Chú rể chi 70 triệu sính lễ để cưới mẹ đơn thân, cô dâu bỏ chạy chỉ 10 ngày trước đám cưới

DOÃN KỲ - Ngày 10/01/2023 10:30 AM (GMT+7)

Cô dâu đã bỏ trốn chỉ 10 ngày trước đám cưới, thế nhưng lý do cô ấy đưa ra lại vô cùng thuyết phục.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một cuộc hôn nhân lạ lùng đã xảy ra tại hành phố Lạc Dương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một cô dâu đã cầm tiền sính lễ bỏ trốn ngay trước đám cưới. Những tưởng đây là một vụ lừa đảo hôn nhân nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, cách đây nửa tháng, một người đàn ông họ Lương đã gặp được một người phụ nữ tên Tiểu Lý thông qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Khi nói chuyện và tâm sự với nhau, cả anh Lương và cô Tiểu Lý đều thấy rất hài lòng với đối phương. Họ bắt đầu trao nhau những lời nói tán tỉnh ngọt ngào, lãng mạn và xác định mối quan hệ yêu đương qua mạng với nhau.

Sau đó, cô Tiểu Lý cũng thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân mình từng có một đời chồng, hiện đã ly hôn và làm mẹ đơn thân của 2 đứa con nhỏ. Bất chấp những điều đó, anh Lương vẫn nói rằng anh yêu cô Tiểu Lý, không quan tâm tới quá khứ của cô và sẽ cố gắng để bù đắp những tổn thương mà cô từng gặp phải.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chỉ sau nửa tháng quen biết nhau, anh Lương đã ngỏ lời cầu hôn với cô Tiểu Lý và người phụ nữ này cũng nhanh chóng đồng ý. Anh Lương cho biết anh đã tặng cho cô Tiểu Lý 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng) làm quà sính lễ trước đám cưới.

Sau đó, anh Lương nhanh chóng bắt tay vào công tác chuẩn bị cho đám cưới, từ việc gửi thiệp mời cho người thân và bạn bè, đến chuẩn bị tiệc cưới, tất cả mọi thứ đều đã xong xuôi, chỉ chờ ngày lành tháng tốt. Thế nhưng, có lẽ do cưới xin quá vội vàng, chưa kịp tìm hiểu kỹ càng lẫn nhau, anh Lương và cô Tiểu Lý đã không thể có được một cái kết tốt đẹp.

Anh Lương cho biết người vợ sắp cưới của mình đã đột ngột biến mất trong khi chỉ còn 10 ngày nữa là hôn lễ diễn ra. Anh Lương không thể liên lạc được với cô Tiểu Lý. Nếu cô ấy không xuất hiện thì đồng nghĩa với việc mọi thứ anh Lương chuẩn bị cho ngày cưới đều sẽ tan thành mây khói, chưa kể anh và gia đình còn mất mặt, xấu hổ.

Không chỉ anh Lương mà những người thân trong gia đình anh cũng rất hoang mang, lo lắng. Khi ấy, một số người còn cho rằng đây là một vụ lừa đảo hôn nhân. Cô Tiểu Lý không hề yêu anh Lương, chỉ lợi dụng lòng tin của anh để chiếm đoạt tiền sính lễ.

Trong lúc bế tắc không biết phải làm sao, anh Lương đã liên hệ với phóng viên để nhờ giúp đỡ. May thay, phóng viên đã tìm được cô Tiểu Lý nhưng câu trả lời của cô khiến tất cả mọi người "quay xe".

Cô Tiểu Lý cho biết cô thực lòng thích anh Lương, muốn tái hôn với người đàn ông này để xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sống cùng anh Lương, cô Tiểu Lý đã phát hiện ra đây là một người đàn ông vô cùng lười biếng, còn nợ nần chồng chất, không có chí tiến thủ. Cô Tiểu Lý cũng khẳng định rằng anh Lương không hề tặng cô 20.000 nhân dân tệ mà chỉ có 5.000 nhân dân tệ (hơn 17 triệu đồng) mà thôi. Cô Tiểu Lý nói rằng cô sẵn sàng trả lại số tiền này.

Cuối cùng, mối quan hệ giữa anh Lương với cô Tiểu Lý đã chấm dứt. Cô Tiểu Lý đồng ý hoàn trả số tiền trên cho gia đình anh Lương để đôi bên không còn nợ nần gì nhau.

Người phụ nữ cưới 6 lần, ly hôn 5 lần với cùng một người chồng: Tôi nghĩ đây là lần cuối
Chỉ trong vòng 6 năm, cặp đôi này đã liên tục ly hôn rồi lại tái hôn, khiến những người xung quanh phải ngán ngẩm.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình