Mẹ cháu bé 9 tuổi nghi bị cô giáo bạo hành bầm tím người nói gì?

Ngày 01/07/2023 05:10 AM (GMT+7)

Mẹ của bé trai 9 tuổi nghi bị cô giáo bạo hành bầm tím người đã lên tiếng chia sẻ về sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một cháu bé với nhiều vết bầm tím ở vùng mông.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ, bé trai 9 tuổi bị chậm phát triển được phụ huynh nhờ giáo viên dạy can thiệp trong dịp nghỉ hè. Người này thuê giáo viên dạy can thiệp mỗi ngày 2 tiếng, mỗi tiếng 200.000 đồng với số tiền 13 triệu đồng/tháng. Sau đó, gia đình cháu bé phát hiện con có những vết bầm tím ở mông, nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành.

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thương xót cho cháu bé và mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thông tin trên.

Theo tìm hiểu của PV, nơi cháu bé 9 tuổi học là ở toà nhà số 360 Giải Phóng (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Chia sẻ với PV, chị V.A. cho biết, chị là mẹ của bé trai 9 tuổi trong câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chị A., con trai chị bị tự kỷ nên gia đình muốn nhờ cô giáo dạy can thiệp. Qua các nhóm, hội trẻ chậm phát triển trên mạng xã hội, chị A. tìm được một cô giáo tên T. (28 tuổi). Cô T. giới thiệu là thạc sĩ chuyên ngành sư phạm.

Cháu bé với những vết bầm tím.

Cháu bé với những vết bầm tím.

Cô T. thuê một căn hộ có 3 phòng trên địa bàn phường Phương Liệt để ở, trong đó có 1 phòng để dạy các con tự kỷ học. Sau khi tìm hiểu, chị A. đã cho con trai học tại chỗ cô T. khoảng 4 tháng nay.

“Trước khi nghỉ hè, tôi thuê cô ấy dạy, trông con trai 2 tiếng mỗi buổi chiều, học phí khoảng 8 triệu đồng/tháng. Đến khi nghỉ hè, cô nhận trông, dạy con tôi cả ngày, chi phí khoảng 13 triệu đồng/tháng”, chị A. nói.

Chị A. cho biết, trước đó, con trai chị không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, đến ngày 20/6, chị phát hiện cơ thể con mình có nhiều vết bầm tím, đặc biệt ở vùng mông, cháu còn hoảng loạn, sợ hãi. Khi chị A. trao đổi với cô T. thì nhận được câu trả lời là con chị bị ngã.

Khi xem kỹ vết thương, mẹ cháu bé cho rằng con trai chị bị đánh. Khi được mẹ hỏi, cháu bé cũng nhận câu trả lời “con bị cô giáo đánh”.

Đến ngày 21/6, chị A. gặp trực tiếp cô T. để nói chuyện, cô giáo cũng thừa nhận hành vi đánh con chị và khẳng định chỉ có mình cô đánh.

"Thời điểm đó, tôi thương cô giáo còn trẻ nên không định tố cáo mà chỉ yêu cầu cô viết bản cam kết sẽ không đánh con nữa. Tuy nhiên, vài ngày sau, con vẫn khẳng định với tôi bị 2 cô giáo đánh. Cảm thấy cô giáo không trung thực nên tôi trình báo Công an phường Phương Liệt”, chị A. kể.

Chiều 30/6, lãnh đạo UBND phường Phương Liệt (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, sau khi nắm được thông tin cháu bé 9 tuổi chậm phát triển nghi bị giáo viên dạy can thiệp bạo hành, Công an phường Phương Liệt đã vào cuộc xác minh.

Theo lãnh đạo phường Phương Liệt, công an đã xuống xác minh tại căn hộ ở tòa nhà số 360 Giải Phóng nơi cô giáo thuê ở. Giáo viên này cũng dạy tự phát. Có thể do phụ huynh quen biết nên gửi gắm con chứ không có trường lớp, giấy phép.

“Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc này”, lãnh đạo phường Phương Liệt nói.

Tin tức 24h: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 năm 2023
Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố điểm thi vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành