Mang iPhone 11 ra biển để thử chế độ zoom, chàng trai bắt gặp cảnh tượng nhức mắt

Ngày 19/10/2019 10:30 AM (GMT+7)

Trong khoảng cách hơn 100m nhưng nhờ chế độ zoom của điện thoại, chàng trai đã chứng kiện rõ ràng một cảnh tượng vô cùng nhạy cảm trên bờ biển.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, mới đây, một chàng trai người Hồng Kông đã kể về trải nghiệm đáng quên của mình khi đi du lịch và thử nghiệm chiếc điện thoại mới của mình. Theo đó, chàng trai này mới mua một chiếc iPhone 11 Pro và có chuyến đi tới vịnh Repulse, phía nam Hồng Kông. Để thử chế độ zoom trong máy ảnh của điện thoại, chàng trai đã mang nó ra bãi biển để chụp ảnh, nào ngờ lại bắt gặp một cảnh tượng bất ngờ.

Ban đầu, chàng trai này chỉ giơ điện thoại lên để ghi lại những cảnh đẹp trên biển. Sau đó, anh thử chuyển sang chế độ zoom để kiểm tra xem nó có xịn như lời đồn hay không. Đó cũng là lúc chàng trai phát hiện một cặp đôi đang có hành động bất thường. Trong khoảng cách hơn 100 m nhưng nhờ chế độ zoom của chiếc điện thoại, chàng trai có thể thấy rõ đôi trai gái đang có hoạt động tình dục trên bãi biển giữa ban ngày.

Mang iPhone 11 ra biển để thử chế độ zoom, chàng trai bắt gặp cảnh tượng nhức mắt - 1

Chàng trai vô tình bắt gặp cảnh tượng nhức mắt trên bãi biển.

Trong khi chàng trai cởi trần, đội mũ màu vàng, đang ngồi ngả lưng trên ghế thì cô bạn gái mặc bộ bikini màu đen lại đang quỳ dưới chân anh ta rồi úp mặt vào "bộ phận nhạy cảm". Cặp đôi này liên tục có những hành động âu yếm quá trớn, vô cùng nhạy cảm và gây nhức mắt. 

Vì quá phẫn nộ trước hành động phản cảm này, chàng trai kia đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái mỉa mai: "Tôi không cố ý zoom máy ảnh điện thoại ở mức tối đa đâu. Chắc là họ chỉ đang tắm nắng thôi nhỉ?".

Ngay sau đó, bài đăng của chàng trai người Hồng Kông đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhận được hơn 1 triệu lượt bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ trước hành động của cặp đôi trẻ giữa ban ngày ban mặt.

"Tôi đang nhìn cái gì thế này? Không dám tin là những chuyện như này đang xảy ra xung quanh mình", "Không thể hiểu nổi. Họ không còn chỗ nào kín đáo hơn để làm "chuyện ấy" à?", "Thật ghê tởm! Họ chẳng quan tâm người khác nghĩ gì, cũng không sợ ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh nữa"..., cư dân mạng bình luận chỉ trích.

Đang đứng ăn kem, thiếu nữ đột ngột kéo quần ngồi sụp xuống làm chuyện khó tin
Hành động ghê tởm của cô gái trẻ hiện đang gây "bão" mạng và nhận về hàng loạt chỉ trích.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng