Đánh con riêng của vợ nhập viện nhưng bố dượng lại nói là do cháu bị ngã

Ngày 28/03/2018 16:52 PM (GMT+7)

Công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập anh Trần Bá Thịnh (1989, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) để lấy lời khai về sự việc cháu Hồ Quang Hiếu (2 tuổi) bị đánh thâm tím mặt mũi.

Công an thị xã Hoàng Mai thông tin, bước đầu Trần Bá Thịnh khai nhận đã dùng tay đánh cháu Hiếu vì bé này nghịch phá đồ của hàng xóm. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, xác minh và chờ kết quả giám định sức khỏe từ cháu Hiếu để xử lý theo quy định.

Đánh con riêng của vợ nhập viện nhưng bố dượng lại nói là do cháu bị ngã - 1

Bé Hiếu đã có thể ăn được cháo và chơi đùa

Ông Lê Hữu Trung, Chủ tịch phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai cho biết: Anh Thịnh có tiền sử bị bệnh tâm thần. Trước lúc xảy ra sự việc, Thịnh đưa bé Hiếu qua xã Quỳnh Phương cùng ăn cỗ và uống rượu. 

Như đã đưa tin, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27-3, chị Hồ Thị Sẻ (SN 1985, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đi làm về nhà thì giật mình khi thấy con trai là cháu Hồ Quang Hiếu (2 tuổi) đang nằm im lìm trong nhà, mặt mũi bị thâm tím, mắt sưng húp, khóc không nên lời.

Chị Sẻ hốt hoảng đi tìm chồng để hỏi thì thấy anh Thịnh đang nằm trên giường trong tình trạng say xỉn và nói do con bị ngã.

Ngay sau đó, cháu Hiếu được đưa đến một phòng khám tại thị xã Hoàng Mai để cấp cứu. Cháu Hiếu nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, toàn bộ khuôn mặt bị tổn thương, tai trái bầm tím chảy máu, mắt sưng húp và bị xung huyết.

Sau khi được các bác sỹ tiến hành khám và thực hiện các xét nghiệm, cấp cứu ban đầu, sức khỏe cháu Hiếu đã ổn định hơn và có thể ăn được 1 ít cháo.

“Đêm hôm qua, cả gia đình phải thay nhau canh cháu vì cứ ngủ được một lúc là cháu lại dậy khóc thét lên, đến giờ cháu đã ổn định tâm lý hơn, đỡ khóc và có thể chơi đùa” – bà Nguyễn Thị Suối (SN 1954, bà ngoại của cháu Hiếu) cho biết.

Tạm giữ bố dượng đánh con riêng 2 tuổi của vợ đến mức phải nhập viện
Sáng 28.3, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho hay, đối tượng Trần Bá Thịnh đánh con riêng của vợ là cháu...
Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h