Đánh ghen ngày giáp Tết: "Tiểu tam" bị lôi xềnh xệch, kéo lê giữa đường mặc bao lời can ngăn

Phú Nguyễn - Ngày 27/01/2022 20:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ được cho là tiểu tam liên tục la hét vì đau đớn và hoảng sợ, tuy nhiên nhóm người vẫn tiếp tục có những hành động túm tóc đánh, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đoạn clip đánh ghen được cho là xảy ra ở đường Trần Khát Chân, Hà Nội khiến nhiều người đi đường chú ý

Mới đây, lại thêm một vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố khiến người xem phải rùng mình. Theo chia sẻ, vụ việc được cho là xảy ra vào tối 26/1 trước cửa một khách sạn ở đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo đó, đoạn clip 1 phút mở đầu trong cảnh náo loạn vừa đánh vừa chửi mắng của nhóm 3-4 với một người đàn ông trung tuổi và một người phụ nữ ngồi trong xe ô tô đỗ bên đường. Một nam thanh niên trong số đó luôn miệng đánh và nói “Đi xe của tao”.

Tiểu tam bị nhóm người lôi ra đường rồi túm tóc đánh đập

"Tiểu tam" bị nhóm người lôi ra đường rồi túm tóc đánh đập

Một lúc sau người đàn ông thoát ra ngoài nhưng sau đó lại quay lại cầm dép đánh nam thanh niên rồi bỏ đi. Còn lại nhóm 3-4 người thay nhau lao vào đánh người phụ nữ trong xe rồi kéo lê ra ngoài mặc cho người tiếng la hét đau đớn.

Nhiều người có mặt tại hiện trường lao vào can ngăn “Tết nhất rồi”; “Thôi em ơi”; “Đánh chết người ta bây giờ”; “Thôi con ơi”… nhưng vẫn không ngăn được cơn hung hãn của nhóm người này.

Đoạn clip dù ngắn nhưng cho thấy vụ đánh ghen náo loạn cả khu phố. Vụ việc hiện chưa rõ nguyên nhân và mối quan hệ giữa mọi người với nhau như thế nào, tuy nhiên theo chia sẻ người đàn ông và người phụ nữ ngồi trong xe ngoại tình với nhau. Cặp đôi này định vào khách sạn thì bị vợ cùng 2 người em vợ đến đánh ghen. Chiếc xe ô tô được cho là của người em vợ.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ đánh ghen đã gây chú ý vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2022. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ hành động ngoại tình của người chồng là không thể chấp nhận được.

Thành viên mạng có tên Nguyễn Thu Hà bức xúc: “Người đàn ông một khi đi cặp bồ là không thể chấp nhận được. Nhìn qua clip thấy người này cũng đứng tuổi rồi. Tại sao không ở nhà làm gương cho con cháu mà lại có hành động mất nết như vậy. Sau này còn nói được ai đây?”.

Đánh ghen ngày giáp Tết: amp;#34;Tiểu tamamp;#34; bị lôi xềnh xệch, kéo lê giữa đường mặc bao lời can ngăn - 2

"Tết nhất đến nơi rồi còn để vợ phải ra đường đánh ghen ầm ĩ thế này, thật không ra thể thống gì cả. Đứng tuổi cả rồi, hành động thế nào để còn làm gương cho con cho cháu chứ, như thế này thì dạy con làm sao được", Ni Trang bày tỏ. 

Trong khi đó, nhiều người cho rằng việc ngoại tình là không chấp nhận được nhưng đánh ghen giữa đường cũng không nên. H.L bình luận: “Tại sao để ông ấy bỏ đi như vậy. Chuyện thế nào cũng lôi ông ấy ra xử lý chứ. Người phụ nữ kia sai nhưng bị làm nhục, hành hạ giữa đường thì không nên. Nếu ông chồng không trăng hoa thì đâu có chuyện này”.

Hay ở một diễn biến tâm lý khác, nhiều chị em nhảy vào đưa ra lời khuyên với bà vợ: “Đánh ghen làm gì cho mệt. Lo về cầm sổ đỏ đi sang tên ngay và liền sau đó tổ chức ăn mừng vì mình đã được đổi đời. Chồng kiểu đó đánh ghen làm gì cho mệt người ra” hay “Thay vì đi đánh ghen thì nên đánh phấn, đánh son thì hợp lý hơn. Mình phải luôn xinh đẹp và lộng lẫy”.

Hiện đoạn clip đánh ghen này vẫn đang nhận được quan tâm trên cộng đồng mạng.

Đánh ghen kinh hoàng năm 2021: Vợ ghì đầu tiểu tam đánh tới tấp, hỏi cặn kẽ chuyện quan hệ
Trong năm 2021 diễn ra rất nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng, trong đó nổi bật nhất là vụ đánh ghen ồn ào ở Hồ Tây và màn ghì đầu đánh tiểu tam tới tấp...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng