Chuẩn bị chôn cất con trai, bố mẹ rùng mình ớn lạnh khi mở nắp quan tài

Khánh Hằng - Ngày 27/10/2020 10:45 AM (GMT+7)

Muốn mở quan tài để kiểm tra và nhìn mặt đứa con trai lần cuối, gia đình sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong.

Mới đây, một chàng trai tại Nam Phi đã qua đời vì bệnh tật và thi thể được lưu giữ trong nhà xác của bệnh viện. Thế nhưng vào ngày gia đình nhận thi thể anh để đem đi an táng, một sự việc vô cùng kinh hoàng đã xảy ra.

Theo đó, anh Oupa Ngobeni đã qua đời vì bệnh và được đưa tới nhà xác của nhà tang lễ Love Beauty, thuộc thủ đô Pretoria, Nam Phi để bảo quản trước khi đem chôn cất. Thi thể anh Oupa đã nằm trong nhà xác 4 ngày, sau đó được trao lại cho gia đình để tiến hành làm đám tang.

Tuy nhiên trước khi đem chôn cất, gia đình của anh Oupa đã yêu cầu nhân viên nhà tang lễ mở nắp quan tài để xác nhận người thân, đồng thời nhìn mặt lần cuối. Đáng nói là nhân viên nhà tang lễ nhất quyết không chịu nghe theo lời yêu cầu hết sức bình thường này, khiến gia đình anh Oupa bắt đầu nghi ngờ và phẫn nộ.

Chuẩn bị chôn cất con trai, bố mẹ rùng mình ớn lạnh khi mở nắp quan tài - 1

Sau khi mở nắp quan tài, gia đình sốc nặng khi thấy thi thể anh Oupa bị nhiễm giòi (Ảnh minh họa)

Sau nhiều lần nài nỉ, cuối cùng nhân viên nhà tang lễ cũng đồng ý việc mở nắp quan tài. Khi đó, gia đình anh Oupa mới sốc nặng khi phát hiện thi thể chàng trai bị giòi xâm nhập vào bao phủ, bò lúc nhúc trên thi thể, đặc biệt là ở phần mặt. Cảnh tượng này khiến ai cũng phải rùng mình, ghê sợ kèm theo sự đau đớn, phẫn nộ.

Gia đình của anh Oupa hiện đang cáo buộc ông Solly Khoza, người điều hành nhà tang lễ Love Beauty, vì tội lạm dụng thi thể. Họ nói rằng ông Solly đã không thông báo cho gia đình về tình trạng thi thể của anh Oupa trước khi vận chuyển từ nhà xác về nhà để làm đám tang.

Lebogang Manamela, một trong những người thân của anh Oupa, đã cam kết sẽ kiện cáo và chiến đấu đến cùng để đòi lại công bằng, cho đến khi họ nhận được lời giải thích thỏa đáng về những gì đã xảy ra với người thân của mình.

Trong khi đó, ông Solly Khoza, người điều hành nhà tang lễ Love Beauty từ năm 2009, khẳng định rằng thi thể anh Oupa không hề bị ngược đãi. Ông Solly nói rằng mình đã bị gia đình của anh Oupa tấn công và xúc phạm, đưa ra những cáo buộc không chính xác. Sau đó, ông ta chạy trốn tới đồn cảnh sát địa phương, nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát để đám tang được diễn ra suôn sẻ.

Chuẩn bị chôn cất con trai, bố mẹ rùng mình ớn lạnh khi mở nắp quan tài - 2

Những người thân trong gia đình anh Oupa.

Sau khi anh Oupa được chôn cất xong xuôi, ông Solly vẫn khẳng định rằng mình không có trách nhiệm gì trong việc để thi thể chàng trai này bị giòi xâm nhập. Ông Solly đổ lỗi rằng chính anh Oupa đã phát triển một căn bệnh khiến anh bị giòi ở chân.

Ông Solly nói: "Tôi đã nói chuyện với những người biết về căn bệnh của người quá cố. Họ nói rằng từng rửa chân cho anh ấy vì có vấn đề về giòi phát triển ở chân". Ông Solly cho biết thi thể của anh Oupa được bảo quản trong tủ lạnh của nhà xác như bình thường. Theo như những gì ông Solly biết, anh Oupa đã bị bệnh tiểu đường và tình trạng của anh đã phát triển đến giai đoạn cần phải cắt cụt chân.

Trong khi đó, cô Mary Phiri, vợ của nạn nhân Oupa, cho biết thi thể của chồng mình không hề bị nhiễm giòi khi được đưa ra khỏi nhà và vận chuyển tới nhà tang lễ mấy ngày trước.

Ông Solly nói thêm: "Tôi không hiểu tại sao mình lại bị buộc tội phải chịu trách nhiệm về thi thể của người quá cố trong khi vợ anh ta rõ ràng biết về căn bệnh của anh ta". Tuy nhiên, ông Solly cũng cho biết khi vụ việc lắng xuống, ông đồng ý bồi thường một phần thiệt hại cho gia đình anh Oupa.

Đặt người đàn ông vào tủ đông chờ đưa tang, 20h sau gia đình phát hiện sự thật rợn người
Tưởng người đàn ông đã qua đời, gia đình đặt ông vào trong tủ đông để chờ làm đám tang, không thể ngờ sau đó sự cố kinh hãi đã xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h