Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm

Ngày 03/07/2020 18:36 PM (GMT+7)

Trò "chơi khăm" mới nhất của Hưng Vlog khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Bên cạnh bà Tân Vlog thì con trai là Hưng Vlog cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Anh sở hữu kênh Youtube lên tới hơn 2,7 triệu người theo dõi, mang về thu nhập khủng mỗi tháng. Ngoài những clip chia sẻ về cuộc sống thường anh, Hưng Vlog còn nổi tiếng với những màn "chơi khăm" người thân vô cùng bá đạo. Không ít những clip của anh nhận về rổ gạch đà vì trò nghịch ngợm quá lố và dân mạng đánh giá đó là những nội dung phản cảm, thiếu sáng tạo.

Mới đây, Hưng Vlog lại trở thành tâm điểm chú ý khi trong video mới nhất đăng tải lên Youtube ngày 1/7,  Hưng Vlog đắp mộ, thắp nhang chính em ruột để "câu view".

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 1

Hưng Vlog hí hửng với trò "chơi khăm" em gái

Mở đầu clip, Hưng Vlog cho biết ở nhà anh thường xuyên bị em gái và em trai trêu chọc. Đặc biệt, con cún cưng của anh bị em gái cạo trọc lông khiến nó không còn đáng yêu như trước nữa. Vì thế nay anh quyết định "chơi khăm" để dạy dỗ cho các em một bài học.

Theo đó, Hưng Vlog đào hai hố cát sâu, thử thách 2 em nhảy xuống rồi lấp cát lại. Ai thoát ra được sẽ được thưởng "tiền tươi" trị giá 5 triệu đồng. 

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 2

2 em của Hưng Vlog trong 2 chiếc hố sâu được đào sẵn

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 3

Cả 2 hí hoáy mãi không thể thoát ra ngoài

Trong khi 2 em đang hí hoáy chưa thoát lên được thì Hưng Vlog lôi trong túi ra 2 nải chuối, tiền âm phủ, thậm chí còn thắp cả nhang như đang cúng người đã khuất. 2 người em tỏ ra không thoải mái, nhắc nhở họ vẫn còn sống, không nên thắp nhang, nhưng Hưng Vlog vẫn cười tươi, tiếp tục đốt nhang để trêu đùa 2 em. 

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 4

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 5

Màn nghịch dại của Hưng Vlog nhận về "rổ gạch đá"

Đoạn clip sau đó nhanh chóng thu hút hơn 900.000 lượt xem và nhận về không ít "gạch đá". Hầu hết các bình luận đều cho rằng đây là vấn đề nhạy cảm, không nên mang ra "mua vui" như vậy. "Hết khôn rồi đến dại. Đừng mang người thân của mình ra đùa như vậy, không nên đâu", một người góp ý.

Nhiều người khác nói rằng chàng trai gốc Bắc Giang đã cạn kiệt ý tưởng nên mới thường xuyên nghĩ ra những trò lố như vậy để thu hút sự chú ý. Thậm chí, một số người còn kêu gọi tẩy chay kênh Youtube này. 

Cách đây không lâu, Hưng Vlog cũng đã vấp phải những phải ứng gay gắt của cộng đồng mạng khi nhốt em gái trong chuồng chó để trả thù. 

Con trai bà Tân Vlog đùa dại, thắp nhang và vàng mã cúng em gái khiến CĐM ngán ngẩm - 6

Hưng Vlog từng gây tranh cãi khi nhốt em gái vào chuồng chó

Trong video, Hưng Vlog treo thưởng 500 ngàn đồng cho ai ngồi vào chuồng chó, 5 triệu đồng khi ngồi vào chuồng chó nhỏ hơn. Cô em gái ban đầu cũng bán tín bán nghi nên yêu cầu một người khác thực hiện thử thách trước. Chỉ vài giây, người này đã đút túi ngày 5,5 triệu đồng khi xuất sắc hoàn thành thử thách chui vào 2 chuồng chó cả lớn lẫn bé.

Đến lúc này, cô em gái hí hửng lao vào chuồng chó để rồi bị anh trai chốt khóa không thể ra bên ngoài. Sau một hồi van nài xin xỏ… đi vệ sinh, cô em gái được Hưng Vlog tha bổng kèm lời hứa không được bày trò trêu chọc anh trai. Tuy nhiên, lúc em gái chui ra, Hưng còn bắt em chui ở khe nhỏ hơn chứ không phải là cửa vào lớn lúc đầu.

Haiện tại Hưng Vlog đang sở hữu kênh YouTube lên tới hơn 2,7 triệu người theo dõi, mang về thu nhập khủng mỗi tháng. Tuy nhiên, nhiều nội dung của kênh được đánh giá là phản cảm, không phù hợp văn hóa.

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu
Một chi tiết vô tình xuất hiện trong clip làm món ăn mới đây của bà Tân Vlog khiến ai xem cũng đứng hình. 
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h