Mẹ kế giết con chồng 6 tuổi: Mới sinh con, về sống với chồng 3 ngày thì xảy ra chuyện

Ngày 24/11/2019 13:04 PM (GMT+7)

Do chồng nuôi con riêng nên Thức ghen tức, hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã và hậu quả cháu bé đã bị chính mẹ kế sát hại.

Ngày 24/11, công an huyên Lâm Bình (Tuyên Quang) vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ án mẹ kế sát hại con chồng xảy ra tại xã Hồng Quang. Lãnh đạo xã cho biết sau khi làm việc trụ sở công an, La Thị Thức (SN 1989) đã thừa nhận việc sát hại con chồng là cháu B.V.T. (6 tuổi), rồi vứt xác ra vườn mía sau nhà.

Hiện người dân xã Hồng Quang đang rất hoang mang, không thể tin rằng người mẹ kế lại có thể ra tay tàn độc như vậy. Điều đáng nói, Thức cũng vừa mới sinh và đang nuôi con nhỏ được hơn 1 tháng tuổi.

Theo anh Bàn Văn Đ. (người thân cháu T.), khoảng 2 giờ sáng ngày 24/11, khi phát hiện thi thể cháu T., tất cả mọi người đều bàng hoàng, đau đớn hơn khi người mẹ kế đã thừa nhận việc giết con riêng của chồng.

Mẹ kế giết con chồng 6 tuổi: Mới sinh con, về sống với chồng 3 ngày thì xảy ra chuyện - 1

Hình ảnh bé T. được gia đình đăng tải tìm kiếm khi báo mất tích.

Anh Đ. cho biết thêm, cháu T. là con trai của anh Bàn Văn Bao và người vợ cũ đã ra tòa ly hôn. Sau khi ly hôn, anh Bao nảy sinh tình cảm với La Thị Thức rồi hai người đã đến với nhau. “Anh Bao và Thức đã có con chung với nhau, đứa con chung này còn rất nhỏ tuổi. Khi về ở với nhau, do anh Bao chăm nuôi cháu T. là con người vợ cả nên Thức khó chịu, hai người thường xảy ra ghen tuông, cãi vã”, anh Đ. chia sẻ.

Cũng theo anh Đ., Thức về ở với chồng được 3 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng. Trước thông tin trên, lãnh đạo UBND xã Hồng Quang cho biết, hiện con chung của anh Bao và Thức mới được 36 ngày tuổi và đang được người thân chăm sóc.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao đã trình báo chính quyền địa phương về việc con trai mình mất tích. Sau khi nhận được trình báo từ gia đình, chính quyền xã đã cử cán bộ xuống hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời báo công an huyện Lâm Bình.

Sau quá trình tìm kiếm, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện cháu T. đã tử vong ở vườn mía sau nhà. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa bố đẻ mà mẹ kế của cháu T. về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Tại đây, người vợ đã thừa nhận việc sát hại cháu T., sau đó bỏ xác tại vường mía. Được biết, cháu T. đang học tại trường tiểu học Hồng Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Mẹ kế sát hại con chồng 6 tuổi, vứt xác ra vườn mía sau nhà chấn động Tuyên Quang
Lãnh đạo xã Hồng Quang cho biết sau khi đấu tranh khai thác người mẹ kế bước đầu đã thừa nhận hành vi sát hại con riêng của chồng.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mẹ kế giết con riêng của chồng