Mẫu nội y nóng bỏng chi 49 tỷ thuê người hại chồng đại gia và cái kết bi đát

Trương Thi - Ngày 08/02/2024 18:29 PM (GMT+7)

Để kết liễu chồng đại gia của mình, người mẫu nội y này đã chi 2 triệu USD để thuê sát thủ cũng chính là “cựu người tình” của mình.

Tatyana Remley, 43 tuổi, cựu vận động viên cưỡi ngựa của Bend, Oregon, Hoa Kỳ gần đây đã được chuyển từ nhà tù San Diego đến nhà tù tiểu bang ở Chowchilla, California sau khi nhận tội vào tháng 12 về việc xúi giục phạm tội giết người. Vào tháng 1, Tatyana bị kết án 3 năm 8 tháng tù vì đã thuê một người bạn để lấy mạng chồng của mình.

Tatyana Remley trong vai trò người mẫu nội y trước khi vào tù.

Tatyana Remley trong vai trò người mẫu nội y trước khi vào tù.

Tatyana Remley trong bức ảnh mới nhất, vẻ ngoài khiến nhiều người không thể nhận ra.

Tatyana Remley trong bức ảnh mới nhất, vẻ ngoài khiến nhiều người không thể nhận ra.

Trong những bức ảnh chụp trước khi bị bắt, Tatyana thường xuất hiện với mái tóc dài màu vàng hoặc mái tóc ngang vai màu đen, mặc quần bó sát hoặc nội y gợi cảm. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp mới đây vào ngày 17/1 tại Chowchilla vào ngày 17 tháng 1, nhiều người đã không thể nhận ra cho thấy người mẫu cao 1m8 này. Tatyana như trở thành một người hoàn toàn khác.

Tatyana bị bắt vào tháng 8/2023 trong một vụ truy sát tại quán Starbucks ở California sau khi nói với một cảnh sát chìm rằng cô muốn “khử” chồng mình.

Ban đầu, Tatyana nhờ một người bạn giết chồng mình, triệu phú Mark Remley với giá 2 triệu USD. Tuy nhiên, thay vì thực hiện kế hoạch, người bạn (trước đây từng làm việc cho cặp vợ chồng này) đã tiết lộ mọi chuyện với Mark, người sau đó đã đến báo cảnh sát .

Theo nguồn tin của New York Post, “người bạn” này từng có quan hệ tình ái với Tatyana.

Tatyana với mái tóc vàng trước khi vào tù.

Tatyana với mái tóc vàng trước khi vào tù. 

Tatyana và Mark đã kết hôn được 12 năm. Trong thời gian đó, họ thường xuyên xuất hiện trong các chương trình cũng như loạt phim tài liệu Showtime năm 2017. Họ cũng từng có một chuỗi dự án kinh doanh thất bại, với dự định thực hiện 45 buổi biểu diễn “cưỡi ngựa nhào lộn" mang tên Valitar nhưng đã bị hủy sau vài buổi.

Cặp đôi chia tay vào tháng 5 năm 2022. Tatyana đệ đơn ly hôn vào ngày 11 tháng 7 năm 2023, cho rằng Mark đã chĩa súng vào đầu mình và bạn bè của chồng đe dọa cô theo kiểu “Bố già". Thậm chí, trong đơn kiện, cô còn khẳng định chồng đã đứng cười khi một trong những người bạn của anh cưỡng hiếp cô.

Cô viết: “Tôi đang gặp nguy hiểm khi ở gần bị đơn. Anh ta có tiền sử bị bắt giữ trước đó và được bảo lãnh với số tiền 50.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng), lạm dụng ma túy và có những người bạn rất nguy hiểm. Trước đây, anh ta đã được yêu cầu đến gặp chuyên gia tư vấn sức khỏe tâm thần do tinh thần không ổn định.

Ngày 21 tháng 5 năm 2023, bạn bè của bị đơn đến nhà và phá cửa phòng ngủ của tôi trong khi tôi bị nhốt bên trong. Lúc đó đã là đêm khuya và tôi rất sợ. Họ xông vào phòng ngủ, chĩa súng vào tôi. Tôi đã bị một người bạn của anh ta cưỡng hiếp và anh ta cũng nói với tôi rằng đã lên kế hoạch giết tôi”. Mark phủ nhận các cáo buộc.

Tatyana bị bắt và bị buộc tội 3 tuần sau đó với tội danh xúi giục giết người, mang theo vũ khí giấu trong xe và mang súng đã nạp đạn ở nơi công cộng. Cô bị kết án 3 năm 8 tháng tù vào ngày 28 tháng 12 năm 2023, nhưng có thể đủ điều kiện để được tạm tha sớm nhất là vào tháng 6 năm 2025.

Cuốn nhật ký bí ẩn vạch trần âm mưu cấu kết với nhân tình để giết chồng của người vợ
Người vợ đã không ngờ rằng chỉ nhờ một cuốn nhật ký, âm mưu sát hại chồng của mình đã bị bại lộ.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h