Mẹ nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Royal City: "Gia đình không biết Tùng nợ nần, cá độ"

Ngày 02/11/2017 16:40 PM (GMT+7)

Nghe tin con trai giết người, người mẹ đau đớn tột cùng, ngồi thất thần trong một góc nhà, liên tục ôm mặt khóc.

Việc đối tượng Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình) ra tay sát hại dã man một người phụ nữ trong khu chung cư Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến cho người thân và hàng xóm nơi bố mẹ Tùng đang sống vô cùng bàng hoàng, bởi từ bé Tùng là người hiền lành, ngoan ngoãn.

“Ngày gây án, nó vẫn gọi điện về nói chuyện với tôi bình thường!”

Ngày 2/11, có mặt trong căn nhà nhỏ của bố mẹ Tùng đang sinh sống tại TP Ninh Bình, bà Nguyễn Thị H. (mẹ Tùng) ngồi thất thần trong một góc nhà, nỗi đau đớn tột cùng khiến bà liên tục ôm mặt khóc. Bởi với bà, người con trai bà nuôi nấng suốt 21 năm qua là đứa con ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ. Khi lên Hà Nội học, cứ hai tuần Tùng lại về thăm nhà một lần.

 “Về nhà con tôi vẫn nói chuyện học hành bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Chúng tôi cũng không biết rằng cháu chơi cá độ, sa ngã việc học. Năm ngoái con tôi còn đi thi cuộc thi người mẫu, chúng tôi vẫn nghĩ rằng con học hành bình thường, nhưng hôm qua nghe tin dữ, đau đớn quá.

Khi hai mẹ con nói chuyện cháu cũng không nhắc gì tới việc nợ nần ai. Vì đi học xa nhà nên cháu có học hành hay giao du với bạn bè như thế nào gia đình tôi cũng không nắm rõ”, bà H. vừa khóc vừa nói.

Mẹ nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Royal City: amp;#34;Gia đình không biết Tùng nợ nần, cá độamp;#34; - 1

Bà H. đau đớn khi nói về con trai.

Bà cũng cho biết vào đêm Tùng gây án, Tùng vẫn gọi điện về nhà nói chuyện với bà, không có gì bất thường. Sau khi biết tin, gia đình bà đã sang đám tang của nạn nhân để thắp hương, chia sẻ nỗi đau với họ nhưng cũng không dám công khai người đến phúng viếng.

“Giờ đây con dại cái mang, con tôi có tội thì phải chịu, tôi xin gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Mong rằng, con tôi còn có cơ hội sống để sửa chữa lỗi lầm đã gây ra. Là bố mẹ, chúng tôi không biết phải làm gì lúc này” – bà H. đau đớn.

Theo bà Hạnh, gia đình bà có hai người con, Tùng là con trai cả, sau còn một em gái. Trong lần về thăm nhà gần đây, Tùng cũng không nhắc gì tới việc đã nghỉ học tại trường.

Hàng xóm bàng hoàng khi nghe tin Tùng giết người

Không chỉ người thân của Tùng, mà cả những người hàng xóm, nơi bố mẹ Tùng đang sinh sống cũng bất ngờ khi nghe tin Tùng giết người, cướp tài sản. Người dân tại khu vực này cho biết, họ đã nghe thông tin vụ việc từ hôm qua, tuy nhiên nhiều người không dám tin đó là sự thật.

Trao đổi với phóng viên, vị tổ trưởng tổ dân phố nơi gia đình Tùng đang sinh sống cho biết, ông cũng vô cùng bất ngờ về hành vi của Tùng. Vì từ nhỏ Tùng là người hiền lành, ít nói và yêu thích thể thao. Mẹ Tùng là công chức nhà nước, bố làm nghề lái xe, gia đình sống hòa thuận, ít xảy ra cãi vã nhau.

Mẹ nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Royal City: amp;#34;Gia đình không biết Tùng nợ nần, cá độamp;#34; - 2

Đối tượng Tùng tại cơ quan điều tra.

“Chúng tôi rất bàng hoàng khi nghe tin cháu Tùng giết người, cháu vốn là người hiền lành, ít tiếp xúc giao lưu với bên ngoài. Cháu Tùng rất yêu thể thao, thời học cấp 3 từng được tham gia đội tuyển bóng rổ của trường. Hôm nay tôi cũng đã sang nhà bố mẹ cháu động viên, an ủi gia đình. Họ cũng rất bất ngờ trước việc làm sai trái của con mình”, vị tổ trưởng dân phố chia sẻ.

Trong sáng ngày 2/11, lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội cho biết, Tùng là sinh viên lớp D13BR (chuyên sâu Bóng rổ). Nhưng do Tùng thường xuyên bỏ học từ đầu tháng 8 đến giữa tháng 10 nên ngày 25/10/2017, nam sinh này đã bị Hội đồng Kỷ luật của trường họp và đưa ra hình thức kỷ luật là Buộc thôi học.

Đặc biệt, năm 2016, nghi phạm này đã đăng kí tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model (Người mẫu Việt Nam) và lọt qua nhiều vòng loại của cuộc thi, tuy nhiên không đoạt giải.

“Ở lớp Tùng cũng không gây gổ, xích mích với ai, nhưng thường xuyên đi diễn nên em đôi khi hơi ảo tưởng về bản thân”. Thời gian năm 2 đại học Tùng đã từng nợ nần do cá độ bóng đá, bố mẹ Tùng phải mang tiền lên để giả nợ cho con”, thầy Lê Vinh – giáo viên chủ nhiêm của Tùng cho biết.

Được biết, trong chiều 2/11 người thân của Tùng sẽ đến Phòng cảnh sát hình sự (công an thành phố Hà Nội) để thăm nuôi, mang vật dụng cần thiết cho Tùng.

PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h