Nghi vấn bà cụ gần 70 tuổi tử vong dưới giếng bất thường

Ngày 18/12/2016 08:28 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện nạn nhân tử vong dưới giếng, hàng xóm nhận thấy cái chết của nạn nhân có nhiều điểm bất thường nên đã thông báo chính quyền địa phương.

Vụ việc bà Nguyễn Thị G. (SN 1940, trú tại thôn Kim Lê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) tử vong dưới giếng nhà ông Nguyễn Viết Luật (là hàng xóm và cũng là họ hàng trong gia đình) đã khiến người dân trong khu vực và bà người thân trong gia đình nạn nhân vô cùng bàng hoàng, xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn.

Sau khi phát hiện bà G. tử vong, các đơn vị chức năng của huyện Chương Mỹ và TP. Hà Nội đã khẩn trương tiến hành các thủ tục pháp lý để điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Trước đó vào chiều ngày 3/12, con gái bà G. là chị Nguyễn Thị Loan (SN 1962, trú cùng xã) không thấy mẹ đi cắt cỏ về nên đi tìm. Đi khắp các nhà hàng xóm, người quen nhưng vẫn không thấy mẹ đâu. Lo lắng mẹ có chuyện chẳng lành nên chị mới nhanh chóng nhờ mọi người đi tìm giúp.

Đến tối cùng ngày, chị Loan được một người dân trong thôn cho biết đã nhìn bà G. đã vào vườn nhà ông Nguyễn Văn Luật, hàng xóm sống cách nhà bà G. mấy trăm mét.

Nghe xong, mọi người vội sang nhà ông Luật tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sau khi đi một vòng kiểm tra quanh nhà, người thân trong nhà bất ngờ phát hiện chiếc thúng dùng để đựng cỏ của bà G. được giấu dưới thùng xe công nông ở vườn, ngay trước cửa nhà ông Luật.

Nghi vấn bà cụ gần 70 tuổi tử vong dưới giếng bất thường - 1

Giếng nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã đi ra chiếc giếng đào của gia đình ông Luật cách đó không xa để tìm. Chiếc giếng này nằm ngay bên cạnh nhà của gia đình ông Luật. Trên mặt giếng được xây bằng gạch, giống kiểu ngày xưa mọi người vẫn đào giếng để lấy nước sinh hoạt. Nhìn xuống dưới sâu thẳm, mặt nước đem ngòm.

Thông tin với PV, chị Nguyễn Thị Khanh (SN 1968, con gái nạn nhân) cho biết: “Do tối quá, mọi người cố gắng nhìn xuống bằng mắt thường nhưng không thấy. Cho nên, có người phải dùng ống nhựa chọc xuống. Khi chọc ống nhựa xuống thì mọi người bàng hoàng phát hiện một thi thể người nổi lập lờ.

Khi nhận ra mẹ, gia đình tôi vô cùng hoảng hốt, và cũng không nghĩ đến việc báo công an. Nhưng, người dân trong làng quá bức xúc nên đã thông báo đến chính quyền địa phương”.

Theo quan sát của PV, chiếc giếng nơi phát hiện thi thể bà G. nằm ngay cạnh bếp và căn nhà chính của gia đình ông Luật. Chiếc giếng này có đường kính khoảng 80cm và có độ sâu khoảng hơn 20 mét. Do chiếc giếng sâu và đường kính hẹp nên việc quan sát xuống bên dưới đáy giếng gặp rất nhiều khó khăn.

Còn khu vực phát hiện chiếc rổ của bà G. nằm bên dưới gầm của thùng xe công nông, cách chiếc giếng khoảng 50 mét. Chiếc thùng xe công nông nằm trên một bãi cỏ là vườn của gia đình ông Luật.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc trên.

Theo K. Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự