Nghe tiếng động lạ trên gác mái và nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 29/04/2019 11:00 AM (GMT+7)

Người phụ nữ sống cùng con gái nhưng lại thấy chiếc bồn cầu trong nhà vệ sinh bị lật lên khiến cô nảy sinh nghi ngờ.

Chỉ nhờ chiếc bồn cầu mà một người phụ nữ giấu tên sống tại quận Allegheny, thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng trong nhà mình.

Theo đó, người phụ nữ 37 tuổi này cảm thấy rất kỳ lạ khi chiếc bồn cầu trong nhà vệ sinh bị lật lên. Cô chỉ sống cùng con gái và nhà cũng không có khách nam nào đến chơi, vì vậy trạng thái của chiếc bồn cầu khiến người phụ nữ rất nghi ngờ. Ban đầu, cô có trực giác không lành nhưng vì không thấy gì thêm nữa nên người phụ nữ đã quyết định bỏ qua chuyện đó.

Nghe tiếng động lạ trên gác mái và nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng - 1

Người phụ nữ thấy kỳ lạ khi bồn cầu bị lật lên trong khi ở nhà không có nam giới.

Vài ngày sau đó, sự nghi ngờ của cô càng nhân lên khi tìm thấy một chiếc chăn lạ bị bỏ lại dưới tầng hầm đang trong quá trình sửa chữa. Đến hôm 18/4, người phụ nữ bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trên gác mái. Lúc đầu, cô chỉ nghĩ đó là do mèo nhưng linh cảm đã mách bảo cô chạy lên xem xét. Đó chính là lúc người phụ nữ sốc nặng khi nhìn thấy bóng dáng của một người đàn ông đang lẩn trốn trong nhà mình. Người này không ai khác chính là bạn trai cũ của cô, anh Cary Cocuzzi.

Ngay khi bị phát hiện, anh Cary đã chạy đến tóm lấy mặt của người phụ nữ nhưng cô may mắn gỡ ra được và chạy đi báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, anh Cary vẫn đang trốn dưới một đống quần áo bẩn.

Nghe tiếng động lạ trên gác mái và nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng - 2

Gã bạn trai cũ Cary.

Nghe tiếng động lạ trên gác mái và nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện điều kinh hoàng - 3

Căn gác mái nơi anh Cary lẩn trốn suốt 3 tuần.

Tại đồn cảnh sát, anh Cary khai rằng anh ta là một người vô gia cư. Vì không có chỗ để ngủ, quá mệt mỏi nên mới tìm tới nhà của bạn gái cũ để trốn và đã ở đó được 3 tuần. Trước đó, anh Cary đã bị cấm liên lạc hay gặp mặt người phụ nữ bởi từng có ý định tấn công tình dục cô.

Anh Cary đã bị tòa án buộc tội trộm cắp, đe dọa và xâm nhập trái phép. Anh ta hiện đang bị tạm giam tại nhà tù quận Allegheny để chờ tới phiên tòa tiếp theo.

Về phía người phụ nữ, cô vô cùng kinh hoàng trước những gì đã xảy ra. Cô cùng cảm thấy thật may mắn vì con gái mình không có ở nhà vào thời điểm cô phát hiện ra bạn trai cũ trốn trên gác mái. "Thật kinh khủng. Tôi đã có linh cảm về điều này nhưng lại bỏ qua. Tôi nghĩ rằng chuyện này sẽ ám ảnh mình cả đời", người phụ nữ nói.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội