Mẹ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu khi con trai đá quả 11m

Ngày 21/01/2019 08:00 AM (GMT+7)

Không dám tin cậu con trai út mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, mẹ tuyển thủ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu vì quá xúc động.

Trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup diễn ra tối 20/1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có một trận thi đấu thăng hoa trước ĐT Jordan trong 120 phút thi đấu. Dù bị dẫn trước trong hiệp 1 nhưng sang tới hiệp 2 sự phối hợp ăn ý giữa Trọng Hoàng và Công Phượng đã giúp cho ĐT chúng ta nhanh chóng gỡ hòa với tỉ số 1-1.

Cả 2 đội đã phải bước vào 2 hiệp phụ nhưng vẫn không phân được thắng bại. Chỉ tới khi trận đấu bước vào giây phút đá trên chấm 11m, ĐT Việt Nam mới xuất sắc chiến thắng Jordan và chính thức bước vào tứ kết Asian Cup 2019.

Giây phút Bùi Tiến Dũng ghi được bàn thắng luân lưu quyết định cuối cùng cho ĐT nước nhà đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại đầy thích thú. Bùi Tiến Dũng đã giơ cao tay chào đầy tự hào, nụ cười tươi trên gương mặt người hùng đã khiến hàng triệu fangirl phải thổn thức.

Mẹ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu khi con trai đá quả 11m - 1

Bà Hường ngất xỉu trong trận bóng vào năm 2018.

Pha lập công của Bùi Tiến Dũng rất đặc biệt bởi vào đúng ngày 20/1 của một năm trước, anh cũng chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4 - 2 trên chấm 11 m, đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Trao đổi nhanh với bà Dương Thị Hường (62 tuổi, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng) cho biết, hiện người dân làng xóm đang đến tại nhà để tổ chức ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Trong 120 phút đấu, bà luôn chắp tay cầu mong con trai sẽ cố gắng giữ bình tĩnh để có thể hạ gục một đội tuyển có thể lực và thể hình như Jordan. Trong những giây phút căng thẳng đá trên chấm 11m, khi thấy cậu con trai bước ra, bà Hường đã ngất xỉu đi vì quá lo lắng.

Do người mẹ vốn có tiền sử yếu tim nhiều lần không kìm nổi xúc động khi thấy con trai bước ra đá quả cuối cùng  trên chấm 11m, bà Hường đã ngất xỉu đi vì quá lo lắng.

 “Tôi hét lên Dũng ơi cố lên rồi ngất xỉu đi, khi tỉnh dậy thì thấy mọi người nói thắng rồi, thắng rồi. Có những thời điểm nhìn thấy con nằm trên sân, tôi không giám nhìn vào màn hình tivi. Thật sự quá tự hào và vui mừng vì con trai tiếp tục mang vinh quang và chiến thắng về cho đội nhà”, bà Hường tâm sự.

Bà Hường cho biết, sau mỗi trận đấu khoảng 1-2h đồng hồ, Dũng sẽ gọi về cho gia đình để tâm sự, bộc bạch những niềm vui, nỗi buồn trong trận đấu. Tiến Dũng cũng động viên bố mẹ không phải lo lắng, cậu sẽ cùng đồng đội chiến thắng hết mình để mang lại vinh quang cho nước nhà.

Pha lập công của Bùi Tiến Dũng khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam như vỡ òa. Cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên như ngày này một năm trước.  Từ Thường Châu đến UAE, Bùi Tiến Dũng đã không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo. Với tinh thần quả cảm của những chiến binh đã mang đến niềm vui tột cùng khi tuyển Việt Nam là cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

20/1 ĐT Việt Nam thắng Jordan: Đúng ngày này 1 năm trước, lịch sử trùng hợp lạ lùng
Ngày này năm trước (20/1/2018), có một sự trùng hợp "không hề nhẹ" khi Việt Nam cũng đã làm nên lịch sử với chiến thắng bất ngờ làm nức lòng người hâm...
Theo Phan Quỳnh Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup