Mẹ kế khai lý do bạo hành bé trai 10 tuổi: “Do cháu ăn vụng thịt bò nên tôi đánh”

Ngày 07/12/2017 17:09 PM (GMT+7)

Ngày 7/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Cầu giấy cho biết mẹ kế cháu K đã đến trình diện và cho biết lý do bạo hành con riêng của chồng.

Theo thông tin từ Công an quận Cầu Giấy, chiều nay (7/12) người mẹ kế của bé K tên là Trinh đã đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, Trinh thừa nhận hành vi đánh đập cháu K và nói rằng do cháu K ăn vụng thịt bò nên cô đã dùng đũa vụt vào mặt cháu.

Cháu K kể lại quá trình bị bố và mẹ kế bạo hành.

Mẹ kế khai lý do bạo hành bé trai 10 tuổi: “Do cháu ăn vụng thịt bò nên tôi đánh” - 1

Sau gần 2 năm sống trong địa ngục trần gian, cháu K đã được về bên vòng tay mẹ đẻ

Trước đó, Trần Hoài Nam (SN 1983, bố ruột cháu K) cũng đã thừa nhận hành vi đánh đập con ruột của mình. Đối tượng Nam khai trong quá trình sinh sống, cháu K. hiếu động, nghịch ngợm như đi vệ sinh xong cuộn giấy nhét vào tủ quần áo, mẹ kế sắc thuốc uống, cháu cho đất vào trong ấm thuốc… Nam đã nhắc nhở nhiều lần nhưng K.vẫn tái diễn, vì thế Nam bực tức và dẫn đến các hành động đánh đập con.

Liên quan đến vụ việc này, BS Đồng Hà Trung - khoa Cấp cứu, Bệnh viện E Trung ương cho biết, bệnh nhân K nhập viện vào khoảng 9h sáng ngày 6/12 trong tình trạng đau đầu và đau nhiều vùng ngực.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị đa chấn thương phần mềm, nghi chấn thương sọ não và cho đi chụp chiếu.

Mẹ kế khai lý do bạo hành bé trai 10 tuổi: “Do cháu ăn vụng thịt bò nên tôi đánh” - 2

Có những vết thương đã bị bạo hành từ lâu nên đã thành sẹo hoặc thâm tím trên mặt.

Kết quả chụp chiếu cho thấy cháu bị tổn thương xương sườn từ số 6 đến số 8, đầu bị ảnh hưởng. “Những vết thương trên đầu rất nhiều, tuy nhiên đây đều là những vết thương cũ đã liền sẹo nên chúng tôi không can thiệp", BS Trung chia sẻ.

Theo bác sĩ Trung, hiện các vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng cháu K nhưng cần phải theo dõi sát sao vấn đề sọ não và những tổn thương ở xương sườn. Bệnh nhân được đưa về gia đình để tiếp tục chăm sóc và theo dõi.

Trước đó, chiều ngày 5/12, sau một thời gian bị bố và mẹ kế bạo hành, cháu T.G.K. đã lợi dụng lúc sơ hở trốn về nhà ông bà nội cầu cứu. Khi đó, mọi người trong gia đình mới biết toàn bộ sự việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành