Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối

Ngày 08/05/2018 20:32 PM (GMT+7)

Theo lời người phụ nữ may mắn thoát chết, mặc dù đã van xin đối tượng đừng sát hại hai cháu nhỏ và bà cụ nhưng hắn vẫn ra tay tàn độc.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Cao Bằng khiến 4 người tử vong, ngày 8/5, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn xã Quang Trọng, huyện Thạch An đã tập trung tại nhà chị Triệu Thị Ph.(SN 1983 - nạn nhân vụ án mạng) để chia buồn cùng gia đình.

Ngôi nhà của chị Ph. nằm cạnh tỉnh lộ đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Toàn bộ đồ đạc trong nhà của gia đình, từ hai chiếc xe máy đến áo quần đều cháy đen.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối - 1

Ngôi nhà gia đình chị P. sinh sống nằm ngay cạnh tỉnh lộ 209. Ảnh: CTV

Nằm cách nhà chị Ph. không xa là ngôi nhà của chị Triệu Thị Coi (em dâu chị Ph.). Tại đây đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987, trú xã Quang Trọng) đã ra tay sát hại 2 đứa con nhỏ và bà ngoại của chị Coi. Phía trong ngôi nhà này vết máu của các nạn nhân còn vương trên nhiều chỗ, tài sản của gia chủ bị đập phá.

Chứng kiến những đống đổ nát bên trong ngôi nhà, chị Coi rưng rưng nước mắt kể: “Tôi không thể tin vào sự việc, cả đêm tôi không ngủ được chỉ nghĩ về con. Và không còn dám ở lại ngôi nhà nữa”.

Cũng theo chị Coi, con trai 6 tuổi của chị học giỏi và còn làm lớp trưởng, được giải trong cuộc thi bé ngoan.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối - 2

Sau khi gây ra vụ thảm án, Lý Đình Khánh đã quay về nhà chị P. và châm lửa đốt toàn bộ căn nhà.

Theo nạn nhân, vào hôm xảy ra sự việc chị cùng chị Ph. và đối tượng Khánh còn đi giúp làm nhà cho người quen và cùng ăn cơm với nhau. Tuy nhiên, khoảng 20h thì chị Coi cùng chị Ph. về trước còn Khánh ở lại. Từ trước đến nay hai gia đình cũng không có mâu thuẫn gì với nhau.

“Khi ấy, chúng tôi đang ngủ cùng hai con, thấy chị Ph. gọi cửa liền cầm theo chiếc điện thoại đi ra ngoài.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối - 3

Vợ chồng chị Coi chưa hết bàng hoàng sau khi xảy ra sự việc.

Vừa mở cửa tôi thấy chị Ph. tựa vào cửa người dính đầy máu và tiếp tục bị đối tượng Khánh chém vào người. Chị Ph. nói “thằng Khánh nó giết người, đóng cửa vào” nhưng tôi không kịp chốt cửa lại”, chị Coi kể lại sự việc.

Theo chị Coi, lợi dụng lúc đối tượng Khánh chưa kịp làm gì chị đã bỏ chạy ra ngoài nhưng bị Khánh đã cầm dao đuổi theo với ý định sát hại mình.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối - 4

Không chỉ chém người, nhiều đồ đạc trong nhà chị Coi cũng bị nghi phạm đập phá.

“Tôi chạy ra ngoài cửa thì anh ta chạy theo ngay phía sau. Hoảng quá tôi nhảy xuống phía dưới rừng và bị thương ở chân, lúc này chỉ nghe tiếng khóc của hai đứa con nhỏ mà không làm được gì. Tôi nghĩ lúc đó mà lên cứu con thì đã bị giết hết rồi nên gọi điện thoại cầu cứu mọi người”, người phụ nữ thoát chết rưng rưng kể lại.

Cũng theo chị Coi, mặc dù đã van xin Khánh đừng sát hại hai cháu nhỏ và bà cụ nhưng hắn vẫn ra tay tàn sát họ.

Lời kể của người thoát chết trong vụ hiếp dâm bất thành, giết 4 người bịt đầu mối - 5

Trong ngày 8/5, người dân trong khu vực đã tập trung dọn dẹp lại căn nhà giúp gia đình nạn nhân.

Liên quan đến vụ án trên, Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết: “Hiện đối tượng Lý Đình Khánh - kẻ gây ra vụ án mạng khiến 4 người tử vong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Khánh, xử lý theo quy định của pháp luật”.

Theo chính quyền địa phương, Khánh có tiền án tội Hiếp dâm trẻ em. Năm 2014, anh ta mãn hạn sau 3 năm thụ án tù giam. Nghi phạm có vợ và 2 con.

Thảm án: Hiếp dâm cô gái bất thành, nam thanh niên chém 4 người trong một gia đình tử vong
Sau khi thực hiện ý định hiếp dâm bất thành, nghi phạm đã dùng dao chém chết cô gái, cùng 3 người thân khác trong gia đình cô gái, bao gồm cụ bà và 2...
Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án giết 4 người ở Cao Bằng