Mổ bụng cá sấu khổng lồ 4,7m, người dân hốt hoảng phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 03/08/2020 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi bắt được con cá sấu "khủng", người dân quyết định mổ bụng nó và sốc nặng với những gì họ tìm thấy bên trong.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 31/7 vừa qua tại thị trấn Sarikei, thuộc bang Sarawak, Malaysia. Một thiếu niên 14 tuổi đã bị mất tích suốt 6 ngày, cuối cùng, người ta tìm thấy thi thể cậu bé trong bụng một con cá sấu khổng lồ.

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, cậu bé Ricky Ak Ganya, 14 tuổi sống tại thị trấn Sarikei đã mất tích suốt 6 ngày mà không có bất cứ tung tích gì. Gia đình và người thân đã báo cảnh sát, đồng thời đổ xô đi tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng không có thông tin, hầu hết mọi người đều cho rằng cậu bé đã gặp họa.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ 4,7m, người dân hốt hoảng phát hiện sự thật - 1

Mổ bụng cá sấu khổng lồ 4,7m, người dân hốt hoảng phát hiện sự thật - 2

Sau đó, người dân đã phát hiện một con cá sấu khổng lồ xuất hiện gần khu vực, nghi ngờ đây chính là thủ phạm liên quan đến sự mất tích của Ricky. Tới ngày 31/7, Tổ chức bảo vệ động vật hoang dã Sarawak (SFC) đã cùng Đội hành động động vật hoang dã (SWAT) dụ dỗ con cá sấu bằng cách nhử mồi, kéo nó lên bờ cạn một cách thành công. Con cá sấu dài tới 4,7m và to khoảng 1,7m. 

Mổ bụng cá sấu khổng lồ 4,7m, người dân hốt hoảng phát hiện sự thật - 3

Sau khi mổ bụng và dạ dày con cá sấu, cơ quan chức năng và người dân vô cùng kinh hãi khi phát hiện bên trong nó có các bộ phận cơ thể người, xương cốt và quần áo của nạn nhân. Những đồ vật này được xác định thuộc về bé trai Ricky. Gia đình của cậu bé đã vô cùng đau đớn và suy sụp khi phát hiện bi kịch này.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ 4,7m, người dân hốt hoảng phát hiện sự thật - 4

Dựa trên lời khai của các nhân chứng, Ricky được nhìn thấy lần cuối khi đi với người dì và 2 người bạn, trước khi cậu bé bị cá sấu tấn công và được gia đình báo cáo mất tích. Thời điểm đó, Ricky được cho là đang đi bắt ốc trên sông. Hiện tại, thi thể cậu bé đã được đưa về gia đình để an táng.

Nhận giao đơn hàng giữa trưa, anh shipper không nói nên lời khi tới địa chỉ của khách
Nhận một đơn hàng giao pizza, anh shipper đã khá bất ngờ khi đọc địa chỉ của khách nhưng càng sốc hơn khi tới tận nơi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h