Nam sinh ĐH đâm chết bé hàng xóm 12 tuổi vì làm ồn

Ngày 13/09/2014 09:44 AM (GMT+7)

Kẻ gây án là một sinh viên đại học 19 tuổi họ Trương, vì khó chịu với tiếng ồn phát ra từ nhà hàng xóm, Trương đã dùng dao đâm chết bé trai 12 tuổi họ Dư.

15 giờ 30 phút chiều qua, ngày 12/9, một án mạng đã xảy ra tại khu nhà số 320 đường Lục Lâm, Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc. Kẻ gây án là một sinh viên đại học 19 tuổi họ Trương, vì khó chịu với tiếng ồn phát ra từ nhà hàng xóm, anh Trương đã dùng dao đâm chết bé trai 12 tuổi họ Dư. Vụ án hiện đang trong quá trình điều tra.

Theo lời kể lại của cô Trần - một người dân gần đó cho biết: “Lúc đó tôi tình cờ đi qua và đã chứng kiến sự việc. Tôi thấy một cậu con trai chừng 20 tuổi, lưng đeo ba lô, mặc đồng phục, trên tay là một con dao đầy máu. Tôi không thể tin được một án mạng kinh hoàng lại xảy ra ở đây”.

Theo lời kể của cô Tào, một người sống tại khu nhà 320, bị cáo họ Trương sống tại tầng hai và nạn nhân là bé trai 12 tuổi sống tại tầng 3. Mọi người cũng chưa từng thấy họ xảy ra mấu thuẫn nào trước đó.

Nam sinh ĐH đâm chết bé hàng xóm 12 tuổi vì làm ồn - 1

Nam sinh ĐH đâm chết bé hàng xóm 12 tuổi vì làm ồn (ảnh minh họa)

Được biết, vụ việc xảy ra rất bất ngờ, ngày hôm đó, khi bé Dư vừa đeo ba lô về đến cửa nhà thì lập tức bị anh Trương cầm dao đâm vào bụng. Bé trai vừa ôm bụng vừa kêu lên yếu ớt “Cứu với” rồi cố chạy về phía phòng bảo vệ.

“Chúng tôi thấy bé Dư người đầy máu rồi ngã xuống đất”, người bảo vệ khu nhà cho biết. Sau khi gây án, bị cáo lập tức bỏ chạy nhưng không lâu sau đó đã bị cảnh sát tìm ra và bắt giữ.

Khi bị hỏi về động cơ gây án, nam sinh họ Trương nói rằng, tất cả xuất phát từ tiếng ồn khó chịu phát ra từ nhà bé Dư khiến anh ta không thể chịu đựng nổi. Còn những người hành xóm khác thì cho biết, gần đây họ không nghe thấy tiếng ồn đáng chú ý nào từ nhà bé Dư cả, bé Dư cũng là cậu bé ngoan và có thành tích học tập tốt khiến mọi người vô cùng thương xót.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot