Nghe tiếng mèo kêu bên vệ đường, người đàn ông phát hiện sự thật không ngờ

Ngày 01/10/2019 11:30 AM (GMT+7)

Người đàn ông đã chạy tới kiểm tra sau khi nghe thấy âm thanh giống như tiếng mèo kêu phát ra từ bụi cây ven đường.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 23/9 vừa qua tại khu vực cầu cạn gần đường cao tốc Cuiheng, thị trấn Nanlang, thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi đó, ông Cheng đang đi dạo trên đường thì bất ngờ nghe thấy một âm thanh kỳ lạ, giống như tiếng mèo kêu. 

Vì tò mò, ông Cheng đã đi lần theo tiếng kêu đó và vô cùng sốc khi tìm thấy một em bé sơ sinh đang quấn trong một chiếc chăn mỏng, bên trên có chiếc ô che. Ngay lập tức, ông Cheng thông báo sự việc cho cảnh sát địa phương. Do khu vực này gần đường cao tốc, xe cộ đi lại nhiều rất ồn ào nên nếu ông Cheng không phát hiện ra đứa trẻ, cậu bé có thể đã bị bỏ rơi tới chết.

Nghe tiếng mèo kêu bên vệ đường, người đàn ông phát hiện sự thật không ngờ - 1

Cậu bé bị bỏ rơi trong bụi cây, trên người có nhiều vết kiến đốt.

Nhân viên cảnh sát Yang Qijin chia sẻ: "Chúng tôi tìm thấy đứa trẻ được quấn trong một chiếc chăn. Mắt, mũi và miệng của cậu bé đã bị kiến đốt rất nhiều, sưng tấy nên cậu bé càng khóc to hơn".

Theo báo cáo của truyền thông, cậu bé này chỉ khoảng 1 tháng tuổi. Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy một bình sữa trẻ em, một bình nước nóng, sữa bột, tã lót và quần áo trẻ em đặt gần đó. Ngoài ra, còn có một phong bì bên trong đựng 120 nhân dân tệ (gần 400 nghìn đồng) nhưng không có bất cứ ghi chú nào liên quan đến danh tính cậu bé hay người bỏ rơi.

Nghe tiếng mèo kêu bên vệ đường, người đàn ông phát hiện sự thật không ngờ - 2

Hiện nay, sức khỏe của cậu bé đã hồi phục.

"Ngoài vết kiến cắn, chúng tôi xác nhận trên cơ thể cậu bé không có dấu hiệu chấn thương nào khác", cảnh sát Yang Qijin cho biết thêm.

Ngay sau khi được phát hiện, cậu bé được đưa tới Bệnh viện Y Nanlang để điều trị sức khỏe. Cậu bé không có dị tật bẩm sinh nào, cơ thể hoàn toàn mạnh khỏe. Hiện nay, em đã được chuyển đến Bệnh viện Phúc lợi Trẻ em Trung Sơn để nhận sự chăm sóc của tổ chức xã hội. Trong khoảng thời gian đó, cảnh sát vẫn đang cố gắng tìm kiếm danh tính của bố mẹ cậu bé.

Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật bất ngờ
Mặc dù cô gái trẻ nói rằng đó chỉ là một con chó đã chết nhưng người phụ nữ vẫn có linh cảm không tốt nên cố tình mở ra xem.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi