Mua quả dưa hấu hình thỏi vàng giá 700.000 đồng, bổ ra sắc mặt chàng trai lập tức thay đổi

Ngày 03/10/2021 07:50 AM (GMT+7)

Háo hức bổ trái dưa độc-lạ này ra, chàng trai ở Trung Quốc ngã ngửa khi nhìn phần ruột bên trong.

Dưa hấu là một trong những loại trái cây rất được ưa chuộng cả ở Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Ngoài dưa hấu truyền thống, những năm gần đây nhiều quốc gia đã đã phát triển thành công các phương pháp lai tạo hoặc tạo hình dưa hấu với những hình thù ấn tượng như hình vuông, hình thỏi vàng, hình tài lộc, hình trái tim... 

Để tạo ra những quả dưa độc-lạ này, người nông dân trồng dưa phải sử dụng chiếc khuôn kim loại dài rộng 18cm nhằm mục đích tạo hình lại cho quả dưa. Giai đoạn từ khi quả dưa được đặt trong khuôn cho tới khi thu hoạch kéo dài vài tháng. Vì kỳ công nên loại dưa này có giá khá đắt đỏ, đắt gấp nhiều lần so với dưa truyền thống. Dù vậy, sản phẩm mới lạ này nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng, ai cũng muốn nếm thử xem mùi vị của nó thế nào.  

Dưa hấu hình thỏi vàng được xem là sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người mua

Dưa hấu hình thỏi vàng được xem là sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người mua

Hơn nữa, hình dáng của trái dưa được cho là sẽ mang đến may mắn, sức khoẻ, tình duyên tài lộc… cho người mua, nên thường được khách hàng mua để bày trong nhà, nhất là trong các dịp đặc biệt như lễ Tết.

Theo Sina, một người đàn ông ở Trung Quốc vì tò mò đã bỏ ra 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng) để mua quả dưa hấu có hình dạng giống như một cái đĩnh vàng. Với loại hoa quả này, đây quả thực có thể xem như một mức giá "trên trời".

Sau khi mua quả dưa có hình thu đặc biệt, người đàn ông háo hứa tới màn bổ dưa

Sau khi mua quả dưa có hình thu đặc biệt, người đàn ông háo hứa tới màn bổ dưa

Sau khi nhận hàng, anh chàng háo hức bổ trái dưa ra xem bên trong có gì đặc biệt hơn so với những quả dưa thông thường hay không. Tuy nhiên, sau khi bổ nhát dao đầu tiên, anh chàng lập tức thay đổi sắc mặt bởi có vẻ quả dưa vẫn chưa chín, thậm chí còn non tới mức không thể nuốt nổi, cùi dày, ruột trắng ỡn.

Sự mong mỏi bị dội một gáo nước lạnh khiến anh chàng tỏ ra thất vọng bởi anh không nghĩ rằng quả dưa hấu với mức giá "trên trời" lại có chất lượng tệ đến vậy. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy tiếc cho anh chàng bởi số tiền mua quả mưa không hề nhỏ.

Quả dưa có vẻ còn non, cùi dày, màu nhạt thếch.

Quả dưa có vẻ còn non, cùi dày, màu nhạt thếch.

"Mua dưa hấu đúng là hên xui, phải chọn thật cẩn thận. Trái dưa này đúng là đẹp thật, giờ mình mới được nhìn thấy nhưng chắc người bán hái lúc nó còn non, chưa già hẳn".

"Thử một lần cho biết thôi bạn ạ, thường thì những cái gì đẹp chỉ để ngắm chứ ăn không ra gì".

"Cứ dưa thường mà ăn là rẻ và ngon, lỡ có chọn nhầm cũng đỡ xót ruột bạn ạ".

Giữa đêm bị vị khách tên Hương bom 2 ly trà sữa, chàng shipper xử lý khiến CĐM kinh ngạc
Hành động "đặt hàng cho vui mồm" của vị khách tên Hương đã khiến dân mạng bất bình thay cho anh shipper bởi đi giao hàng mùa dịch bệnh đã vất vả còn...

Tin tức 24h

Theo Chi Phan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h