Mặc đồ bó sát mỏng tang dạo phố, cô gái "lồ lộ" hoàn toàn nội y như không mặc gì

Ngày 23/04/2020 17:26 PM (GMT+7)

Không rõ vì muốn đẹp hay muốn được chú ý, cô gái này đã chọn một bộ trang phục vô cùng hớ hênh khi đi ra đường, khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.

Mỗi cô gái đều muốn bản thân trở nên xinh đẹp và nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên, nếu không khéo trong khoản chọn đồ để mặc, ranh giới giữa cái đẹp và "thảm họa thời trang" sẽ trở nên rất mong manh. Mới đây, một cô gái người Đài Loan đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng bởi cách ăn mặc "không giống ai" của mình khi đi ra đường.

Theo đó, bức ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 26/3 vừa qua, nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Người chụp bức ảnh này cho biết đã bắt gặp cô gái đang đi dạo trên đường tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan và nhanh chóng chụp ảnh lại, sau đó đăng tải lên mạng với dùng nội dung mỉa mai: "Hãy mặc thế này tường xuyên, tôi sẽ ủng hộ bạn". Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ, trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mặc đồ bó sát mỏng tang dạo phố, cô gái amp;#34;lồ lộamp;#34; hoàn toàn nội y như không mặc gì - 1

Cô gái người Đài Loan với cách ăn mặc khác thường, phản cảm.

Trong bức ảnh, một cô gái trẻ đang đi dạo trên phố. Không thể phủ nhận cô gái này có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình vô cùng cao ráo và thon thả, vòng một và vòng ba căng đầy, vòng hai thon gọn và đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta chú ý lại không phải về ngoại hình của cô mà là bộ trang phục cô đang mặc trên người.

Cô gái trẻ mặc một bộ quần áo liền, dài chân và dài tay, những tưởng sẽ vô cùng kín đáo nhưng thực chất lại hớ hênh. Do bộ đồ này vừa bó sát người, lại mỏng tang, gần như trong suốt nên toàn bộ nội y và thân hình của cô gái đã lộ ra trước mắt bàn dân thiên hạ. Cách ăn mặc có phần lộ liễu và phản cảm này đã khiến rất nhiều người đi đường phải ngoái lại nhìn nhưng cô gái trên dường như không thèm để tâm, cố tình thu hút sự chú ý.

Mặc đồ bó sát mỏng tang dạo phố, cô gái amp;#34;lồ lộamp;#34; hoàn toàn nội y như không mặc gì - 2

Bộ trang phục khiến cô gái nhận về nhiều chỉ trích.

Dưới bài đăng về hình ảnh trên, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều, khen thì ít mà chê thì nhiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái có ngoại hình xinh đẹp. nổi bật nhưng cách ăn mặc quá phản cảm, vô duyên, không thấy đẹp ở đâu cả.

"Cô ấy sẽ rất xinh đẹp nếu thay bộ quần áo lộ liễu đó thành một bộ quần áo đơn giản bình thường. Bản thân đã rất xinh đẹp rồi, tại sao lại cố tình khiến bản thân trở nên phản cảm như thế nhỉ?", một người bình luận.

"Thật không hiểu nổi cách ăn mặc của mấy cô gái trẻ hiện nay. Rõ ràng là rất xinh đẹp, tại sao lại tự hạ thấp giá trị của bản thân bằng những bộ trang phục vừa xấu vừa lố lăng như vậy", một cư dân mạng khác chia sẻ.

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một ngồn ngộn, cô gái hứng bão chỉ trích trên MXH
Không thể phủ nhận cô gái co khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ nhưng việc cố tình ăn mặc hớ hênh rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội đã khiến cô...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng