Mua máy lọc không khí mini qua mạng, người phụ nữ vô cùng tức giận khi tháo ra

Ngày 31/05/2020 14:30 PM (GMT+7)

Vì muốn cải thiện chất lượng không khí nên cô gái đã quyết định mua một chiếc máy lọc không khí mini, nào ngờ khi mở ra lại không được như ý muốn.

Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, một cô gái tên Zoe Lee, sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, cũng cảm thấy lo lắng cho chất lượng không khí tại nơi mình sống, sợ rằng việc ô nhiễm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và gia đình. Do đó, Zoe Lee đã quyết định đặt mua qua mạng một chiếc máy lọc không khí mini. Sau một hồi đắn đo và xem xét nhiều mặt hàng khác nhau, cô đã đặt mua và chỉ chờ ngày hàng được ship đến.

Ngày 28/5 vừa qua, Zoe Lee vui mừng khi món hàng mình đặt đã đến tay. Tuy nhiên khi mở ra, cô đã thất vọng tràn trề vì mọi thứ không được như mong muốn.

Mua máy lọc không khí mini qua mạng, người phụ nữ vô cùng tức giận khi tháo ra - 1

Cô Zoe Lee đặt một chiếc máy lọc không khí mini qua mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Zoe Lee kể rằng sau khi nhận được chiếc máy lọc không khí mini, cô vô cùng bất ngờ vì kích thước của nó nhỏ hơn cô tưởng tượng. Tuy nhiên, Zoe Lee chấp nhận điều này vì cho rằng mình đã đặt loại nhỏ, chỉ cần hoạt động tốt là được.

Sau đó, vì tò mò không biết chiếc máy này hoạt động thế nào, Zoe Lee đã quyết định thử tự mở ra xem. Nào ngờ, sự thật đã làm cô hoàn toàn thất vọng. Bên trong chiếc máy lọc không khí mini nhưng không hề có bộ lọc không khí hay thiết bị nào, chỉ có một bảng mạch điện tử nhỏ xíu nối với cục pin bằng hai đường dây điện. Phía bên ngoài, có 2 chiếc đèn màu xanh và màu đỏ. Cô Zoe Lee khẳng định rằng bảng mạch điện tử và cục pin kia chỉ có tác dụng làm sáng 2 chiếc đèn bên ngoài, hoàn toàn không có tác dụng lọc không khí gì cả.

Mua máy lọc không khí mini qua mạng, người phụ nữ vô cùng tức giận khi tháo ra - 2

Bên trong chiếc máy không hề có bộ lọc hay thiết bị gì.

Mặc dù không nói rõ giá mua của chiếc máy lọc không khí này nhưng cô Zoe Lee vẫn tỏ ra vô cùng tức giận và bức xúc khi bị lừa đảo. Cô viết trên Facebook: "Tôi đã đặt mua một chiếc máy lọc không khí mini và kết quả là như này đây. Vì tôi không biết nhiều về máy móc nên đã bị lừa. Nếu tôi không tháo ra thì có lẽ cũng không biết gì cả. Hy vọng mọi người không để bị rơi vào tình cảnh tương tự".

Bài đăng của cô Zoe Lee đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng Đài Loan thi nhau bàn tán về câu chuyện mua hàng online dở khóc dở cười này: "Đây là đèn báo giao thông phiên bản mini à", "Máy lọc không khí nhưng không có bộ lọc", "Tốt nhất là không nên mua những dạng sản phẩm này qua mạng"...

Chuyển nhà cho khách phát hiện túi đen trên nóc tủ, chàng trai ngỡ ngàng khi mở ra
Trong lúc đang xem lại những đồ đạc còn sót lại trong ngôi nhà, chàng trai này đã vô tình phát hiện ra một chiếc túi đen. Khi mở ra, anh đã sốc nặng...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h