Mẹ sai đi chợ mua đồ, nam thanh niên dẫn về một nàng dâu khiến mẹ sốc nặng

Ngày 02/05/2020 12:45 PM (GMT+7)

Được mẹ sai đi chợ mua đồ nhưng chẳng thấy đồ đâu, người con trai lại dẫn về một cô con dâu khiến người mẹ không thể chấp nhận nổi vì quá sốc.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra hôm 22/4 vừa qua tại thành phố Ghaziabad, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Anh Guddu, 26 tuổi, được người mẹ già sai đi chợ mua vài món đồ tạp hóa hộ mình nhưng một lúc sau, khi anh con trai này trở về, anh lại không hề mang theo những đồ đạc mẹ đã dặn mua mà lại dẫn theo một cô vợ, khiến người mẹ không khỏi choáng váng.

Anh Guddu tưởng rằng việc có vợ sẽ giúp mẹ mình cảm thấy vui vẻ nhưng ngược lại, người mẹ vô cùng khó chịu và tức giận khi biết con trai đã tự ý cưới xin rồi ăn nằm với con gái nhà người khác mà gia đình và họ hàng không hề biết gì, cũng không có bất cứ lời xin xỏ hay giới thiệu chính thức nào. 

"Tôi đã bảo con trai đi chợ mua vài món đồ nhưng khi quay lại, nó lại dắt theo một cô vợ. Tôi chưa sẵn sàng chấp nhận cuộc hôn nhân này", người mẹ của anh Guddu vừa chia sẻ vừa khóc.

Mẹ sai đi chợ mua đồ, nam thanh niên dẫn về một nàng dâu khiến mẹ sốc nặng - 1

Anh Guddu buồn bã khi dắt vợ về nhưng không được mẹ chấp nhận.

Hóa ra, cách đây 2 tháng, anh Guddu đã tự ý kết hôn với cô dâu Savita tại Arya Samaj Mandir, thành phố Haridwar, thuộc bang Uttaranchal, Ấn Độ. Tuy nhiên, do lệnh phong tỏa và cách ly toàn quốc để ngăn chặn dịch COVID-19, cặp đôi này đã chưa thể lấy được giấy chứng nhận kết hôn.

Sau đó, cô Savita đã chuyển tới thủ đô Delhi sống tạm trong một nhà trọ, chờ đến ngày hết phong tỏa để đi làm giấy chứng nhận kết hôn. Thế nhưng không ngờ, người chủ trọ lại quyết định đóng cửa, đuổi tất cả khách đi. Cô Savita không còn chỗ nào dung thân nên mới phải cùng anh Guddu về nhà, tiện thể ra mắt mẹ chồng. Cả anh Guddu lẫn cô Savita đều không ngờ được người mẹ lại phản ứng dữ dội như thế.

Anh Guddu chia sẻ: "Tôi đã kết hôn với Savita 2 tháng trước tại thành phố Haridwar. Tuy nhiên, chúng tôi không thể lấy giấy chứng nhận kết hôn vào thời điểm đó vì không có nhân chứng. Tôi đã đến Haridwar một lần nữa để làm giấy chứng nhận kết hôn nhưng không được vì lệnh phong tỏa. Sau đó, Savita đã chuyển từ Haridwar đến thủ đô Delhi, sống trong một nhà trọ. Tuy nhiên hôm nay, nhà trọ đã bị đóng cửa, cô ấy bị yêu cầu rời đi nên tôi đã dẫn cô ấy về nhà mình".

Trước tình cảnh khó xử này, cảnh sát địa phương không còn cách nào khác, đành phải yêu cầu người chủ trọ ở Delhi tiếp tục mở cửa để cô Savita được sinh sống trong thời gian cả nước phong tỏa. Không rõ sau này, anh Guđu cùng cô Savita sẽ làm thế nào để thuyết phục được người mẹ của mình cũng như tìm nhân chứng để đăng ký kết hôn.

Trúng số 19 tỷ chỉ một ngày trước khi ly hôn, người chồng nhận cái kết cay đắng
Chỉ một ngày trước khi ly hôn người vợ 16 năm đầu ấp tay gối, người chồng đã phát hiện mình trúng số độc đắc.
Khánh Hằng (Dịch từ NIE)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội