Nam tội phạm gây tai nạn chết người được hâm mộ, xin giảm hộ vì ngoại hình điển trai

Ngày 12/08/2021 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi bị kết án 24 năm tù giam vì gây tai nạn khiến 2 người thiệt mạng, Cameron Herrin đã nhận được nhiều sự thương cảm trên TikTok, thậm chí nhiều người còn kêu gọi giảm án cho anh vì vẻ ngoài đẹp trai.

Năm 2018, Cameron Herrin đã lái xe quá tốc độ và đâm phải 2 mẹ con tại Tampa (Florida, Mỹ) khiến cả 2 người tử vong. Theo đó, tại phiên toà xét xử diễn ra vào tháng 4 vừa qua, Herrin đã thừa nhận những tội danh của mình và bị kết án 24 năm 4 tháng tù giam.

Tuy nhiên, ít lâu sau khi bản án của Herrin được công bố, một cộng đồng người hâm mộ anh trên TikTok đã cùng nhau lên tiếng xin giảm án cho anh, nói rằng anh xứng đáng có cơ hội được làm lại. Trong đó, một vài người bình luận Herrin "quá dễ thương" để bị ngồi tù. 

Cameron Herrin bị kết án 24 năm 4 tháng tù giam vì gây tai nạn khiến 2 người thiệt mạng hồi năm 2018. Ảnh: TikTok

Cameron Herrin bị kết án 24 năm 4 tháng tù giam vì gây tai nạn khiến 2 người thiệt mạng hồi năm 2018. Ảnh: TikTok

Bên cạnh đó, mạng xã hội TikTok tại Mỹ đã hình thành một xu hướng thu hút nhiều người xem có liên quan tới Cameron Herrin. Trong đó, các video có gắn thẻ #justiceforcameron (công lý cho Caremon) đã thu hút tới 26,1 triệu lượt xem trên nền tảng. 

Phần lớn những video trên TikTok chia sẻ lại hình ảnh của Herrin tại toà, bao gồm cả khoảnh khắc anh nhận bản án dành cho mình và khi anh tháo khẩu trang uống nước giữa phiên xét xử. 

Những hình ảnh của Herrin trong phiên toà được chia sẻ rộng rãi trên TikTok. Ảnh: TikTok

Những hình ảnh của Herrin trong phiên toà được chia sẻ rộng rãi trên TikTok. Ảnh: TikTok

Phong trào kêu gọi giảm án cho Herrin cũng đã xuất hiện ở nền tảng Twitter và Instagram. Trong đó, nhiều người đã đăng tải đơn thỉnh cầu lên trang web Change.org để kêu gọi giảm án cho Herrin. Đơn này đã thu thập được hơn 28.000 chữ ký.

Trước đó, trong phiên điều trần hồi tháng 4, ông David Raubenolt, người nhà của 2 nạn nhân, đã yêu cầu toà án ra mức án tối đa 30 năm tù giam đối với Cameron Herrin. Trong đó, ông đã nói: "Mọi người hãy nhớ rằng đây là một vụ đâm xe, không phải tai nạn thông thường, đừng nhầm lẫn 2 việc này".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội hình thành các phong trào bảo vệ, xin giảm án cho người trẻ. Hồi tháng 5/2020, nhiều người dùng mạng xã hội Instagram đã tạo các tài khoản ủng hộ Peter Manfredonia, một sinh viên 23 tuổi của Đại học Connecticut bị buộc tội giết người. 

Chàng trai từng bị trục xuất ra nước ngoài vì quá đẹp trai giờ ra sao?
Từng nổi tiếng với lý do bị trục xuất vì... quá đẹp trai, chàng trai năm ấy giờ đã có cuộc sống hoàn toàn thay đổi.

Nhân vật

Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h