17/9.

Vào tháng 9/2019, một sự việc tương tự cũng xảy ra ở Bình Dương.  Cụ thể, sáng 17/9/2019, anh Trương Hoài Ân (25 tuổi, ngụ phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) đến Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương nộp hồ sơ theo thứ tự để bấm biển số cho chiếc xe ôtô hiệu Mazda mới mua.

Khi tới lượt, anh Ân bấm số và hiện lên BKS 61A - 666.66. Do biển số xe "siêu đẹp" nên cán bộ CSGT phụ trách mời anh Ân đến ký tên công khai, đồng thời khẳng định, việc bấm số của người dân là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6 - 4

Hai xe khác cùng mang biển số 61A - 666.66.

Ngay sau khi có thông tin về việc anh Ân bấm được biển số "siêu đẹp", trên mạng xã hội cũng xuất hiện 2 chiếc xe khác (1 xe bán tải nhãn hiệu Ford màu xanh và 1 xe ô tô 4 chỗ hãng Mitsubishi màu đen) cùng mang BKS ngũ quý 6: 61A-666.66.

Trước sự việc này, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết chỉ cấp duy nhất BKS 61A-666.66 cho chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mazda do anh Trương Hoài Ân bấm được vào sáng 17/9. Sau khi bấm được số, chủ xe đã đeo biển và đưa xe đi đăng kiểm theo quy định.

"Riêng hình ảnh hai ô tô khác đeo trùng biển số nói trên có thể là biển giả hoặc trò đùa ghép hình của cư dân trên mạng. Tuy nhiên để xác định cụ thể, cơ quan chức năng sẽ xác minh vụ việc", lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương thông tin.

3 đại gia Việt có khối tài sản nghìn tỷ nhưng vẫn lẻ bóng, người cuối vướng nhiều lùm xùm
Làm chủ những công ty, tập đoàn có giá trị lên đến nghìn tỷ đồng nhưng những đại gia này lại vẫn "đi về lẻ bóng".
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhã Phương