Nghe âm thanh nhạy cảm phát ra từ phòng con gái 5 tháng, biết sự thật người mẹ ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 01/04/2021 11:30 AM (GMT+7)

Nghe thấy âm thanh nhạy cảm phát ra từ phòng con gái nhỏ, người mẹ vô cùng tò mò và khó hiểu nên lập tức đi điều tra.

Theo tờ Fox News đưa tin, một người mẹ ở Scotland đã vô cùng hoảng hốt và khó hiểu khi nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phòng cô con gái mới 5 tháng tuổi của mình, nghe như những âm thanh quan hệ tình dục. Sau khi tìm hiểu, người mẹ này mới phát hiện sự thật không ai tưởng tượng được.

Theo đó, vào hôm 28/3 vừa qua, vợ chồng cô Dawn Lothian, 29 tuổi và Josh Mackay đang ngồi xem TV ở nhà, thuộc thành phố Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh. Cả 2 vợ chồng đang ngồi ở phòng khách trong khi cô con gái River, 5 tháng tuổi, đang ngủ trong phòng một mình.

Nghe âm thanh nhạy cảm phát ra từ phòng con gái 5 tháng, biết sự thật người mẹ ngỡ ngàng - 1

Gia đình cô Dawn.

Bất ngờ, cô Dawn và anh Josh nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng con gái mình nhưng lại không phải tiếng quấy khóc của trẻ con. Khi nghe kỹ hơn, cô Dawn nhận ra đó là những tiếng rên rỉ, nghe giống như âm thanh lúc quan hệ tình dục. Điều này khiến cô Dawn và anh Josh vô cùng khó hiểu và lập tức chạy vào phòng con gái xem chuyện gì xảy ra. Tất nhiên, không có bất cứ ai đang ở đó cả còn bé gái River đã bị làm phiền bởi âm thanh lạ và suýt thức giấc.

Cô Dawn nhớ lại: "Khi tôi trải qua điều đó, tôi như muốn thốt lên: "Trời ơi!". Tôi lập tức nhận ra âm thanh đó là gì mà chẳng cần ngôn ngữ nào để giải thích cả. Âm thanh đó khá lớn khiến con gái tôi bắt đầu cựa quậy".

Sau đó, cô Dawn đi tìm kiếm và nhận ra âm thanh kỳ lạ đó phát ra từ chiếc đèn ngủ bluetooth mà cô mới mua về. Chiếc đèn ngủ này có tác dụng vừa chiếu ra hình các ngôi sao, vừa có thể phát nhạc giống như một chiếc loa bluetooth. Vì thấy nó rất dễ thương nên cô Dawn quyết định mua về để trong phòng cô con gái nhỏ. Không thể ngờ được rằng, một ai đó mà cô Dawn đoán chắc chắn là hàng xóm sống cạnh nhà mình, đã vô tình kết nối vào bluetooth của chiếc đèn này, sau đó mở "phim người lớn" để xem, khiến âm thanh truyền đến đây.

Nghe âm thanh nhạy cảm phát ra từ phòng con gái 5 tháng, biết sự thật người mẹ ngỡ ngàng - 2

Chiếc đèn ngủ có kết nối bluetooth.

Sau khi phát hiện sự thật, cô Dawn đã khá tức giận nhưng vì không biết ai là người gây ra nên cô quyết định dán một tờ giấy cảnh báo ở cửa ra vào của khu nhà. 

Nội dung tờ giấy có ghi: "Một ai đó đã xem "phim người lớn" vào lúc 11h30 đêm qua, vô tình kết nối thiết bị của họ với chiếc đèn ngủ dành cho trẻ sơ sinh của chúng tôi. Vui lòng hãy ngắt kết nối càng sớm càng tốt".

Cô Dawn cho biết thêm rằng lời cảnh báo của cô dường như đã phát huy tác dụng khi kể từ đó, vợ chồng cô không nghe thấy những âm thanh kỳ lạ phát ra từ chiếc đèn ngủ đặt trong phòng con gái nữa.

Tìm thấy mộ của thai nhi mình đã bỏ, người phụ nữ bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt
Sau khi tìm đến ngôi mộ của thai nhi mà mình đã bỏ, người phụ nữ vô cùng sốc khi thấy trên ngôi mộ có để tên mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h