Nghi án bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết rồi vội mai táng: Lời khai người tình của mẹ

Ngày 30/03/2018 20:19 PM (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Hải khai đánh con trai 8 tuổi của người tình chấn thương khắp người đến bỏ ăn, vài ngày sau cháu bé tím tái, tử vong.

Ngày 30.3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú).

Trước đó, vào chiều 27.3, Hải đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình ở ấp 5 (xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) để tổ chức lo hậu sự.

Nghi án bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết rồi vội mai táng: Lời khai người tình của mẹ - 1

Rất đông người dân kéo đến trước khu nhà trọ ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vào chiều 28.3

Thấy bất thường, bởi Hải chưa có con nhưng lại mang thi thể cháu bé về nhà lo hậu sự nên hàng xóm đã báo công an địa phương đến kiểm tra.

Công an huyện Lộc Ninh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh sau đó có mặt khám nghiệm, điều tra cái chết bất thường của cháu Đạt.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và chồng là anh Nguyễn Ngọc Thành (chị Nga và anh Thành đã ly thân-PV).

Nghi án bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết rồi vội mai táng: Lời khai người tình của mẹ - 2

Anh Nguyễn Ngọc Thành cúi gục như người mất hồn sau khi hay tin con ruột Nguyễn Thành Đạt chết

Khai với cơ quan điều tra, Hải cho biết chị Nga là người tình của Hải. Hải thuê phòng trọ sống chung với chị Nga cùng cháu Đạt ở ấp 1 (xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài).

Cách đây vài ngày, Hải liên tục hành hạ, đánh đập cháu Đạt chấn thương khắp người đến bỏ ăn. Hải khai còn bắt cháu Đạt đứng úp mặt vào tường, chốt cửa phòng trọ không cho ra ngoài.

Ngày 27.3, Hải không đi làm mà ở phòng trọ với cháu Đạt. Đến chiều cùng ngày, thấy cháu Đạt cơ thể tím tái, co giật nên Hải gọi vợ hờ về để đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng cháu Đạt đã tử vong.

Hải và vợ hờ sau đó đã bàn nhau đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình ở ấp 5 (xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) để tổ chức đám tang thì bị hàng xóm phát hiện báo cảnh sát.

Nghi án bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết rồi vội mai táng: Lời khai người tình của mẹ - 3

Khu nhà trọ nghi can Hải và chị Nga cùng cháu Đạt ở

“Tại cơ quan điều tra, Hải khai lý do hay đánh, hành hạ con trai của người tình vì cháu bé nghịch”, một cán bộ điều tra nói.

Sau khi khám nghiệm tử thi, chiều 28-3, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã bàn giao thi thể cháu Đạt cho gia đình đưa về xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú chôn cất.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Nghi án bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đến chết rồi vội vàng mai táng
Thấy bé trai 8 tuổi ngất xỉu, người tím bầm, Hải vội vàng gọi điện cho người tình về đưa con vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã muộn.
Theo Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình