Một tiến sĩ, giảng viên đại học lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng

Ngày 23/11/2018 13:41 PM (GMT+7)

Ngày 23-11, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Theo hồ sơ vụ việc, Thịnh có học hàm tiến sĩ, từng là giảng viên đại học tại Bạc Liêu. Mặc dù có vợ và 2 con nhưng Thịnh sống như vợ chồng với nhiều phụ nữ và làm giả giấy tờ để hợp thức hóa các mối quan hệ ngoài luồng.

Cụ thể là đầu năm 2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để sống như vợ chồng và có con với một nữ công chức 36 tuổi ở Đồng Tháp. Khi biết Thịnh lừa tình, chị này đến Công an TP Bạc Liêu tố cáo.

Một tiến sĩ, giảng viên đại học lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng - 1

Nguyễn Văn Thịnh.

Sau khi khởi tố Thịnh vào tháng 8-2018, Công an Bạc Liêu làm rõ thêm việc Thịnh thuê anh xe ôm ở Đồng Tháp làm giả giấy chứng nhận độc thân vào tháng 6-2011. Mục đích của việc này là để Thịnh kết hôn và làm đám cưới với một phụ nữ 30 tuổi ở xã Hưng Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Người vợ này với Thịnh có một con trai 7 tuổi và đã ly hôn khi biết Thịnh lừa tình.

Chưa dừng lại ở đó, Thịnh còn sống như vợ chồng với một phụ nữ khác cũng ở huyện Cái Nước. Chị này sinh con gái cho Thịnh vào tháng 12-2014. Khi biết Thịnh có vợ, con hợp pháp ở phường 1, TP Bạc Liêu, mẹ của bé gái này chủ động cắt đứt quan hệ của hai người.

Lừa tình và tiền cùng lúc 3 cô gái, chàng trai trẻ nhận cái kết đắng không ai ngờ
Vẻ ngoài là một chàng trai trẻ điển trai, lịch sự và yêu thương bạn gái nhưng nào ngờ, sự thật về chàng trai này lại khiến tất cả mọi người phải ngã...
Theo Đức Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự