Mẹ đơn thân Sài Gòn sở hữu vòng 1 "siêu khủng", có gia cảnh bi đát khiến bao người xót xa

NGỌC HÀ - Ngày 12/01/2023 12:10 PM (GMT+7)

Cuộc sống của chị Bé Tư khó khăn đến mức trước giờ chị chưa từng được mặc áo ngực. Vì thế chị cũng ước ao có một chiếc áo vừa vặn với khuôn ngực của mình.

Ghé phường 6 (quận 6, TP.HCM) hỏi thăm mẹ đơn thân tên Bé Tư (37 tuổi) ai cũng tường tỏ và thốt lên câu “ngực bự”. Sở dĩ vậy bởi người phụ nữ này sở hữu vòng 1 “siêu khủng” với số đo lên đến 1m25. “Nó (tức chị Bé Tư – PV) phải có bộ ngực bự nhất thành phố mất. Mình ở sát cạnh đây nhìn hoài thấy quen mắt, chứ ai gặp lần đầu chắc sốc không thể tin nổi”, một người hàng xóm của chị cho hay.

Lúc này chúng tôi liền nhắc đến chị Bé Ngoan – người phụ nữ có vòng 1 “khủng” rồi gặng hỏi xem liệu chị Bé Tư có số đo lớn hơn hay không, người hàng xóm khẳng định: “Một chín một mười thôi! Mình có xem video đó và thấy hai người có nhiều điểm tương đồng, như cùng có vòng 1 bự, gia cảnh khó khăn… Chỉ khác ở chỗ, Bé Tư là mẹ đơn thân, một mình gồng gánh nuôi nấng con trai 4 tuổi”.

Và khi chúng tôi đặt chân đến nơi ở của chị Bé Ngoan mới thực sự cảm nhận được hết khó khăn của hai mẹ con. Nơi đây không thể gọi là nhà vì dột nát, bẩn thỉu và nằm sâu dưới mặt đường. “Nó mới sửa sang, lợp cái bạt ở phía trên để mưa lớn không bị ướt. Chúng mình nhiều lần khuyên sửa sang rồi hàng xóm hỗ trợ chút ít nhưng chưa có “cơ hội” vì nó làm gì có tiền”, người hàng xóm nói.

Căn hầm lụp xụp của mẹ con chị Bé Tư.

Căn hầm lụp xụp của mẹ con chị Bé Tư.

Chị Bé Tư kế lời: “Nhà này của cha mẹ mình cho ở nhờ để nuôi nấng thằng nhỏ. Nó rách nát từ lâu lắm rồi, có thể sập bất cứ lúc nào. Mình cũng muốn sửa chữa chút nhưng tiền ở đâu khi cái ăn cái mặc của con còn không có mà mua”.

Thấy chị Bé Tư than thở, chúng tôi liền nhắc đến chồng – cha của đứa trẻ. Chị bỗng trầm buồn nhớ lại quá khứ: “Làm gì có chồng đâu. Xưa mình đi làm thuê trên Vĩnh Lộc (Bình Chánh) thì quen bố của thằng bé. Hơn tháng sau mình thông báo đã có bầu, hắn đưa mình 1 triệu đồng bảo đi phá bỏ. Mình thương con nên không chịu, thế là hắn bỏ đi”.

Chị Bé Tư một mình mang thai và sinh con, sau đó chăm sóc đến tận giờ. Chị bảo từng có nhiều người đến hỏi thăm xem chị có “bán con” hay không? Thậm chí họ còn trả giá lên đến 150 triệu đồng rồi khuyên hãy nghĩ đến con để chúng có cuộc sống đủ đầy. Song chị từ chối vì không thể rời xa con được.

Chị Bé Tư và con trai 4 tuổi.

Chị Bé Tư và con trai 4 tuổi.

“Mẹ mình cũng khuyên đưa thằng nhỏ vô chùa. Hàng tháng, mẹ mình sẽ gửi tiền vào đó và khi nào lớn đón về. Mình không đồng ý, bảo thôi để con nuôi, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau. Mình nghèo thật nhưng có sức khoẻ, cớ làm sao không nuôi nổi đứa con dứt ruột đẻ ra chứ. Giờ thằng bé lớn, đẹp trai và ngoan ngoãn lắm”, chị Bé Tư tâm sự.

Nhắc đến chuyện vòng 1 bự, mẹ đơn thân không ngần ngại cho biết, 13 tuổi – bắt đầu dậy thì làm con gái đã thấy ngực “trổ” như vậy. Ban đầu chị chỉ nghĩ đơn giản gái mới lớn nào cũng vậy cho đến khi thấy bạn bè khác mình. Từ đó chị trưởng thành với vòng 1 “nặng nề”, đi lại cũng khó khăn.

“Càng lớn, ngực càng bự khiến mình tự ti và mặc cảm. Đến giờ mình đi ngoài đường vẫn có người nhìn chằm chằm rồi nói này nói kia. Thậm chí nhiều gã đàn ông cứ đi theo mình, trêu chọc gạ vào nhà nghỉ hoặc cho sờ ti sẽ được tiền. Khi ấy mình đều sợ hãi chạy xe đạp thật nhanh về nhà. Mình nghèo nhưng không dễ dãi”, người phụ nữ sở hữu vòng 1 lên đến 1m25 cho biết.

Hiện tại hai mẹ con chị Bé Tư sống dựa vào nghề gia công tăm với năng suất cứ 20kg được 56 nghìn đồng. Chị bảo phải làm 2-3 ngày mới được từng đó, đủ để thuốc thang hoặc mua đồ ăn ngon cho con trai. Còn chị sống dựa vào cơm từ thiện mỗi chiều.

Người phụ nữ luôn mặc cảm vì bộ ngực khủng.

Người phụ nữ luôn mặc cảm vì bộ ngực khủng.

“Xưa mình có đi bán vé số mà thằng nhỏ ốm suốt, phải nghỉ ở nhà. Vì thế mình nhận việc gia công tăm cho xưởng với mức thu nhập không cao. Giờ mình chỉ mong con khoẻ mạnh, có thể quay trở về với công việc bán vé số, kiếm thêm tiền lo cho lương lai của con”, chị Bé Tư nói.

Cuộc sống của chị Bé Tư khó khăn đến mức trước giờ chị chưa từng được mặc áo ngực. Vì thế chị cũng ước ao có một chiếc áo vừa vặn với khuôn ngực của mình. “Với nhiều người việc mua áo ngực rất đơn giản, nhưng với nó thì khó muôn vàn bởi không có tiền mua loại ngoại cỡ lên đến vài trăm nghìn. Mình hi vọng có mạnh thường quân nào ở nước ngoài có thể tặng nó dăm ba cái, chứ để không mãi khiến nó đi lại nặng nề lắm”, người hàng xóm nói.

Lãnh đạo tổ dân phố nơi mẹ con chị Bé Tư sinh sống cho biết gia đình chị thuộc hộ cận nghèo của phường, hàng năm đều được quan tâm và hỗ trợ. “Bất cứ việc gì của mẹ con Bé Tư đều có sự giúp đỡ của phường, từ việc thằng nhỏ đi học cho đến bệnh tật. Về căn nhà lụp xụp, chúng tôi cũng có ý kiến sửa chữa và khẳng định phường sẽ hỗ trợ mấy chục triệu. Song gia đình không có khả năng nên mới để như vậy”, nữ lãnh đạo nói.

Mẹ đơn thân Tiền Giang cao vỏn vẹn nhỉnh 1 mét bị chồng phản bội, chịu bao đau đớn nuôi con trai 3 tuổi
Suốt một thời gian, chị Kim Tiền gặm nhấm nỗi đau bị chồng phản bội. Một ngày chị quyết định phải làm lại cuộc đời, phải thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con trai, phải nuôi nấng con trở thành một đứa trẻ tốt, không để con thiếu thốn thứ gì.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h