Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng "thị nở" bất ngờ khoe bầu 3 tháng

HÀ ANH - Ngày 12/01/2021 14:41 PM (GMT+7)

Sau 1 tháng kết hôn, Phượng "thị nở" khoe tin vui khi đang mang thai hơn 3 tháng, nhan sắc của cô hiện tại cũng gây chú ý.

Phượng "Thị Nở" tên thật là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, quê Đăk Nông) chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều người. Năm 2017, cô nổi đình đám trên mạng xã hội Việt với gương mặt da mặt đen nhẻm, đầy mụn nhọt, gò má cao cùng chiếc mũi thô kệch. Cuộc đời cô đã sang trang mới khi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô gái "xấu thậm tệ", Phượng đã lột xác, trở nên xinh đẹp, ưa nhìn hơn, cô thường xuyên cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh với phong cách thời trang sang chảnh.

Vừa qua, Quách Phượng gây chú ý khi khoe ảnh theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô được cho là tái hôn với một đại gia miền Tây và tổ chức đám cưới rình rang vào ngày 6/12. Trong loạt hình ảnh đám cưới có thể thấy sau khi đại tu nhan sắc, cô đã thực sự trở thành một cô dâu xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 1

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 2

Quách Phượng rạng rỡ trong ngày cưới

Ai nấy đều bất ngờ với nhan sắc của cô dâu trong bộ váy cưới và áo dài trắng tinh khôi. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giấu nhẹm mặt chú rể và chia sẻ "luôn giấu mặt chồng" vì gia đình nhà chồng không muốn công khai với giới truyền thông.

Mới đây, Phượng "thị nở" tiếp tục mang đến thông tin bất ngờ cho những người theo dõi mình. Tối 11/1, cô khoe kết quả siêu âm thai nhi. Cụ thể, cô đang mang bầu 14 tuần, nhìn ảnh ai cũng nhận thấy Phượng tăng cân khá nhiều so với trước.

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 3

Một tháng sau đám cưới, Phượng "thị nở" khoe đã có tin vui

“Đấy! Thế là lại thêm 1 thằng nghé đực. Ai thông gia với em không nào? Dạo này bầu da dẻ xấu xí, lại còn hắt hơi, sổ mũi. Ai chỉ em vài bài thuốc trị cúm thông thường cho bà bầu với”, Phượng chia sẻ. 

Bài đăng của Phượng đã nhận được hơn 2.000 lượt like và rất nhiều bình luận. Hầu hết đều gửi lời chúc mừng đến bà mẹ trẻ và mong cô mẹ tròn con vuông. Một số bạn bè thân thiết còn mách cho cô những cách để tăng đề kháng, khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. 

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 4

Bên cạnh đó, một số còn trêu đùa: "Mới cưới chồng hơn 1 tháng mà đã bầu 3 tháng rồi đấy, đây chính là giống ngắn ngày nhỉ. Chúc mừng cô gái nhé, chúc em luôn hạnh phúc và mẹ tròn con vuông!". Và để đáp lại tình cảm, 9X đã trả lời tin nhắn của một số bạn bè thân thiết.

Trước đó, năm 17 tuổi, Phượng "thị nở" từng trải qua 1 cuộc hôn nhân do gia đình mai mối. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chóng vánh này đã kết thúc sau 3 năm, rồi Phượng ôm con gái về nhà bố mẹ ở Đắc Nông. Để kết thúc chuỗi ngày mặc cảm vì quá xấu xí, Kim Phượng đã bỏ ra một khoản tiền lớn (khoảng 150 triệu) để “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt từ cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, nâng mũi,...

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 5

Hình ảnh Quách Phượng năm 2017

Một tháng sau đám cưới với chồng đại gia giấu mặt, Phượng amp;#34;thị nởamp;#34; bất ngờ khoe bầu 3 tháng - 6

Phượng và con gái nhỏ 5 tuổi

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng từng trải lòng: "Trước đây tôi thấy mặc cảm, tự ti trước đám đông. Nếu có một điều ước, tôi ước mọi người không phân biệt xấu đẹp, sống hoà thuận và không một ai phải chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ vì có khiếm khuyết".

Rồi sau đó, từ một cô gái "xấu thậm tệ", Phượng đã lột xác, trở nên xinh đẹp. Chia sẻ với PV, Phượng thị nở cho biết từ khi thay đổi diện mạo, công việc và chuyện tình cảm của cô thuận lợi hơn rất nhiều. Hiện Phượng vừa kinh doanh vừa nhận quảng cáo mỹ phẩm và có 1 spa nho nhỏ ở TP.HCM. 

Vậy là sau những vất vả, khó khăn, Phượng "thị nở" đã tìm được bến đỗ và có tin vui mới. Dù gương mặt của chú rể chưa lộ diện nhưng ai cũng mong người đàn ông đó sẽ mang lại cho mẹ con cô cuộc sống hạnh phúc. 

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Xuất hiện sang chảnh, sắp lên xe hoa với trai tân
Trong một livestream mới đây, Phượng "thị nở" tiết lộ sắp làm đám cưới khiến nhiều người bất ngờ. 
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h