Mặc hớ hênh đi biển, 3 cô gái "lộ hàng", lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng

HÀ ANH - Ngày 06/08/2020 19:50 PM (GMT+7)

Giữa chốn đông người, 3 cô gái trẻ “tự tin khoe cá tính” với những bộ đồ hớ hênh. Trang phục có như không có đã khiến cô nhanh chóng thu hút được cả bãi biển với những ánh nhìn kinh ngạc.

Diện bikini bé bằng sợi dây, cô gái khiến cả bãi biển phải “đứng hình”

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo cho những chuyến du lịch, tắm biển, hòa mình vào làn nước mát với trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Tại những bãi biển, không khó để bắt gặp hình ảnh các thiếu nữ trong trang phục bikini đầy gợi cảm thả dáng. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục tắm biển sao cho vừa khoe được cơ thể quyến rũ, vừa không phản cảm là một điều không phải cô gái nào cũng đủ tinh tế.

Sự việc xảy ra tại Đài Loan, trên một bờ biển đông khách du lịch, hình ảnh cô gái trẻ được chụp lại khiến ai cũng phải “hết hồn”. Nhìn từ phía sau, cô gái này sở hữu một vóc dáng mảnh mai, eo thon, tóc dài buông xõa ngang vai. Điểm đáng nói chính là bộ trang phục mà cô mặc gần như khoe trọn vòng 3 khiến ai cũng phải đánh mắt nhìn.

Mặc hớ hênh đi biển, 3 cô gái amp;#34;lộ hàngamp;#34;, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 1

Bức ảnh được chụp tại một bãi biển đông người, cô gái bất chấp mọi sự kinh ngạc để tự tin diện trang phục khoe gần hết cơ thể

Ở bức ảnh chụp trực diện, chiếc áo mà cô nàng mặc cũng không nhiều vải hơn là mấy. Có thể nói, cả bộ đồ mà cô gái này mặc chẳng khác gì vài sợi dây đan vào nhau, để lộ da thịt đầy phản cảm. Hầu hết những người có mặt ở bãi biển hôm đó đều phải nhìn cô gái này một cách “nể phục”. Trong khi đó, cô gái lại chẳng có vẻ gì ngại ngần, vẫn vô tư tung tăng đi lại khắp bãi biển.

Khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhanh chóng đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cư dân mạng đã đưa ra những bình luận: “Tôi thực sự khâm phục độ can đảm của cô gái này khi dám mặc trang phục như thế giữa chốn đông người”; “Tôi quá kinh hãi khi nhìn thấy những hình ảnh này, thật sự không hiểu nổi cô ta nghĩ thứ gì nữa”; “Vấn đề đạo đức, nhận thức tư tưởng của các bạn trẻ ngày ngay cần phải xem lại”.

Chuyện đồ bơi, trang phục tắm biển gợi cảm, khoe được những đường cong quyến rũ của chị em phụ nữ là việc không có gì xấu. Tuy nhiên, ranh giới giữa đẹp tự tin và phản cảm là rất gần. Hiện tại, ngày càng có nhiều cô gái trẻ bất chấp mọi ánh nhìn, bất chấp chốn đông người vẫn diện những trang phục khó có thể chấp nhận được.  

Mặc nguyên nội y mỏng tang ra biển, lộ cả băng vệ sinh

Tháng 6/2019, tại bãi biển Shek O, phía đông nam Hồng Kông, một cô gái ăn mặc hớ hênh khiến tất cả những người có mặt cảm thấy ái ngại. 

Theo đó, MXH lan truyền bức ảnh cô gái tay đang cầm điện thoại để chụp ảnh nhưng ăn mặc rất phản cảm. Không phải bikini, cô diện nguyên một bộ đồ lót màu hồng ra biển. Dù gió thổi bay tóc, che hết khuôn mặt nhưng cũng dễ dàng nhận thấy cô không hề quan tâm tới ánh mắt của những người xung quanh.

Mặc hớ hênh đi biển, 3 cô gái amp;#34;lộ hàngamp;#34;, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 2

Nhìn kỹ hơn còn thấy lộ rõ cả băng vệ sinh, dường như chiếc quần lót mỏng tang dính nước đã khiến nó trở nên gần như trong suốt, làm lộ hoàn toàn việc cô gái dùng băng vệ sinh. Cảnh tượng "nhức mắt" này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Ai cũng tỏ ra ngao ngán, không tin nổi một cô gái trẻ lại ăn mặt thiếu lịch sự như vậy ở chốn đông người.

Mặc hớ hênh đi biển, 3 cô gái amp;#34;lộ hàngamp;#34;, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 3

Sau khi những hình ảnh này đăng tải lên mạng, chính quyền địa phương đã vào cuộc. Ông Hu Qirong, phát ngôn viên của Hiệp hội dân sinh Hồng Kông cho biết, mặc dù bộ đồ mà cô gái này mặc không phải là đồ bơi nhưng hành động này không bị coi là khỏa thân nơi công cộng. Tuy nhiên, nếu chính quyền nhận được nhiều lời khiếu nại từ người dân và khách du lịch về việc bị hình ảnh của cô gái làm ảnh hưởng tinh thần, cô gái này vẫn có thể bị xử phạt theo quy định.

Nữ du khách diện bikini dây phản cảm diện khắp bãi biển

Tháng 10/2019, nữ du khách người Đài Loan cùng bạn trai đến nghỉ dưỡng du lịch tại hòn đảo Boracay, thủ đô Manila, Philippines

nữ du khách đó là người Đài Loan, cùng bạn trai đến du lịch nghỉ dưỡng tại hòn đảo Boracay xinh đẹp, tọa lạc ở miền Nam thủ đô Manila, Philippines. Tại đây, cô không ngần ngại diện bộ bikini sợ dây cùng vài miếng vải mỏng, che những chỗ cần che.

Mặc hớ hênh đi biển, 3 cô gái amp;#34;lộ hàngamp;#34;, lộ cả băng vệ sinh khiến dân tình choáng váng - 4

Cô gái diện bộ bikini dây ở bãi biển khiến nhiều người "nóng mắt"

Dù quản lý khách sạn đã nhắc nhở cô gái về việc ăn ăn "thiếu vải" nhưng cô gái này vẫn tự tin dạo bước với bạn trai ở bãi biển. Cảnh tượng này khiến nhiều người thấy "nóng mắt" nên đã báo cáo cho cơ quan chính quyền. Sau khi dạo biển được 1 lúc, cặp đôi đã bị cảnh sát địa phương đến hỏi thăm.

Cuối cùng cô gái này đã phải nhận án phạt 40 bảng Anh (hơn 1,1 triệu đồng) vì bộ bikini hở hang, đi ngược lại các giá trị văn hóa truyền thống của Boracay. 

Hờ hững buông lơi chụp ảnh sen: Chị em tuột nội y, nhiếp ảnh gia đỏ mặt không dám nhắc
"Có chị em bị tuột nội y, tôi ngại đỏ mặt nhưng không dám nhắc, sợ họ nghĩ mình để ý vào bộ phận nhạy cảm" - nhiếp ảnh gia chụp khách với hoa sen kể...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h