Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm?

Ngày 15/07/2019 13:25 PM (GMT+7)

Nhiều người theo dõi tò mò muốn biết những cô nàng hotgirl đang nổi tiếng trên mạng xã hội thi cử ra sao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Sau một thời gian hồi hộp ngóng chờ, ngày 14/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2019. Các sĩ tử năm nay nhanh chóng cập nhật, tra cứu kết quả thi của mình.

Không thể phủ nhận một điều, điểm thi của các cô nàng xinh xắn, tài năng, nổi tiếng gây sốt MXH mới đây đều nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Trong số này có Võ Ngọc Trân (một trong những nữ sinh hot nhất Sài Gòn) và nữ sinh "dậy thì thành công" Phan Hằng.

Võ Ngọc Trân - nữ sinh được báo nước ngoài ca ngợi là "nữ thần"

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019, Võ Ngọc Trân chính là cái tên được chú ý hơn cả. Cô nổi tiếng vì gương mặt xinh đẹp, 3 vòng gợi cảm và đặc biệt là thành tích học tập ấn tượng, từng đạt giải nhì HSG Văn cấp thành phố.

Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm? - 1

Cô nàng nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp và body chuẩn

Mới đây, một bảng điểm được cho là của Võ Ngọc Trân được lan truyền trên mạng, kết quả từng môn khiến dân mạng khá ngỡ ngàng. Theo đó, cả 6 môn thi THPT Quốc gia 2019 đều có kết quả khá khiêm tốn. Cụ thể, Toán: 5 điểm, Văn: 6.5 điểm, Lịch sử: 3.25 điểm, Địa lí: 6.25 điểm, Giáo dục công dân: 7 điểm, Tiếng Anh: 4.8 điểm. Là một học sinh giỏi văn của thành phố nhưng điểm Văn của Trân khiến nhiều người bất ngờ. 

Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm? - 2

Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm? - 3

Bảng điểm của Ngọc Trân rò rỉ trên MXH khiến nhiều người bán tín bán nghi

Từ giữa đêm, hotgirl Sài Gòn Võ Ngọc Trân đã đăng tin mừng là "Đậu rồi cả nhà ơi" và giải thích thêm ở phần bình luận là: “Đậu tốt nghiệp là vui rồi cả nhà ơi”.

Còn trên Instagram, Ngọc Trân cũng có chia sẻ việc điểm thi của mình không được cao, nhưng cô nàng hài lòng về kết quả này vì bản thân đã có định hướng cho riêng mình rồi. 

Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm? - 4

Được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, học giỏi nên kết quả trên khiến nhiều người nghi ngờ

Dù thực hư về bảng điểm trên chưa được xác thực rằng có phải của Ngọc Trân hay không nhưng dân mạng vẫn đang chú ý, quan tâm đến kết quả thi thực sự của hotgirl này.

Hotgirl "dậy thì thành công" Phan Hằng

Hằng Phan là nữ sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Em nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ màn "lột xác ngoạn mục", từ cô bé đen nhẻm không xinh xắn trong quá khứ trở nên xinh đẹp, trắng trẻo.

Lộ điểm thi THPT Quốc gia của 2 hotgirl nức tiếng: Giải Nhì Văn nhưng chỉ đạt 6.5 điểm? - 5

Phan Hằng từng gây bão MXH với màn "dậy thì thành công" khiến nhiều người trầm trồ

Hằng Phan là một học sinh có thành tốt trong nhiều năm. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe Phù Đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

Phan Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ kết quả các môn thi của mình. Cô cho biết bản thân đạt 7.2 điểm môn Toán, môn Văn đạt 7.5 điểm, tiếng Anh đạt điểm 8.8, Giáo dục công dân đạt 8.75; Địa lý đạt 7.5, Lịch sử đạt 6 điểm. Tổng 3 môn thi khối D của Phan Hằng đạt 23.5 điểm.

Bên cạnh đó, nữ sinh xinh đẹp này chia sẻ đang cảm thấy khá lo lắng khi nộp hồ sơ vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân vì điểm thi của trường này năm ngoái khá cao.

Hé lộ điểm thi THPT Quốc gia 2019 của quán quân Olympia 2018, điểm Lịch sử đáng ngưỡng mộ
Chàng trai đất mỏ đã khiến người hâm mộ không thất vọng khi giành điểm số cao chót vót trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019: 53,4 điểm cho 6 môn thi.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia