Nam sinh quên tắt camera lúc học online, để lộ cảnh "ân ái" nhạy cảm trước mặt giáo viên

Khánh Hằng - Ngày 27/04/2021 19:30 PM (GMT+7)

Nữ giảng viên tưởng nam sinh quay nhầm camera nhưng những cảnh tượng sau đó khiến người giảng viên này không thể chấp nhận được.

Theo trang tin tức NSC đưa tin, một nam sinh người Brazil đã vô tình để lộ hình ảnh đang làm "chuyện ấy" với bạn gái của mình trước mắt giáo viên khi tham gia lớp học online.

Sự việc xảy ra hôm 16/4 vừa qua. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, rất nhiều trường đại học bao gồm cả trường Đại học Liên bang Santa Catarina (UFSC) ở thành phố Florianópolis, thuộc bang Santa Catarina, Brazil, cũng phải chuyển qua hình thức học từ xa. Các sinh viên sẽ theo học các bài giảng online thông qua ứng dụng Zoom. Cũng tại đó, một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Vào ngày 16/4, một nữ giảng viên đã tổ chức lớp học của mình trên Zoom để các sinh viên theo dõi. Vì nội dung khóa học này rất quan trọng nên nữ giảng viên đã không quên ghi lại buổi học bằng video. Nào ngờ, việc này đã khiến cô phải chứng kiến một cảnh tượng nhạy cảm của học sinh.

Nam sinh quên tắt camera lúc học online, để lộ cảnh amp;#34;ân áiamp;#34; nhạy cảm trước mặt giáo viên - 1

Trong lúc nữ giảng viên đang thao thao bất tuyệt nói về bài giảng, một nam sinh đã bất ngờ mở camera, sau đó bắt đầu có những hành động ân ái như ôm hôn, sờ soạng bạn gái. Nam sinh viên này dường như không hề nhận ra camera của mình đang mở nên cứ thoải mái đụng chạm bạn gái. Đỉnh điểm của việc này là khi nam sinh viên cùng bạn gái trút bỏ toàn bộ quần áo trên người, sau đó làm "chuyện ấy" ngay trước máy tính.

Vì quá sốc và khó chịu, cuối cùng nữ giảng viên đã chọn cách ngắt đường truyền của cả lớp, tạm dừng buổi học online, sau đó bắt đầu lại từ đầu. 

Nữ giảng viên này chia sẻ: "Tôi không biết mình phải làm gì trong tình huống như thế này. Đó là camera được kết nối duy nhất trong lớp. Tất nhiên đó là một điều đáng xấu hổ. Chúng tôi thậm chí đang ghi lại bài giảng này".

Mặc dù nữ giảng viên đã tạm dừng lớp học nhưng một số sinh viên có mặt tại đó đã nhanh chóng chụp lại hình ảnh và quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Tới ngày 18/4, câu chuyện đã lan truyền đến tai ban giám đốc của trường Đại học Liên bang Santa Catarina. Trong một thông báo, đại diện ngôi trường này cho biết họ đang tiến hành các biện pháp để xác định trách nhiệm của người liên quan đến vụ việc. Nam sinh trong clip trên đã được xác định danh tính và những hình phạt được đưa ra có thể là cảnh cáo, đình chỉ hoặc thậm chí là buộc thôi học.

Hiện tại, đoạn clip về nam sinh viên "ân ái" với bạn gái khi đang tham gia lớp học trực tuyến vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội Brazil. Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận chỉ trích và mỉa mai hành động của nam sinh viên cùng bạn gái của anh ta.

Nữ sinh quên tắt camera khi học online, giáo viên và bạn học chứng kiến cảnh nhạy cảm
Quên tắt camera khi đang nghe giảng online, nữ sinh đã để lộ cảnh thân mật nhạy cảm với người yêu của mình trước mắt nhiều người.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h