Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng bế con trai ra cửa sổ chung cư tầng 14 đòi nhảy xuống

Khánh Hằng - Ngày 15/07/2021 14:40 PM (GMT+7)

Mặc cho cậu con trai 3 tuổi la hét đòi bố thả ra, người đàn ông này vẫn giữ con trai đứng ở vị trí vô cùng nguy hiểm trong suốt 2 tiếng rưỡi.

Một người đàn ông tại Nga đã khiến nhiều người phẫn nộ khi bế cậu con trai 3 tuổi đứng trên gờ tường bên ngoài cửa sổ chung cư tầng 14, ở độ cao gần 46 m, đe dọa sẽ thả cậu bé xuống, sau đó cũng tự tử như một cách để trừng phạt vợ mình. Hai bố con cách cái chết chỉ trong gang tấc và sau đó may mắn được cứu sống.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Irkutsk, thuộc tỉnh Irkutsk, miền đông nam nước Nga. Cặp vợ chồng anh Roman Terentyev, 34 tuổi và cô Olga Terenteva, 40 tuổi, có một cậu con trai tên Maksim, 3 tuổi. Thời gian gần đây, cô Olga vô cùng phẫn nộ và bất bình trước thái độ của chồng khi anh ta liên tục nổi nóng vào bạo hành vợ con. Anh Roman thậm chí còn dùng một chiếc búa tấn công cô. Không thể chịu đựng thêm được nữa, cô Olga đã đề nghị ly hôn. 

Roman bế con trai trèo ra cửa sổ tầng 14.

Roman bế con trai trèo ra cửa sổ tầng 14.

Nghe thấy vậy, anh Roman một mực cho rằng vợ mình đã đi ngoại tình, lừa dối sau lưng mình. Cô Olga cho biết người chồng Roman bị ám ảnh chuyện vợ ngoại tình, thậm chí còn cài đặt camera giám sát bí mật trong căn hộ của 2 vợ chồng nhằm theo dõi cô.

Sau đó, để trừng phạt cô Olga, anh Roman đã gửi một tin nhắn đe dọa vợ, nói rằng anh ta sẽ giết cậu con trai của họ và lấy đi mạng sống của chính mình. 

Anh Roman đã bế bé trai Maksim, 3 tuổi, ra ngoài cửa sổ của căn hộ chung cư ở tầng 14, đứng ở gờ bên ngoài cửa sổ với độ cao gần 46 m, vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Một số người hàng xóm đã nhìn thấy cảnh tượng rùng mình này và lập tức thông báo cho cảnh sát tới giải cứu.

Bé trai cố cầu xin bố nhưng không được.

Bé trai cố cầu xin bố nhưng không được.

Theo những đoạn clip do một số nhân chứng ghi lại, bé trai Maksim tỏ ra vô cùng sợ hãi, liên tục khóc lóc, cầu xin bố mình: "Con sợ lắm, hãy thả con ra". Tuy nhiên, anh Roman đã phớt lờ những lời cầu xin đáng thương này, liên tục đe dọa sẽ thả con trai xuống dưới nhằm trừng phạt tội ngoại tình của vợ.

Cảnh sát cùng các nhà tâm lý học thực thi pháp luật đã có mặt tại hiện trường để cố gắng khuyên nhủ anh Roman, mong anh ta sẽ thả đứa trẻ ra. Tính mạng của bé trai Maksim "ngàn cân treo sợi tóc" trong suốt 2 tiếng rưỡi vì anh Roman không chịu nghe hòa giải.

Roman bị cảnh sát bắt giữ.

Roman bị cảnh sát bắt giữ.

Sau một thời gian căng thẳng với cảnh sát và đàm phán với cô Olga, cuối cùng người chồng Roman mới chịu giải thoát cho cậu con trai Maksim. Cậu bé được đoàn tụ với mẹ một cách an toàn, không gặp chấn thương gì, chỉ có một chút sợ hãi về tâm lý.

Về phía Roman, anh ta nhanh chóng bị lực lượng đặc nhiệm vệ binh quốc gia SOBR của Nga bắt giữ. Trong đoạn clip do truyền thông cung cấp, Roman bị còng tay và đẩy vào xe tạm giam. Anh ta sẽ bị giam giữ với cáo buộc "chuẩn bị sát hại một đứa trẻ", có thể phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm nếu bị kết tội.

Cô Olga đã nhiều lần bị chồng bạo hành.

Cô Olga đã nhiều lần bị chồng bạo hành.

Sau đó, cảnh sát cũng công khai một số bức ảnh người vợ Olga bị thâm tím vùng mắt và mí mắt, một bên mắt thậm chí còn húp lại do sưng tấy nặng, dường như đã bị chồng tấn công nghiêm trọng. Ngoài ra, người chồng Roman còn bị cáo buộc tấn công đứa con riêng 19 tuổi của cô Olga, trói đứa con này trong suốt 6 tiếng sau khi nảy sinh tranh chấp với vợ.

Khi bị bắt giữ, Roman vẫn ngoan cố khai với cảnh sát rằng: "Tôi không muốn làm chuyện đó. Tôi chỉ muốn gây ảnh hưởng lên vợ tôi để cô ấy chú ý đến tôi, bởi vì tôi yêu cô ấy rất nhiều và rất chân thành".

Đến nhà con gái thăm cháu 20 tháng tuổi, bà ngoại sững sờ khi mở chiếc thùng đá bí ẩn
Không tìm thấy cháu gái đâu, người bà bàng hoàng khi mở chiếc thùng đá ra.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h