Con dâu mai mối bạn thân cho bố chồng, hai người tâm đầu ý hợp, dân mạng bàn tán xôn xao

Phú Nguyễn - Ngày 03/01/2024 14:37 PM (GMT+7)

Lo lắng bố chồng cô đơn khi về già, con dâu quyết định giới thiệu người bạn thân cho ông. Không ngờ cả hai tâm đầu ý hợp, làm đám cưới nhanh chóng.

Người ta nói, duyên số là do trời định quả không sai. Có những người dù nắm chắc mười mươi nhưng cuối cùng vẫn không ở bên nhau. Có người chỉ gặp nhau một vài lần, tưởng sẽ không bao giờ là một cặp nhưng họ lại trở thành một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc. 

Một người phụ nữ ở Trung Quốc sau khi lấy chồng có một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, vì không có mẹ chồng nên cô lúc nào cũng cảm thấy trong gia đình thiếu tốn tình cảm và bóng dáng của người phụ nữ lớn tuổi. Cô cảm thấy bố chồng luôn sống cô đơn, u buồn nên nảy ra ý định giới thiệu một người cho bố bầu bạn.

Người phụ nữ có một người bạn thân nhiều hơn mình 8 tuổi và vẫn còn độc thân. Cô bàn với chồng giới thiệu bạn thân cho bố chồng và nhận được sự đồng ý.

Giới thiệu bạn thân cho bố chồng, lúc đầu ông không đồng ý nhưng sau khi cả nhà thuyết phục, ông đã chấp nhận

Giới thiệu bạn thân cho bố chồng, lúc đầu ông không đồng ý nhưng sau khi cả nhà thuyết phục, ông đã chấp nhận

Sau đó người bạn thân nhiều lần đến nhà, đồng thời chủ động tiếp cận bố chồng. Nhưng ban đầu bố chồng không để ý tới cô gái này vì ông chỉ coi cô là bạn của con dâu.

Sau đó, con dâu mở lời với bố chồng, nói rõ mục đích mai mối của mình. Ban đầu ông không đồng ý nhưng khi được con dâu thuyết phục hết lời và nói rằng bạn thân cũng mong muốn được gả vào gia đình, ông đã chấp thuận.

Đám cưới nhanh chóng được tổ chức. Bố chồng cảm thấy rất vui mừng vì có vợ mới. Dù sao cô dâu cũng còn khá trẻ. Hai người tình cảm nắm tay nhau trong ngày trọng đại.

Vậy là cuối cùng người bạn thân lại trở thành mẹ chồng của người phụ nữ. Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều lời bình luận của cộng đồng mạng.

Hành động nhận nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng hầu hết đều cho rằng sau này bố chồng cũng có người chăm sóc, con dâu cũng không phải nặng gánh việc chăm sóc ông lúc tuổi già

Hành động nhận nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhưng hầu hết đều cho rằng sau này bố chồng cũng có người chăm sóc, con dâu cũng không phải nặng gánh việc chăm sóc ông lúc tuổi già

Đa số cho rằng việc mai mối bạn thân cho bố chồng như vậy thực sự không phù hợp. Là bạn thân tình cảm sẽ tốt đẹp nhưng là mẹ chồng nàng dâu, mọi chuyện sẽ càng phức tạp. Nhiều người lo ngại mối quan hệ ngày càng xấu đi vì mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu.

Số khác lại cho rằng cuộc mai mối này rất tốt vì dù sao hai người cũng là những người bạn tốt. Nếu họ thực sự về chung một nhà, yêu thương, chan hòa, cùng nhau vun đắp gia đình thì mọi việc càng êm thấm hơn. Sau này bố chồng cũng có người chăm sóc, con dâu cũng không phải nặng gánh việc chăm sóc ông lúc tuổi già. Như vậy là đôi bên cùng có lợi chứ không riêng gì cô dâu mới.

“Thực ra cô dâu này cũng tính toán cả rồi. Cô ấy làm vậy để sau này bố chồng có người bầu bạn và chăm sóc lúc tuổi già. Cô ấy cũng không phải nặng gánh việc phải chăm bố chồng lúc ốm đau bệnh tật nữa. Người bạn thân kia mặt cũng khá già dặn, có thể làm mẹ chồng được đó. Đây là một cuộc hôn nhân qua mai mối nhưng đôi bên lại tình nguyện, không có gì phải lăn tăn cả”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Chỉ sợ rằng mối quan hệ vốn tốt đẹp lại bị phá hỏng khi về chung một nhà. Nếu muốn giữ gìn tình bạn, tình cảm gia đình, theo tôi, các bạn nên ở riêng. Chỉ khi nào cần thiết gia đình hãy tụ tập. Nếu sống chung, chắc chắn mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu và sự so đo tính toán sẽ xảy ra. Hạnh phúc của bạn là do bạn giữ gìn. Tôi tin bạn sẽ làm được điều đó. Cũng xin chúc mừng hai người có tình cuối cùng cũng được ở bên nhau. Bố chồng bạn nhìn còn khá trẻ đó. Ông rất cần một gia đình mới", người khác viết.

Con dâu mai mối cho bố chồng, biết danh tính CĐM thốt lên Phù sa không chảy ruộng ngoài
Nhận thấy bố chồng đã sống cảnh gà trống nuôi con bao năm, cô con dâu này đã quyết định trở thành "bà mai" cho chính bố chồng của mình.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình