Lý do bất ngờ 2 người lạ đột nhập Bưu điện Cầu Voi - hiện trường vụ Hồ Duy Hải

Ngày 23/07/2020 14:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 người đàn ông lạ mặt đột nhập Bưu cục Cầu Voi, công an xã xác định 2 người này vào hiện trường vụ án mạng liên quan đến Hồ Duy Hải để quay video.

Vào chiều 21/7, hai thanh niên đi xe máy biển số 68G... bất ngờ đột nhập Bưu cục Cầu Voi (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An)- hiện trường vụ án mạng liên quan đến Hồ Duy Hải và bị bỏ hoang 12 năm qua.

Trả lời báo Thanh Niên, Công an xã Nhị Thành cho biết, bước đầu đã xác định 2 thanh niên đột nhập Bưu cục Cầu Voi là người từ địa phương khác đến. Cả 2 tự tiện đi vào bên trong bưu cục, ra sau nhà vệ sinh là để... quay clip để đưa lên mạng Youtube.

Lý do bất ngờ 2 người lạ đột nhập Bưu điện Cầu Voi - hiện trường vụ Hồ Duy Hải - 1

Hiện trường vụ án mạng tại Bưu điện Cầu Voi. Ảnh: Báo Giao thông

Công an xã Nhị Thành cũng cho biết, một trong 2 người này có tháng đến đây nhiều lần, chủ yếu là để quay cảnh sinh hoạt, buôn bán xung quanh khu vực bưu cục và khung cảnh về khuya ở nơi này.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Khéo, trưởng ấp 5, xã Nhị Thành cũng cho biết, công an xã đã gặp trao đổi và làm việc với ông xung quanh việc 2 thanh niên đột nhập Bưu cục Cầu Voi. Do không phát hiện ý đồ xấu hoặc hành vi nào đáng ngờ nên công an chỉ kêu họ rời đi chứ không lập biên bản sự việc. Ông Khéo ký biên bản với nội dung trên và được phó công an xã ghi nhận.

Bà N.T.M.L (45 tuổi, người buôn bán nước trước cửa Bưu cục Cầu Voi) cho biết, khoảng 16h ngày 21/7, do khách ghé đông nên bà và hai người bán lo phục vụ. Lúc nghe lục đục bên trong và có tiếng nói chuyện trao đổi với nhau, bà bước tới hàng rào thì thấy 2 thanh niên đi vào khu vực quầy phục vụ của Bưu cục Cầu Voi, đứng cầm máy quay phim. Dù thấy lạ nhưng do bận bịu công việc nên bà L. không chú ý nữa. Hơn nửa tiếng sau, bà thấy họ đi xuống nhà vệ sinh, vòng sang chân cầu thang rồi lên tầng 1, nơi có máy phát điện cùng nhiều tài sản còn lưu giữ trên đó. Lúc này, cảm thấy bất thường, bà L. cùng một số người buôn bán gần đó điện báo cho trưởng ấp 5 đến giải quyết sự việc.

Bưu điện Cầu Voi là hiện trường vụ án mạng làm chết 2 nhân viên bưu điện vào năm 2008 mà nghi can là Hồ Duy Hải. Hồ Duy Hải sau đó bị tuyên án tử hình nhưng đã nhiều lần kháng cáo kêu oan lên các cấp và vụ án kéo dài 12 năm với nhiều lần đưa ra xét xử.

Vụ án Hồ Duy Hải: Nhân chứng khẳng định thấy nạn nhân khoảng 21h tối
Khi các cơ quan tố tụng Long An khẳng định nạn nhân bị sát khoảng 19h30, thì nhân chứng khẳng định thấy nạn nhân mua trái cây khoảng 21h.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h