Mẹ ném con 20 tháng tuổi ra khỏi ô tô đang chạy

Ngày 27/06/2014 17:42 PM (GMT+7)

Bé gái được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng sau khi bị mẹ ném ra khỏi xe.

Vụ việc này xảy ra vào sáng sớm ngày 22/6 vừa qua trên một con đường nông thôn ở thành phố Winnsboro, bang Texas.

Lasasha Allen, 23 tuổi, phải đối mặt với tội danh cố ý giết người vì bị cáo buộc ném con gái mới 20 tháng tuổi ra khỏi xe khi xe đang chạy.

Mẹ ném con 20 tháng tuổi ra khỏi ô tô đang chạy - 1

Allen đang bị truy tố với tội danh cố ý giết người

Cảnh sát cho biết, Allen đã mở cửa xe và đẩy đứa trẻ ra khỏi xe khi đang đi với tốc độ 45 mph (dặm trên giờ, tương đương 72,44km/h).

Cú ném khiến bé gái phải nhập viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng. Sau khi thẩm vấn, cảnh sát quyết định bắt giam Allen và buộc cô tội giết người có chủ ý. Họ cho biết mục đích chính của Allen là xem phản ứng của bố đứa trẻ.

Trước đó một ngày, Allen đã gọi điện thoại cho bố đứa trẻ và nói rằng con gái bị ngã ra ngoài cửa ôtô. Tuy nhiên, bố của bé gái không có phản ứng gì.

Mẹ ném con 20 tháng tuổi ra khỏi ô tô đang chạy - 2

Con đường nơi Allen ném con gái 20 tháng tuổi ra khỏi xe

Chính vì vậy, Allen dàn dựng mọi việc như thật với hy vọng những thương tích trên người bé gái sẽ giúp che đậy lời nói dối. Toàn bộ sự việc được một bé gái 7 tuổi đang ngồi trên xe chứng kiến.

Theo cảnh sát thì Allen có tất cả 5 đứa con. Cả 5 bé đều được các tổ chức bảo vệ trẻ em giám sát.

"Có một điều chắc chắn rằng đứa bé sẽ an toàn hơn khi không phải ở trong vòng tay của mẹ", cảnh sát Cobb nói. "Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ cầu nguyện cho đứa trẻ và những anh chị em của cô bé sớm vượt qua thử thách này".

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot