Mẹ chồng cùng con dâu bắt taxi hơn 100km đánh ghen tiểu tam: Ai mới là người chịu tổn thương?

Ngày 15/03/2022 14:00 PM (GMT+7)

Không ít những vụ đánh ghen lại có sự tham gia chính là mẹ chồng, thậm chí đôi lúc mẹ chồng chính là ngưởi rủ con dâu đi “đại chiến”. Điều này dấy lên những luồng ý kiến chưa có hồi kết trong cộng đồng mạng.

Những vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu gây xôn xao

Chiều 13/3, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip mẹ chồng cùng nàng dâu đi đánh ghen. Đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại sự việc đang được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Người đăng tải đoạn video là tài khoản facebook L.C. (ở Tuyên Quang) cho biết, chồng chị cặp kè với một cô gái ở Hà Giang. Dù nhiều lần lờ đi như không hay biết nhưng tiểu tam còn trơ trẽn nhắn tin cho chị với những lời lẽ thách thức "của tốt chia nhau dùng".

Gã chồng và nhân tình bị bắt tại trận trong phòng trọ

Gã chồng và nhân tình bị bắt tại trận trong phòng trọ

Quá bức xúc, chị bế theo con gái 9 tháng tuổi cùng mẹ chồng thuê taxi lặn lội lên tận nơi để đánh ghen. Đoạn clip cho thấy, khi mở căn phòng trọ, chị C. bắt tại trận chồng và nhân tình đang ở bên trong.

Chứng kiến sự việc, mẹ chồng chị C. cũng xông vào túm tóc cô bồ của con trai truy hỏi. Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm.

Cô bồ vẫn có vẻ thản nhiên, ung dung khi cô vợ và bố mẹ chồng kéo đến đánh ghen.

Cô bồ vẫn có vẻ thản nhiên, ung dung khi cô vợ và bố mẹ chồng kéo đến đánh ghen.

Câu chuyện mẹ chồng đi đánh ghen "tiểu tam" hộ con dâu không phải là hiếm. Vào tháng 9/2021, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bố mẹ chồng cùng con dâu đến nhà bồ nhí của chồng đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn video clip, gia đình đã đến nhà cô bồ rồi lao vào chửi bới, phân trần phải trái. Trong đoạn clip, con gái của cô "tiểu tam" cũng bị xuất hiện trong video và chịu nhiều lời chỉ trích từ phía gia đình cô vợ.

Trước "lực lượng hùng hậu" của nhà cô vợ, "cô bồ" nói với bố của nhân tình: "Nếu như chú không muốn con quay lại với T. thì con sẽ chấm dứt". Bố mẹ chồng cho rằng, con dâu mình hiền lành nếu là người khác thì sự việc có lẽ đã đi xa hơn, thậm chí bị tạt axit, tạt nước sơn để thoả cơn tức giận. Hai người vừa doạ nạt, vừa dạy dỗ lại ý thức cô bồ của con trai mình và khuyên cô nên tránh những việc không tốt để sau này không phải nhận nhân quả xấu.

Ngay sau khi được đăng tải, sự vệc đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Một số người cho rằng chị vợ có lẽ đã sống "phải đạo" với nhà chồng nên mới được bố mẹ chồng bênh vực đến như vậy.

Được nhân tình bảo vệ, cô bồ nhí lớn tiếng thách thức - Ảnh cắt từ clip

Được nhân tình bảo vệ, cô bồ nhí lớn tiếng thách thức - Ảnh cắt từ clip

Vào tháng 7/2020, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc người mẹ chồng thay con dâu đi đánh ghen tại quán cafe, đối mặt với anh con trai hỗn hào quát lại mẹ và cô bồ nhí "rắn mặt", thái độ ghê gớm chẳng phải dạng vừa.

Theo nội dung đoạn clip, người mẹ chồng đi cùng một người phụ nữ khác tiến vào khu vực sân vườn (được cho là một quán cafe), tìm đến đúng chiếc bàn mà con trai và bồ nhí đang ngồi để dùng điện thoại quay clip, đồng thời mắng nhiếc cô nàng "tiểu tam".

"Mày giật chồng người ta làm chi?" - người mẹ chồng đưa điện thoại quay sát mặt cô bồ nhí và hỏi. Cô bồ nhí tức tối đập vào tay mẹ chồng hòng né tránh quay clip, tuy nhiên lập tức bị mẹ chồng giơ thẳng tay tát mạnh vào mặt.

"Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày" - bà vừa nói vừa liên tục tát nhiều cái vào mặt cô bồ nhí để dằn mặt.

Thấy bồ nhí bị mẹ mình đánh mắng, anh con trai đã đứng ra che chắn, can ngăn rồi nhanh chóng đưa bồ nhí rời đi. Anh này một mực bảo vệ bồ nhí, thậm chí còn có hành động vung tay về phía mẹ khi bị mẹ đi theo mắng chửi.

Đáng chú ý nhất là thái độ của cô nàng "tiểu tam". Theo đó khi bị mẹ của nhân tình đánh và chửi bới, cô này bày tỏ thái độ bực tức, vùng vằng bỏ đi. Khi được nhân tình kéo đi 1 đoạn xa, cô này đã quay lại nói lớn thách thức mẹ của nhân tình.

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chưa rõ sự tình phía sau ra sao, tuy nhiên thái độ cùng hành động hỗn hào, thiếu kiềm chế của anh con trai và cô nàng "tiểu tam" đã khiến dân mạng cực kỳ "nóng mắt", không tiếc lời chỉ trích, phẫn nộ.

Đánh ghen là phạm luật!

Trước vấn đề này, một chuyên gia tâm lý từng chia sẻ, đối với mỗi người, khi gia đình xảy ra bất cứ chuyện gì thì cảm xúc của con người là khó kiểm soát nên dẫn đến những hành vi như vậy. Trong những trường hợp này, có thể bà mẹ chồng rất yêu quý con dâu, muốn bảo vệ con dâu. Nhưng cách bảo vệ con dâu như vậy không phù hợp, nói đúng hơn còn đáng trách.

Theo vị chuyên gia này, cái sai đầu tiên không nằm ở "người thứ ba", mà nó sai từ con trai của bà ấy, vì nếu là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình thì người ta sẽ chung thủy với vợ và không để gia đình rơi vào hoàn cảnh "lành làm gáo, vỡ làm muôi" như vậy".

Hơn nữa, việc đánh ghen ngoài đường, hay xúc phạm, bôi nhọ người khác là hành vi không hợp pháp luật, đáng lên án, thậm chí có thể bị xử phạt.

Dù thế nào thì chuyện vợ chồng cũng là chuyện riêng tư của hai người. Chính họ là người quyết định có thể hàn gắn được nữa không hay chia đôi cuộc tình, tan đàn xẻ nghé. Bố mẹ hai bên gia đình, dù thương con đến mấy cũng chỉ nên ở bên cạnh lắng nghe, chia sẻ và cho con những lời khuyên chứ đừng nên can thiệp quá sâu vào chuyện riêng của con. Ai cũng biết ông bà thương con thương cháu nhưng vợ chồng họ đã quyết không ở với nhau được nữa thì người thân có hàn gắn đến mấy cũng chẳng ích gì.

Đánh ghen là vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, sức khỏe và tính mạng. Tùy vào tính chất, mức độ của hành vi mà có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Mức xử phạt của hành vi này là phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Căn cứ vào kết quả giám định của cơ quan giám định, yêu cầu khởi tố của người bị hại, nếu hành vi đánh ghen gây thương tích rơi vào một trong các trường quy định tại khoản 1 Điều 104 BLHS 1999 thì có thể bị xử lý hình sự về Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác.

Khung hình phạt thấp nhất của tội danh này là bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Khung hình phạt cao nhất là bị phạt tù từ 10 năm đến 20 năm hoặc tù chung thân.

Đánh ghen kinh hoàng ở Nghệ An: Vợ đánh tiểu tam tuột áo cúp ngực, lộ nguyên cả vòng 1
Bắt gặp chồng và nhân tình dan díu trong phòng "bay lắc", người vợ lao đến đánh ghen, tát tới tấp vào mặt và người cô bồ khiến người này không kịp...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng