Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn

Ngày 25/12/2018 19:33 PM (GMT+7)

Người dân nghe thấy tiếng khóc phát ra từ bọc chăn ở trong chợ và vô cùng ngạc nhiên khi mở nó ra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 20/12 vừa qua tại một khu chợ thuộc quận Thawi Watthana, thành phố Bangkok, Thái Lan. Người dân địa phương cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nghe thấy tiếng khóc ré lên phát ra từ trong chợ giữa đêm. 

Sau đó, một vài người đã bạo dạn đi kiểm tra và tìm thấy tiếng khóc phát ra từ một bọc chăn được đặt trên quầy bán nước dừa, sau khi tất cả các thương nhân và người bán hàng đã đóng cửa quầy để trở về nhà vào buổi tối. Khi mở bọc chăn ra, người dân vô cùng sốc khi phát hiện trong đó là một bé trai sơ sinh mới chỉ khoảng 2 tuần tuổi.

Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn - 1

Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn - 2

Bé trai sơ sinh được phát hiện trong chợ giữa đêm.

Theo lời kể của một nhân chứng, em bé được quấn trong một chiếc chăn có hình chuột Mickey. Cậu bé liên tục khóc không ngừng, có lẽ vì đói và lạnh. Ngay sau đó, người dân đã gọi xe cấp cứu để đưa đứa trẻ vào bệnh viện, nơi em được chăm sóc sức khỏe. Rất may, tình trạng của cậu bé vẫn tốt, không bị tổn thương gì nghiêm trọng.

Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn - 3

Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn - 4

Em bé được người dân đưa vào bệnh viện.

Nhân viên cứu hộ Rakkanna Nakanrak đến từ Tổ chức từ thiện Por Teck Thung cho biết, cậu bé chỉ khoảng 10 đến 20 ngày tuổi. Cô nói: "Cậu bé được quấn trong chăn và mặc một chiếc bỉm. Bên cạnh em bé còn có một chiếc túi đựng bình sữa, chăn và kem dưỡng da. Tôi không chắc thằng bé đã bị bỏ lại ở đó bao lâu. Người đó đã để lại cho thằng bé tất cả đồ đạc cần thiết để chăm sóc".

Cho đến tận ngày Giáng sinh, bé trai vẫn nằm trong bệnh viện và được các y tá chăm sóc. Nếu không có ai tới nhận con, cậu bé sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi địa phương.

Nghe tiếng khóc trong chợ giữa đêm, người dân phát hiện điều bất ngờ trong bọc chăn - 5

Cảnh sát cho rằng em bé bị bỏ rơi vì bố mẹ cãi nhau.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra sự việc và lấy lời khai của nhân chứng. Một người dân cho biết anh đã thấy một người phụ nữ bế con, đứng cãi nhau với một người đàn ông trong chợ vào buổi tối. Phát ngôn viên của sở cảnh sát quận cho biết: "Có thể đứa trẻ bị bỏ lại vì bố mẹ em có vấn đề. Chúng tôi đang kiểm tra camera xung quanh để cố gắng xác định danh tính nghi phạm. Họ sẽ bị truy tố trách nhiệm vì đã bỏ rơi đứa con. Thật may mắn vì thằng bé được tìm thấy khi còn sống".

Bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ đâm 14 nhát dao rồi chôn sống giờ ra sao?
Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một bé trai sơ sinh bị dao đâm chi chít khắp người và chôn sống dưới đất nhưng những điều xảy ra sau đó...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi