Mặc váy ngắn hớ hênh trong lúc thợ sửa ống nước đến nhà, cô gái gặp họa kinh hoàng

Ngày 17/10/2019 15:00 PM (GMT+7)

Thuê thợ sửa ống nước tới nhà nhưng đúng lúc chỉ có một mình, cô gái này lại ăn mặc hớ hênh khiến chuyện kinh hoàng xảy ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tháng 9/2018 tại một căn nhà ở thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi đó, cô gái trẻ tên Chieng đang ở nhà một mình thì nhận thấy đường ống nước trong nhà tắm bị hỏng. Không thể tự sửa chữa được, cô Chieng đã quyết định gọi cho thợ tới nhà mình để sửa giúp.

Một lúc sau, người thợ sửa ống nước tên Chen đã có mặt tại nhà cô Chieng. Anh Chen đã kiểm tra và sửa chữa những thiết bị hư hỏng trong nhà tắm cho cô Chieng như bình thường, tuy nhiên lúc quay trở ra ngoài, chuyện bất thường đã xảy ra.

Khi anh Chen đã xong việc và chuẩn bị ra về, anh ta nhận thấy cô Chieng đang ngồi trên ghế ở phòng khách để ăn uống và xem tivi. Lúc này, cô Chieng mặc một bộ váy ngắn khá gợi cảm và hớ hênh. Mặc dù biết rõ có người lạ vào nhà nhưng cô Chieng vẫn không hề thay bộ trang phục khác, chẳng thể ngờ chuyện này lại khiến cô rơi vào nguy hiểm.

Mặc váy ngắn hớ hênh trong lúc thợ sửa ống nước đến nhà, cô gái gặp họa kinh hoàng - 1

Mặc váy ngắn hớ hênh trong lúc thợ sửa ống nước tới nhà, cô gái đã gặp chuyện kinh hoàng (Ảnh minh họa)

Thấy cô gái xinh đẹp, trẻ trung, ăn mặc sexy lại ở nhà một mình, anh Chen nhất thời nổi ham muốn tình dục. Cuối cùng, anh ta đã không kiềm chế được bản thân, bất chấp tất cả mà chạy đến ôm chầm lấy cô Chieng. Sau đó, Chen đè cô Chieng xuống nền nhà, liên tục cưỡng hôn và lấy tay chạm vào những bộ phận nhạy cảm. Tên "yêu râu xanh" thậm chí còn định giở trò đồi bại, ép buộc cô Chieng quan hệ tình dục và nói: "Đến đây đi, cứ thử một lần xem thế nào".

Quá sợ hãi và ghê tởm, cô Chieng đã dùng hết sức mình để chống trả, cuối cùng đạp được Chen ra, sau đó hét lớn lên để tìm sự trợ giúp. Vì sợ bị người khác phát hiện, tên Chen nhanh chóng bỏ trốn, cô Chieng cũng may mắn không bị xâm hại.

Ngay sau đó, cô Chieng đã gọi điện cho bạn mình nhờ giúp đỡ, sau khi ổn định tinh thần mới đến đồn cảnh sát để báo cáo sự việc. Tên Chen nhanh chóng bị bắt giữ. Ban đầu, Chen vẫn phủ nhận tội ác của mình, nói rằng chỉ đến nhà cô Chieng để sửa ống nước chứ không hề làm gì. Tuy nhiên, cô Chieng cũng đã chụp lại những vết thương trên cơ thể mình, gửi cho cảnh sát để làm bằng chứng, khiến tên Chen đành phải nhận tội.

Tháng 10/2019, tòa án thành phố Vu Hồ đưa vụ việc ra xét xử, cáo buộc Chen tội tấn công tình dục. Nếu bị tuyên án, Chen có thể phải ngồi tù từ 3-5 năm.

Làm bạn với anh shipper sau nhiều lần đặt hàng, cô gái hốt hoảng khi về nhà lúc sáng sớm
Sau nhiều lần gặp một anh shipper giao hàng tới nhà mình, người phụ nữ thậm chí còn tin tưởng tới mức kết bạn trên mạng với anh ta, không thể ngờ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự