Thuê nhà nửa năm thấy lỗ sáng trong ổ điện, nữ sinh mở ra phát hiện điều gây phẫn nộ

Ngày 30/05/2020 10:40 AM (GMT+7)

Trong một lần vô tình, nữ sinh đã tìm thấy trong ổ điện có lỗ sáng kỳ lạ. Vì tò mò, cô đã tháo ra xem, nào ngờ phát hiện sự thật đáng phẫn nộ.

Hiện trạng quay lén trong nhà trọ hoặc khách sạn đang ngày càng nhức nhối và mới đây, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. 

Theo đó, vào tháng 12/2019, Xiao Liu cùng một người bạn đã chuyển tới sống tại một căn hộ ở quận Tiêu Sơn. Căn hộ khá tiện nghi, sạch sẽ, giá cũng vừa phải nên nữ sinh viên này vô cùng hài lòng. Chỉ có một điều bất tiện, đó là ổ cắm điện ở gần cửa nhà vệ sinh không hoạt động được. Lúc đầu, Xiao Liu cho rằng ổ cắm này bị hỏng nên đã yêu cầu chủ nhà lên sửa chữa, tuy nhiên sau đó, cô nhận thấy vị trí ổ cắm không thuận tiện nên hầu như không đụng vào.

Thuê nhà nửa năm thấy lỗ sáng trong ổ điện, nữ sinh mở ra phát hiện điều gây phẫn nộ - 1

Xiao Liu phát hiện camera quay lén trong ổ điện của phòng mình.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới ngày 12/5 vừa qua, Xiao Liu chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện ra điều bất thường. Khi bạn cô vừa tắt điều hòa, Xiao Liu vô tình nhìn thấy một tia sáng rất nhỏ phát ra từ ổ điện gần cửa nhà vệ sinh mà bấy lâu nay không để ý tới. Nghi ngờ có điều gì đó khuất tất, cô sinh viên đã cùng bạn thử tháo phần ngoài của ổ cắm này ra, nào ngờ phát hiện sự thật gây sốc.

Bên ngoài, ổ điện này hết sức bình thường nhưng bên trong đó là một chiếc camera quay lén rất nhỏ, được lắp đặt tinh vi. Camera vẫn còn sáng và ấm, chứng tỏ đang hoạt động. Ngay sau đó, Xiao Liu đã lập tức thông báo sự việc này cho cảnh sát địa phương.

Khi tới nơi và kiểm tra, cảnh sát phát hiện bên trong chiếc camera quay lén là thẻ nhớ 32GB, có chứa hơn 3.000 video nhỏ. Những hình ảnh trong video rất rõ ràng, chứng tỏ người quay lén có mục đích. Xiao Liu và bạn mình đã sốc tới không nói nên lời khi phát hiện ra điều này. Hơn nữa, chiếc camera lại được lắp ở vị trí đối diện móc treo quần áo, nơi Xiao Liu thay đồ mỗi ngày, do đó cô gái rất lo sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị kẻ xấu ghi lại.

Thuê nhà nửa năm thấy lỗ sáng trong ổ điện, nữ sinh mở ra phát hiện điều gây phẫn nộ - 2

Thẻ nhớ 32GB chứa hơn 3.000 video quay lén.

Xiao Liu cho biết, cô đã thuê căn hộ này từ tháng 12/2019, ký hợp đồng trong vòng một năm. Hiện nay, tuy chỉ mới ở được khoảng nửa năm nhưng cô và người bạn quá sợ hãi nên quyết định chuyển sang nơi khác. Xiao Liu cũng đã liên hệ với chủ nhà cũng như công ty cho thuê nhà đất để đòi tiền đặt cọc, đồng thời bồi thường tổn thất. Tuy nhiên, công ty cho thuê nhà đất Hàng Châu lên tiếng: "Trách nhiệm không thuộc về bên chúng tôi, chờ công an can thiệp". Cả người chủ nhà lẫn bên môi giới đều từ chối liên quan tới việc lắp camera quay lén.

Hiện tại, Xiao Liu đã chuyển tới nơi khác sống. Cảnh sát thành phố Hàng Châu vẫn đang tiếp tục điều tra về vấn đề này.

Cho cô gái 9X thuê nhà, một năm sau chủ nhà tá hỏa khi bước vào phòng
Sau khi hết hợp đồng thuê nhà, người chủ đã lên để nhận lại phòng trọ của mình, nào ngờ suýt ngất khi mở cửa ra.
Khánh Hằng (Dịch từ HK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự