Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện

DOÃN KỲ - Ngày 26/08/2022 11:00 AM (GMT+7)

Lên tàu đi công tác như mọi lần, người vợ không thể ngờ lại phát hiện bí mật động trời của chồng mình.

Trên đời có rất nhiều chuyện trùng hợp ngẫu nhiên đến mức không thể tin nổi. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã bắt quả tang tận tay cảnh tượng chồng đang hẹn hò với người phụ nữ khác khi ngồi cùng trên một chuyến tàu.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Li và anh Zhou sống tại thành phố Nam Dương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã kết hôn được vài năm và có với nhau một cậu con trai. Tuy bề ngoài, ai cũng ngưỡng mộ gia đình này bởi kinh tế và tiềm lực đều ổn định, thế nhưng chỉ người "nằm trong chăn mới biết chăn có rận".

Nguyên nhân gây ra sự rạn nứt giữa cô Li với anh Zhou hầu hết đều bắt nguồn từ sự phân chia công việc và trách nhiệm không đồng đều. Cô Li là người có học thức, làm việc trong môi trường kinh doanh nên thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Ngược lại, anh Zhou chỉ làm việc gần nhà và phụ trách việc chăm sóc, dạy bảo con cái. Thấy vợ suốt ngày ra ngoài, không có thời gian gần gũi nhau, anh Zhou cũng nhiều lần phàn nàn nhưng cô Li không để tâm, chỉ chăm chú vào công việc của mình.

Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện - 1

Là một người chồng nhưng lại phải ở nhà làm hậu phương cho vợ, để vợ gánh vác kinh tế, anh Zhou không hề cảm thấy hài lòng, ngược lại còn chán nản hơn. Trong khi đó, cô Li không thấu hiểu cho cảm xúc của chồng, không muốn từ chức để về nhà chăm sóc gia đình, chỉ nghĩ rằng mình cần phải cố gắng làm việc để nuôi sống gia đình và cho con cái một môi trường học tập tốt. Điều này đã khiến tình cảm vợ chồng càng thêm nguội lạnh.

Dần dần, mối quan hệ giữa cô Li và anh Zhou chỉ như một đối tác, không còn là vợ chồng nữa, chủ yếu là tôn trọng lẫn nhau chứ không yêu thương như trước. 

Ngoài ra, cặp vợ chồng này còn thường xuyên mâu thuẫn với nhau về vấn đề giáo dục con cái. Cô Li thường xuyên đi đây đi đó, có tầm nhìn rộng mở và thoải mái nên đã nghĩ đến việc cho con trai đi du học từ sớm. Ngược lại, anh Zhou không đồng ý với chuyện này vì không muốn phải xa con, càng không muốn con sống tự lập khi còn quá nhỏ. Chuyện này đã khiến cặp vợ chồng nhiều lần cãi vã, xung đột.

Sau lần cãi nhau vì chuyện con cái, cô Li đột nhiên nhận được một đơn hàng lớn, phải đi công tác xa nhà vài ngày. Như thường lệ, cô Li đã báo lịch công tác của mình cho chồng rồi nhanh chóng thu dọn đồ đạc lên đường. Nào ngờ chính trong chuyến đi này, cô Li lại phát hiện một bí mật động trời của chồng mình.

Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện - 2

Ngày hôm đó, cô Li lên chuyến tàu cao tốc, chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái, thế nhưng chưa ngồi ấm chỗ thì bất ngờ phát hiện một bóng dáng quen thuộc. Cô Li nhìn thấy một người đàn ông mặc bộ quần áo rất giống chồng mình, đang ôm ấp đầy tình cảm với một người phụ nữ khác. Tất nhiên, cô Li không vì bộ quần áo mà để tâm bởi chuyện mặc đồ giống nhau là hết sức bình thường.

Thế nhưng sau một hồi, cô Li vẫn cảm thấy sinh nghi khi bộ dạng của người đàn ông kia rất giống anh Zhou. Không nén được sự tò mò, cô Li quyết định kiếm cớ đi lướt qua để nhìn mặt người đàn ông đó, thật không ngờ lại chính là anh Zhou.

Người chồng mà cô Li tưởng rằng đang ở nhà chăm sóc con nay lại xuất hiện trên chuyến tàu cao tốc, lại còn tay trong tay với một người phụ nữ lạ, cô Li lập tức hiểu ra mọi chuyện. Trước cảnh tượng trớ trêu này, cô Li vô cùng sốc, đứng chết lặng vài giây. Hóa ra trong khoảng thời gian cô Li đi công tác, anh Zhou đã nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác.

Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện - 3

Thấy vợ xuất hiện trước mặt, anh Zhou cũng sững sờ không kém. Anh ta vội vàng định đứng lên giải thích thì cô Li liền lên tiếng quát: "Anh ngồi xuống cho tôi, chưa đến lượt anh nói. Anh coi tôi là trò đùa, không biết gì về sự gian dối của anh à? Hóa ra tôi làm việc vất vả vì gia đình này, còn anh lại đối xử với tôi như vậy. Anh là loại người gì thế?".

Anh Zhou tỏ ra vô cùng cắn rứt lương tâm, nhanh chóng cầu xin sự tha thứ của vợ, trong khi cô tình nhân chỉ im lặng, không dám hé nửa lời.

Cô Li đã không thể tha thứ cho sự phản bội của chồng. Cô tuyên bố rằng mình có đủ sức mạnh kinh tế để một mình trang trải cuộc sống và nuôi con, không cần đến sự trợ giúp của chồng nên không thể chấp nhận một người đàn ông không chung thủy với mình. Cuối cùng, cô Li đã quyết định đệ đơn ly hôn với anh Zhou.

Chồng bị lãnh cảm, cho phép vợ 3 năm quan hệ bất chính với 10 người, kết quả gây bất ngờ
Người chồng đã cho phép vợ mình được ra ngoài qua lại với những người đàn ông khác để... giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình