Mỹ: Sinh con ở công ty rồi giấu vào ngăn bàn

Ngày 25/04/2015 15:03 PM (GMT+7)

Người phụ nữ Mỹ hôm qua, 24-4 đã hầu toà sau khi sinh con trong phòng tắm của văn phòng công ty, sau đó cắt dây rốn bằng kéo, cho bé sơ sinh vào túi nhựa và giấu ở ngăn bàn làm việc.

Kim Pappas (25 tuổi) là nhân viên tại Công ty Ceva Logistics ở Wyandotte, Michigan - Mỹ. Ngày 31-3 vừa qua, cô đã trải qua 2 giờ ở phòng tắm để bí mật sinh con, sau đó dùng kéo cắt dây rốn cho đứa trẻ. Trước đó, không ai biết Kim mang thai.

Tuy nhiên, nỗ lực giấu giếm đứa trẻ của Kim Pappas không thành khi hai đồng nghiệp cô phát hiện nhà vệ sinh bê bết máu. Quay lại phòng làm việc, các nhân viên của công ty nhận thấy máu dính trên quần áo của Pappas.

 Mỹ: Sinh con ở công ty rồi giấu vào ngăn bàn - 1

Theo hãng tin Fox News, các đồng nghiệp đã đi vào phòng tắm sau khi nghe tiếng rên rỉ, khóc than nhưng khi đến nơi, Pappas đã ra khỏi phòng. Cảnh báo khẩn cấp đã đưa ra và mỗi nhân viên đều bị kiểm tra. Pappas bị phát hiện có nhiều vết máu trên người, sau đó bị tra hỏi và kiểm tra bàn làm việc. Khi giở ngăn kéo, các đồng nghiệp bàng hoàng khi thấy một bé trai. Đến lúc đó, Pappas mới thừa nhận cô là mẹ của đứa trẻ.

Đứa bé được bọc kín trong một chiếc túi nhựa thắt chặt miệng, ở ngoài là chiếc túi vải. Mọi người cho rằng đứa trẻ đã ở trong túi từ 15 đến 30 phút. Người ta nhận thấy đứa bé có dấu hiệu còn sống khi ở văn phòng nhưng sau khi mang đến bệnh viện, bé đã tử vong. Ban đầu, Pappas tuyên bố cô bị sẩy thai nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy em bé chết ngạt.

Hôm 24-4, Pappas đã hầu toà để nghe buộc tội. Cô đang đối mặt với án giết người có chủ ý, hành hạ trẻ em và đã bị toà án từ chối cho tại ngoại.

Theo H. Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot