Con dâu thường xuyên đi làm tăng ca lúc nửa đêm, mẹ chồng theo dõi phát hiện cảnh động trời trên ô tô

Phú Nguyễn - Ngày 04/01/2024 00:58 AM (GMT+7)

Thấy con dâu gần đây có nhiều biểu hiện lạ, thường xuyên ra ngoài vào lúc nửa đêm, ăn mặc chỉnh tề, mẹ chồng đã theo dõi và phát hiện sự thật choáng váng.

Người ta nói, chuyện xấu trong nhà không nên nói ra ngoài cho người khác biết, để thiên hạ có cơ hội chê cười. Nhưng chuyện của gia đình bà Dinh (Trung Quốc) đã vượt quá sức chịu đựng khi bà phát hiện con dâu ngoại tình.

Bà Ding có một cậu con trai. Con trai kết hôn nhiều năm và luôn chăm chỉ làm việc kiếm tiền lo cho gia đình. Thế nhưng một ngày nọ bà Ding bàng hoàng phát hiện con dâu lén lút ngoại tình với sếp ở cơ quan.

Con dâu bà Ding tên là Yuling làm giáo viên tại một trường cao đẳng. Ông Zhuo là sếp của cô. Vì công việc, mối quan hệ của ông Zhuo và cô Yuling ngày càng thân thiết. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau, vượt xa mối quan hệ đồng nghiệp.

Dù biết Yuling đã có gia đình, con cái nhưng Zhuo vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Bởi lẽ Yuling xinh đẹp và có gu ăn mặc, còn ông Zhuo cũng là người ga lăng, ăn nói dễ nghe, tính cách vui vẻ. Đôi lúc Yuling cảm thấy có lỗi với chồng nhưng cô vẫn cố chấp hẹn hò lén lút với Zhuo.

Mẹ chồng theo dõi, phát hiện con dâu ngoại tình với sếp trên ô tô

Mẹ chồng theo dõi, phát hiện con dâu ngoại tình với sếp trên ô tô

Chồng của Yuling tin tưởng vợ, chưa bao giờ nghĩ vợ lại lừa dối mình. Chỉ có mẹ của anh không tin tưởng con dâu. Bà Ding là người cẩn thận và luôn quan sát kĩ càng mọi chuyện. Thời gian gần đây, bà phát hiện con dâu có nhiều biểu hiện bất thường và thường xuyên ra ngoài vào lúc nửa đêm, ăn mặc chỉnh tề. Khi được hỏi, con dâu chỉ nói rằng có việc cần tăng ca.

Những dấu hiệu đó khiến bà Ding nhận định con dâu có vấn đề, có thể cô đang có mối quan hệ khác. Nghĩ đến điều này, bà Ding vô cùng tức giận. Bà cho rằng con trai là người thật thà, chăm chỉ, quá tốt. Nếu thực sự con dâu ngoại tình thì đó là chuyện không thể nào tha thứ.

Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán của bà. Dù sao bà Ding cũng chưa có chứng cứ xác thực. Vì vậy bà quyết định theo dõi con dâu để tìm ra bằng chứng.

Hai ngày trước, khi thấy Yuling ăn mặc chỉnh tề đi ra ngoài với lý do "làm thêm giờ", bà Ding đã gọi con trai lặng lẽ theo sau. Khi nhìn thấy con dâu và người tình "hú hí" trong xe, bà Ding và con trai vô cùng tức giận. Chồng Yuling định lao tới đánh nhân tình của vợ nhưng bị bà Ding ngăn lại. Bà bình tĩnh lấy điện thoại quay video làm bằng chứng.

Bị bắt quả tang tại trận, con dâu và nhân tình xấu hổ không có chỗ chui. Chồng của Yuling tức giận nói với tình địch: "Chào Zhuo, anh có nhận ra tôi không? Chúng ta từng gặp nhau cách đây ít ngày". Nghe chồng của đối phương nói, người đàn ông lo lắng, sợ hãi, chỉ biết cúi mặt. Còn cô vợ thì cố chạy ra van xin chồng, nhận lỗi về mình: "Em có lỗi với anh, hãy tha thứ cho em. Em sẵn sàng làm mọi việc để được anh tha thứ".

Tuy nhiên, bà Ding và con trai kiên quyết không chịu bỏ qua. Bà muốn hai kẻ phản bội phải chịu sự trừng phạt, phải xấu hổ với người đời. Biết mình vị quay video, người đàn ông vô cùng sợ hãi. Nếu sự việc bại lộ, cả thiên hạ biết thì anh ta không biết chui đi đâu.

Vậy là, Zhuo vội bỏ chạy khỏi hiện trường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bà Ding nhanh chóng chụp lại những hình ảnh này. Còn Yuling thì cảm thấy vô cùng sợ hãi, xấu hổ, chỉ biết lấy tay che mặt, xin mẹ chồng đừng phanh phui mọi chuyện vì cháu trai của mình.

Sau đó, ông Zhuo liên tục nhắn tin cho chồng của Yuling để cầu xin anh tha thứ và hứa sẽ bồi thường bằng tiền để chuộc lỗi. Nhưng chồng của Yuling không đồng ý. Mẹ chồng Yuling kiên quyết tố cáo vụ việc. Bà mang bằng chứng lên trường, tố cáo hai người ngoại tình và cuối cùng, cả Zhuo và Yuling nhận hình phạt thích đáng.

Nhân tình của Yuling bỏ chạy sau khi bị phát hiện ngoại tình

Nhân tình của Yuling bỏ chạy sau khi bị phát hiện ngoại tình

Con dâu bà Ding bị đuổi việc còn nhân tình bị giáng chức. Sự việc sau đó dấy lên tranh luận, tại sao Zhou lại không bị sa thải. Nhiều người cho rằng, nền giáo dục cần có những hình phạt thích đáng như nền giải trí, những kẻ vi phạm đạo đức sẽ bị khai trừ. Những người ngoại tình như Yuling và Zhou xứng đáng phải bị sa thải, thu hồi chứng chỉ giáo viên mới có thể răn đe những kẻ phạm sai lầm.

Tuy nhiên, việc làm của bà Ding sau đó cũng gây ra nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng. Những kẻ ngoại tình không đáng được tha thứ nhưng bà Ding làm như vậy có thể sẽ ảnh hưởng tới con trai, cháu trai của bà. Gia đình bà cũng sẽ bị vấy bẩn bởi chuyện ngoại tình của con dâu. “Nên giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp để đứa trẻ không chịu tổn thương vì một người mẹ làm giáo viên lại có nhân cách kém như vậy”, một người bình luận.

Dù sao đây cũng là lựa chọn của mỗi người. Có lẽ bà Ding quá thương con trai và không chấp nhận được chuyện con dâu phản bội nên muốn làm tới cùng để răn đe con và răn đe những nhà giáo lại suy đồi đạo đức.

Con dâu mai mối bạn thân cho bố chồng, hai người tâm đầu ý hợp, dân mạng bàn tán xôn xao
Lo lắng bố chồng cô đơn khi về già, con dâu quyết định giới thiệu người bạn thân cho ông. Không ngờ cả hai tâm đầu ý hợp, làm đám cưới nhanh chóng.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình