Nam thanh niên dùng gạch đánh vào đầu khiến nữ lao công tử vong ở Hà Nội

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 05/04/2021 10:16 AM (GMT+7)

Sau khi dùng gạch đánh một người phụ nữ là lao công ở đường Cầu Giấy, nam thanh niên đã bị bắt giữ và hiện đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Sự việc trên xảy ra vào tối ngày 4/4, tại đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Hà Nội, nạn nhân là một người phụ nữ làm lao công trên tuyến đường này. Nghi phạm được xác định là một nam thanh niên, hiện đang bị tạm giữ.

Theo một số thông tin trên mạng xã hội, nguyên nhân sự việc được cho là do mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc nên thanh niên cãi cọ rồi dùng gạch đánh vào đầu nữ lao công dẫn đến tử vong. Sau đó, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

Sáng ngày 5/4, chỉ huy công an quận Cầu Giấy cho biết đã bắt giữ một đối tượng nam giới liên quan đến vụ việc để điều tra về hành vi giết người. Theo thông tin từ công an quận Cầu Giấy, tối muốn ngày 4/4, công an phường Dịch Vọng nhận được tin báo tại trước cửa quán cà phê ở số nhà 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng xảy ra một vụ án mạng, nghi phạm là một nam thanh niên còn nạn nhân là một nữ công nhân vệ sinh môi trường. 

Nam thanh niên dùng gạch đánh vào đầu khiến nữ lao công tử vong ở Hà Nội - 1

Nam thanh niên dùng gạch đánh vào đầu khiến nữ lao công tử vong ở Hà Nội - 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Sự việc sau đó được Công an phường Dịch Vọng thông tin, phối hợp với đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy để điều tra, làm rõ. Sau khi phong toả hiện trường để làm công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng công an đã xác minh và bắt giữ một nam thanh niên được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng.

Quá trình điều tra, bước đầu đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy xác định đối tượng đã sử dụng gạch đập nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện đối tượng vẫn khai nhận linh tinh, không rõ về hành vi phạm pháp của mình. 

Trước thông tin nghi phạm sát hại nữ lao công vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc, phía cơ quan công an cho biết thông tin này là không chính xác.

 Tiết lộ hồ sơ kỳ án giết người giấu xác dưới cống: Cô gái mất mạng ở ngày đầu hẹn hò #40;3#41;
Phát hiện bạn gái có nhiều mối quan hệ cùng lúc với mình, Vũ Đức Giang bực tức và sát hại bạn gái ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự