Mơ thấy chồng lừa dối mình, vợ đứng không vững khi phát hiện sự thật

Trương Thi - Ngày 18/11/2023 18:56 PM (GMT+7)

Tỉnh dậy sau cơn mơ, A Phương không khỏi nghĩ lại những hành động gần đây của chồng. Như có linh cảm mách bảo, cô nhanh chóng phát hiện ra sự thật không ngờ.

A Phương và A Minh đến từ Hạ Môn, Trung Quốc quen nhau rồi trở thành một đôi khi còn học chung trường. 17 năm bên nhau, A Phương luôn nghĩ sẽ cùng người đàn ông này chung sống đến đầu bạc răng long. Cô không thể ngờ tình cảm bấy nhiêu năm của mình lại nhanh chóng rơi vào khủng hoảng.

A Phương chia sẻ, cô đã mơ thấy chồng mình với những hành vi bất thường. Sau khi tỉnh dậy, cô đã suy nghĩ kỹ lại những hành động của chồng mình và quả thực phát hiện điều bất thường. 

Ban đầu, khi nghe vợ hỏi về việc thường xuyên đưa đón một nữ đồng nghiệp trên đường đi làm, A Minh liên tục chối và nói rằng họ chỉ là đồng nghiệp bình thường, tiện đường nên mới đưa đón như vậy. Tuy nhiên, khi A Phương phát hiện ra hồ sơ trò chuyện và lịch sử đặt phòng giữa hai người, chồng cô buộc phải thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng của mình. 

A Phương trải lòng về mối quan hệ kéo dài đã 17 năm của mình.

A Phương trải lòng về mối quan hệ kéo dài đã 17 năm của mình. 

A Minh nói không muốn giải thích quá nhiều về những điều này với những người hòa giải nhưng A Phương cho biết trước đó chồng đã thừa nhận lừa dối trong hôn nhân và còn viết bản kê khai tài sản.

Về điều này, A Minh cho biết anh viết ra dưới sự ép buộc của vợ. Anh còn nói rằng vào ngày 15/8, nhà vợ đã đến nhà anh, "dọa giết cả gia đình và đòi tài sản". A Phương giải thích rằng sau khi cha cô biết hành vi lừa dối của con rể, vì muốn bảo vệ con gái nên ông đã đến nhà để cảnh báo A Minh. 

Phát hiện chồng có người phụ nữ khác nhưng vì con gái nhỏ nên A Phương sẵn sàng cho chồng một cơ hội để quay đầu lại. Tuy nhiên, cô không ngờ A Minh lại trực tiếp đệ đơn ly hôn ra tòa. Anh nói rằng cô đã thiếu tôn trọng anh trong cuộc hôn nhân này, trong khi A Phương cho rằng vì chồng là người có lỗi nên phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

A Phương không đồng ý với việc chia đôi tài sản, sẵn sàng đưa vợ 300.000 nhân dân tệ, hỗ trợ hàng tháng 4.500 nhân dân tệ và 50% những chi phí lớn sau đó mà anh tham gia vào việc ra quyết định. Tuy nhiên, người phụ nữ không đồng ý với đề nghị này, cô tin rằng chồng cô ít nhất phải bồi thường 1 triệu nhân dân tệ và chu cấp 6.000 nhân dân tệ tiền cấp dưỡng hàng tháng. Hai bên, không bên nào chịu nhượng bộ bên nào, A Minh thậm chí không chấp nhận sự hòa giải của bên thứ 3. 

Sau khi câu chuyện của gia đình A Phương và A Minh được chia sẻ, cư dân mạng đã thể hiện sự quan tâm lớn. 

"Tôi có một ý tưởng như này, rằng tất cả những người ngoại tình đều bị ghi vào hồ sơ kết hôn, để khi ai đó sắp cưới đều biết đối tượng của mình trước đây từng như nào." 

"Giác quan thứ sáu của phụ nữ không phải là điều có thể đùa được. Nhưng đúng là một người mẹ, vì con gái sẵn sàng tha thứ cho chồng cơ hội làm lại, ai ngờ anh ta trực tiếp đệ đơn ly hôn lên tòa án. Bạn đã thu thập đủ bằng chứng chứ?"

"Chắc hẳn cô ấy đã suy nghĩ về điều đó nên mới mơ như vậy. Cô ấy cố gắng ngủ và rồi nằm mơ về việc đó, khi tìm hiểu thì phát hiện sự thật đúng như vậy." 

"Bạn thực sự không thể đánh giá thấp giác quan thứ sáu của người phụ nữ. Một khi phát huy, phụ nữ có thể so sánh với Sherlock Holmes. Mong rằng cô ấy đã có đủ bằng chứng cho mình." 

Nữ giáo viên xinh đẹp bị bắt quả tang ngoại tình cùng đồng nghiệp, quá khứ sốc không kém
Hôm đó, nhân cơ hội vợ đi du lịch, thầy giáo họ Trần đã đưa nhân tình về nhà ân ái. Tuy nhiên, anh không thể ngờ mẹ vợ của mình lại bỗng nhiên xuất...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h