Mẹ "kết hôn" với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động

Ngày 13/08/2018 15:30 PM (GMT+7)

Để biến ước mơ của cậu con trai bệnh nặng thành hiện thực, người mẹ đã quyết định làm một việc mà không phải ai cũng dám làm.

Cậu bé Logan Mountcastle, 7 tuổi, đến từ thị trấn Gainsborough, Lincolnshire, nước Anh, vốn là một cậu bé năng động và yêu thích thể thao cho đến khi em được chẩn đoán mắc căn bệnh Leukodystrophy vào năm ngoái - căn bệnh rối loạn di truyền ảnh hưởng tới não và hệ thần kinh.

Căn bệnh bắt đầu từ năm ngoái sau khi Logan bị một cú ngã xe. Gia đình đã cho cậu bé vào viện kiểm tra nhưng không có bất cứ xét nghiệm nào. Ngày hôm sau khi xuất viện, chị Joelean, mẹ của Logan, nhìn thấy con trai đi nghiêng hẳn sang một bên và cho rằng não của cậu bé đã bị tổn thương.

Mẹ amp;#34;kết hônamp;#34; với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động - 1

Cậu bé Logan và người mẹ Joelean trong đám cưới giả của hai người.

Chị Joelean tiếp tục đưa con trai vào viện nhưng các bác sĩ vẫn khẳng định cậu bé không sao. Tới tháng 12/2017, sau khi chụp cộng hưởng từ, Logan được chẩn đoán mắc Leukodystrophy, căn bệnh rối loạn di truyền ảnh hưởng tới não bộ và hệ thần kinh. Tới ngày 23/5/2018, các xét nghiệm cho thấy Logan mắc chứng loạn dưỡng máu (MLD). Đáng buồn thay, các bác sĩ nói rằng không có phương pháp điều trị đặc hiệu và cậu bé chỉ còn sống được từ 3- 15 năm nữa.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của Logan ngày một yếu đi nhanh hơn dự kiến. Điều đó khiến chị Joelean vô cùng đau lòng khi thấy con trai phải trải qua những cơn đau đớn vì bệnh tật. Cậu bé bị mất dần khả năng điều chỉnh tay chân và ăn uống cũng kém đi.

Thế nhưng, Logan là một cậu bé lạc quan và vui vẻ. Biết được bệnh tình của mình rất nặng, Logan vẫn tỏ ra thoải mái và động viên ngược lại mẹ mình. Sau khi xem bộ phim "Beauty and the Beast" (Người đẹp và Quái vật), cậu bé tỏ ra rất thích thú với những nhân vật trong đó và mơ ước sẽ có một đám cưới cổ tích của riêng mình.

Mẹ amp;#34;kết hônamp;#34; với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động - 2

"Đám cưới" mà bấy lâu nay Logan mơ ước đã thành sự thật.

Biết được giấc mơ của con, chị Joelean đã quyết định sẽ tổ chức cho con trai một đám cưới. Do Logan chưa đủ tuổi hợp pháp để làm hôn lễ nên chị Joelean đã tổ chức một "đám cưới giả" mà trong đó, Logan làm chú rể còn cô dâu chính là người mẹ của em.

Trong "đám cưới" được tổ chức tại một câu lạc bộ địa phương, "chú rể" Logan mặc một bộ vest màu trắng bảnh bao còn "cô dâu" Joelean mặc một chiếc váy màu xanh công chúa. Đám cưới còn có sự hiện diện của rất nhiều người thân, bạn bè của gia đình, tất cả đều mặc những bộ đồ lộng lẫy y hệt như truyện cổ tích để làm vui lòng Logan.

Mẹ amp;#34;kết hônamp;#34; với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động - 3

Mẹ amp;#34;kết hônamp;#34; với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động - 4

Mẹ amp;#34;kết hônamp;#34; với con trai, ai cũng ủng hộ vì sau đó là cả một câu chuyện xúc động - 5

Một số hình ảnh khác trong đám cưới giả của Logan với mẹ.

Cuối cùng, giấc mơ được trở thành hoàng tử, đứng bên cạnh công chúa trong đám cưới cổ tích của cậu bé 7 tuổi đã thành hiện thực. Suốt buổi lễ hôm ấy, dù rất mệt và đau nhưng Logan không ngừng cười.

"Hôn lễ" được tổ chức vào ngày 11/8 vừa qua, đúng vào ngày sinh nhật của chị Joelean. Người mẹ cho biết: "Có một vị đại diện chủ hôn, nhưng thay vì nói lời thề nguyền, tôi hứa với Logan rằng sẽ luôn bên cảnh để bảo vệ thằng bé. Đây sẽ là một kỷ niệm tươi đẹp mà tôi muốn dành cho Logan khi mà thằng bé còn có thể nhớ được".

Vừa cứu bé trai đuối nước, cụ ông 80 tuổi lại phát hiện điều bất ngờ từ 30 năm trước
Không chỉ cụ ông 80 tuổi mà chính gia đình của cậu bé được cứu sống cũng vô cùng bất ngờ khi khám phá ra điều này.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động