“Phượng Thị Nở” khoe ảnh ngày cưới, tuyên bố: “Em đã chính thức có chồng”

Ngày 07/12/2020 20:00 PM (GMT+7)

Khoe ảnh xinh lung linh trong ngày lên xe hoa về nhà chồng nhưng “Phượng Thị Nở” vẫn quyết giấu mặt chú rể.

Phượng Thị Nở lên xe hoa về nhà chồng

"Phượng Thị Nở" lên xe hoa về nhà chồng

Vậy là sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, Đắk Nông) đã tìm thấy bến đỗ của đời mình. Cô tái hôn với một chàng trai Sài thành và đám cưới được tổ chức rình rang vào ngày 6/12 vừa qua.

Trên Facebook cá nhân cách đây vài giờ đồng hồ, Quách Phượng chia sẻ loạt ảnh ngày cưới cùng với dòng chia sẻ hạnh phúc: “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Em chính thức có chồng rồi các bác ạ. Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến chung vui và chúc phúc cho em”.

Quách Phượng diện áo dài cưới, váy cưới trắng lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp trong ngày lên xe hoa về nhà chồng. Đến chung vui với cô có nhiều người thân, bạn bè, một vài người trong số đó trao tặng cô những món quà cưới giá trị.

“Phượng Thị Nở” khoe ảnh ngày cưới, tuyên bố: “Em đã chính thức có chồng” - 2

Cô dâu diện váy cưới trắng lộng lẫy

Cô dâu diện váy cưới trắng lộng lẫy

Tuy vậy, Quách Phượng vẫn nhất quyết giấu mặt chú rể. Cô từng tiết lộ, chồng và gia đình chồng cô không muốn cuộc sống riêng tư được nhiều người biết đến nên từ chối chia sẻ sâu về đám cưới này.

Trước đó, “Phượng Thị Nở” cho hay, cô và chồng đã có 2 năm gắn bó bên nhau, trong 2 năm đó, tình cảm của họ luôn ngập tràn hạnh phúc, ít khi cãi vã. Cô gửi lời cảm ơn đến ông xã đã luôn yêu thương, che chở cho cô và mong rằng, tình yêu của họ mãi ngọt ngào như vậy.

Hình ảnh dễ thương của Quách Phượng trong ngày cưới

Hình ảnh dễ thương của Quách Phượng trong ngày cưới

Chồng Quách Phượng không hề quan tâm đến diện mạo cũng như cuộc hôn nhân trong quá khứ của cô. Duy nhất một lần Quách Phượng chủ động hỏi: “Sau này em xấu đi, anh còn thương em không?”, cô được chồng hồi đáp: “Nếu khi chưa yêu em thì anh không biết nhưng đã thương em rồi thì dù em có thế nào anh vẫn thương em”.

Quách Thị Kim Phượng cách đây 3 năm từng bị mọi người đặt cho biệt danh là “Phượng Thị Nở”, bị nhiều người dè bỉu vì ngoại hình kém xinh. Cô sở hữu nhiều khuyết điểm nhan sắc như làn da đen nhiều mụn, mũi tẹt, đôi môi dày quá khổ, gò má cao, hàm hô…

Quách Phượng cũng có cuộc đời truân chuyên khi từng đổ vỡ hôn nhân và là mẹ đơn thân của một cô con gái nhỏ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo, Quách Phượng có cuộc sống hoàn toàn mới, tự tin và sang chảnh hơn.

Hình ảnh Quách Phượng sánh đôi cùng chú rể được cô chia sẻ trước đó.

Hình ảnh Quách Phượng sánh đôi cùng chú rể được cô chia sẻ trước đó.

Phượng thị nở sau 4 năm thẩm mỹ: Bị nhắn tin chế giễu nhan sắc vẫn tự tin khoe ảnh
Bị người lạ nhắn tin chê bai quá khứ kém sắc, Phượng "thị nở" đã lên tiếng đáp trả gây bão mạng xã hội.
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h