Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý

THÀNH GIANG - Ngày 09/11/2022 09:35 AM (GMT+7)

Xuất hiện trong một phóng sự của VTV24, Hoàng Phúc nhanh chóng chiếm “spotlight” khắp mạng xã hội với ngoại hình điển trai.

Trong phóng sự với chủ đề “Học ngành này, làm nghề khác - Bài toán về sự định hướng” phát sóng trên VTV24 vào ngày 7/11, khán giả không chỉ theo dõi bởi nội dung phù hợp thời cuộc mà còn vì thích thú với hình ảnh của một nam sinh tham gia phỏng vấn.

Sau khi chương trình lên sóng, khoảnh khắc đậm chất nam thần với gương mặt điển trai của anh chàng này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều chị em nhiệt tình xin thông tin để làm quen, đồng thời rủ nhau phải chăm xem các chương trình của VTV nhiều hơn.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 1

Hình ảnh điển trai của Hoàng Phúc trên sóng truyền hình quốc gia gây sốt MXH

Hình ảnh điển trai của Hoàng Phúc trên sóng truyền hình quốc gia "gây sốt" MXH

Theo tìm hiểu, chàng trai xuất hiện trong phóng sự của VTV24 đang được “săn lùng” thông tin này có tên Vũ Hoàng Phúc (sinh năm 2003) đến từ Hải Dương. Hiện Hoàng Phúc đang là sinh viên năm 2 của trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội. Không chỉ điển trai, Hoàng Phúc còn có thành tích học tập "không phải dạng vừa" khi trong kỳ thi Đại học năm 2021, Hoàng Phúc đạt 26 điểm. Bước vào môi trường đại học, Hoàng Phúc chủ động cân bằng giữa việc học lẫn tham gia các CLB để trau dồi thêm những kỹ năng, khiến khoảng thời gian sinh viên thêm ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.

Chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài điển trai, Hoàng Phúc cho biết ban đầu hơi choáng ngợp vì vốn quen sống kín tiếng, tuy nhiên cũng dần quen với việc được chú ý và cảm thấy vui khi hình ảnh bản thân được mọi người quan tâm. Đặc biệt, Hoàng Phúc chia sẻ hiện vẫn còn độc thân, chưa có bạn gái.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 3

Vóc dáng cao ráo và ngoại hình sáng của Hoàng Phúc, chàng nam sinh đến từ trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Vóc dáng cao ráo và ngoại hình sáng của Hoàng Phúc, chàng nam sinh đến từ trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Hoàng Phúc có trải nghiệm thú vị khi được mời làm nhân vật ghi hình cho chương trình về việc chọn ngành nghề của sinh viên của VTV24. Hiện tại nam sinh này đang theo học ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ. 

Chia sẻ về chủ đề học một ngành ra làm việc ngành khác của nhiều bạn trẻ hiện nay, Hoàng Phúc bày tỏ phải làm công việc trái với ngành học là một sự lãng phí lớn về mặt thời gian lẫn công sức. Để có được một tấm bằng Đại học thường mất từ 3-5 năm, chính vì vậy cần có định hướng rõ ràng khi chọn ngành học để không lãng phí khoảng thời gian quan trọng.

Bản thân Hoàng Phúc cũng đang có những mông lung về công việc sau này ra trường khi ngành học không theo định hướng mong muốn của bản thân. Anh chàng đang suy nghĩ đến việc chuyển sang học một ngành khác thiên về Marketing. Hoàng Phúc hiện đang làm một reviewer cho một kênh Youtube chuyên review về đồ công nghệ. Theo Phúc, nếu học chuyên về Marketing sẽ hỗ trợ cho công việc trong tương lai nhiều hơn.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 5

Một số hình ảnh khác của nam thần hot rần rần sau khi xuất hiện trên chương trình của VTV24

Một số hình ảnh khác của nam thần "hot" rần rần sau khi xuất hiện trên chương trình của VTV24

Hoàng Phúc không phải là nam thần đầu tiên gây sốt mạng xã hội vì ngoại hình khi lọt vào ống kính truyền hình. Trong rất nhiều chương trình của VTV, dàn “nam thanh nữ tú” được nhà đài cho lên sóng luôn khiến công chúng rần rần vì nhan sắc nổi bật.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 7

Xuất hiện vài giây trong chương trình “Chuyển động 24h” vào năm 2019, cậu bạn Hà Tô Phong gây ấn tượng với gương mặt điển trai baby đậm chất Hàn Quốc. Dân mạng sau đó tìm ra thông tin về Hà Tôn Phong sinh năm 2002, học sinh của trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 8

Trong một số phát sóng của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” vào năm 2020, hình ảnh của Đỗ Thị Minh Ngọc, học sinh từ trường THPT Yên Phong 1 (Bắc Ninh) lọt vào ống kính máy quay khiến nhiều người không ngớt lời khen ngợi vì quá xinh xắn, thậm chí còn được ví như diễn viên Hàn Quốc Han Soo Hee.

Chỉ vài chục giây xuất hiện trên VTV, chàng trai hot MXH vì đẹp trai nổi bật: Chưa có bạn gái, choáng ngợp vì được chú ý - 9

Dịp lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 vừa qua, nữ sinh có tên Nguyễn Hà Anh (lớp 7A11, Trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện trả lời phỏng vấn cho VTV24 “gây thương nhớ” bởi ngoại hình dễ thương, đáng yêu. Sau khi tìm kiếm thông tin, Hà Anh là diễn viên nhí quen mặt với công chúng qua những bộ phim như: Cả một đời ân oán, Về nhà đi con, Những cô gái trong thành phố…

Người Sài Gòn xưa hay bảo nhau: Ăn quận 5, nằm quận 3, múa ca quận 1, câu này có nghĩa là gì?
Người Sài Gòn xưa có những quan niệm rất rõ ràng về chốn ăn chơi. Nếu ăn uống phải sang quận 5, ở thì tại quận 3 còn hát ca nhảy đầm thì không thể không đến quận 1. Những quan niệm này vẫn còn tồn tại cho đến bây giờ.

Vang bóng một thời

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng