Mối tình đầu tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp, không khai tên người yêu vì lời thề ước

Ngày 13/01/2018 10:58 AM (GMT+7)

Với tuổi đời chỉ mới 20, cô gái Tao Jing trở thành tù nhân trẻ tuổi nhất chịu mức án tử hình tại Trung Quốc. Điều đáng nói là việc cô không chịu khai ra người bạn trai phạm tội của mình vì niềm tin vào tình yêu mù quáng.

Cô gái Tao Jing với ngoại hình xinh đẹp nổi tiếng khắp quê nhà của cô là tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Thuở nhỏ, cô sống hạnh phúc cùng cha mẹ và được cho ăn học đàng hoàng. Nhưng khi Tao thi trượt đại học, gia đình của cô cũng xảy ra nhiều chuyện khiến cha mẹ thường xuyên cãi nhau và dẫn đến ly hôn.

Gia đình đổ vỡ, cô gái từ quê lên thành phố để tìm kiếm công việc làm. Lúc này Tao ở cùng anh chị của mình và có được một công việc ở tiệm làm tóc với thu nhập đủ để xoay xở sinh hoạt phí. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ và êm đềm như vậy, nhưng công việc tại đây dẫn cô đến một ngã rẽ định mệnh của cuộc đời.

Mối tình đầu tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp, không khai tên người yêu vì lời thề ước - 1

Tao Jing là một cô gái rất trẻ bị bắt giữ vì tội danh vận chuyển ma túy.

Cô gái Tao gặp một nam thanh niên họ Liu vào một ngày làm việc ở salon tóc. Liu là tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát truy lùng, hắn đang trên đường trốn chạy và vô tình gặp Tao ở đây. Sau khi làm tóc cho Liu, gã trai nói chuyện những lời đường mật khiến cô gái trẻ mềm lòng và đem lòng yêu mến.

Cả hai người họ trở thành một cặp, đây là mối tình đầu tiên của Tao. Ở độ tuổi 20, Tao chưa biết được nhiều kỹ năng sống trong xã hội nên nhanh chóng sập bẫy được gã Liu giăng sẵn. Liu dụ dỗ Tao chuyển hàng hóa để nhận được món tiền thù lao rất lớn, cô gái không hề biết món hàng mình vận chuyển chính là ma túy.

Mối tình đầu tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp, không khai tên người yêu vì lời thề ước - 2

Vì tin vào tình yêu đầu đời, cô gái không biết mình đã phạm tội chết. Tòa án đã tuyên mức án tử hình cho cô gái trẻ này.

Mối tình đầu tội lỗi của nữ tử tù xinh đẹp, không khai tên người yêu vì lời thề ước - 3

Bữa ăn cuối cùng của Tao Jing trước ngày bị đưa ra pháp trường để thi hành án.

Trước khi thực hiện phi vụ làm ăn, gã đàn ông tinh quái đã cùng thề non hẹn biển với Tao rằng cho dù có bị bắt cũng không được khai ra người còn lại. Vì không có kinh nghiệm, nên cô gái đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ và kết án. Ở phòng thẩm tra, cô gái với tình yêu mãnh liệt đã nhất quyết không chịu khai ra người bạn trai của mình.

Cuối cùng gã trai kia cũng bị bắt giữ, cô gái Tao vì có thái độ không hợp tác nên không nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Cuối cùng tòa án tuyên cô hình phạt cao nhất là tử hình. Ngày 26 tháng 10 năm 1991, nhóm tử tù gồm năm phụ nữ đã được đưa ra pháp trường để thi hành án, trong đó có Tao Jing chỉ vừa bước qua tuổi 20.

Khánh Duy (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự