Nghe tiếng rên rỉ khi đang dạy học trực tuyến, cô giáo phát hiện sự thật động trời

Ngày 08/03/2020 13:58 PM (GMT+7)

Khi đang kết nối với các học sinh để giảng dạy trực tuyến, cô giáo này bỗng nhiên nghe thấy âm thanh rên rỉ rất nhạy cảm.

Do sự lây lan nhanh chóng của dịch COVID-19, rất nhiều trường học đã phải tạm thời đóng cửa, cho học sinh nghỉ học để tránh lây nhiễm chéo. Sau đó, để giải quyết vấn đề học tập, các trường học đã áp dụng phương pháp giảng dạy tại nhà thông qua mạng trực tuyến. Mỗi thầy cô giáo sẽ kết nối với nhiều em học sinh của mình để dạy học thông qua mạng internet. Tuy nhiên mới đây, một sự cố khi dạy học trực tuyến đã xảy ra tại Hồng Kông.

Sự việc xảy ra hôm 3/3 vừa qua, khi một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một cô giáo đang dạy học trực tuyến thì nghe thấy âm thanh rên rỉ, nhạy cảm, giống như tiếng quan hệ tình dục của một nữ sinh. Cô giáo này tin chắc rằng một nữ sinh đại học của mình đã có quan hệ tình dục với bạn trai trong lúc đang học trực tuyến tại nhà, tuy nhiên lại quên tắt mic. Do đó, mọi âm thanh nhạy cảm đã bị cả giáo viên lẫn các bạn cùng lớp nghe được.

Nghe tiếng rên rỉ khi đang dạy học trực tuyến, cô giáo phát hiện sự thật động trời - 1

Nữ sinh Hồng Kông để lộ âm thanh nhạy cảm khi đang học trực tuyến.

Sau khi đoạn clip dài khoảng 15 giây trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã lùng sục danh tính cô nữ sinh và phát hiện cô gái này đang học tập tại trường Đại học Lĩnh Nam, thuộc thị trấn Tuen Mun, khu Tân Giới, Hồng Kông. Cô gái này có bạn trai học cùng lớp và hôm đó, cả hai đã làm "chuyện ấy" trong lúc đang học trực tuyến. Tuy nhiên, chỉ vì quên không tắt mic, hành động xấu hổ này đã bị tất cả mọi người có mặt trong buổi học hôm đó nghe được.

Hiện tại, vì quá xấu hổ và ngại ngùng, nữ sinh đại học trên đã khóa trang mạng xã hội của mình, tuy nhiên đoạn clip của cô vẫn được lan truyền trong cộng đồng mạng. Trong khi một số người chỉ trích, mỉa mai nữ sinh vì có hành động không đúng mực trong thời gian học tập thì một số người khác lại coi đây là chuyện bình thường, bởi cô gái đã đủ tuổi và đây chỉ là sự cố không ai mong muốn.

"Cô giáo và các bạn cùng lớp chắc sẽ bối rối và khó xử lắm. Không biết nữ sinh này còn mặt mũi đến trường nữa hay không?", một cư dân mạng bình luận.

Cặp đôi ngả ngớn trên tàu, ôm ấp như diễn phim nóng khiến cư dân mạng nóng mắt
Không chỉ ngồi lên đùi nhau ngay ở nơi công cộng, cặp đôi trẻ này còn có loạt hành động phản cảm, khiến những hành khách xung quanh không khỏi khó...
Khánh Hằng (Dịch từ LTN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h